nếu bạn đang cân nhắc không biết nên chọn mua chiếc camera hành trình của vietmap nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy cùng tìm hiểu bài so sánh 3 camera hành trình vietmap đang kinh doanh tại chúng tôi dưới đây để có chọn lựa phù hợp nhé!

Camera Hành Trình Vietmap C63 Đen

Camera hành trình Vietmap C63 đen có thiết kế gọn gàng dễ dàng lắp đặt, lại được chế tạo từ chất liệu cứng cáp, bền bỉ nên thích hợp đồng hành cùng những chuyến đi của bạn.

Đặc điểm nổi bật nhất của chiếc camera này phải kể đến trang bị hai ống kính có thể ghi hình cùng lúc trước và trong xe. Thiết bị đồng thời hỗ trợ ghi hình với thông tin GPS giúp lưu trữ hình ảnh với thông tin tốc độ, tọa độ của xe một cách nhanh chóng để bạn định vị dễ dàng hơn.

Camera hành trình Vietmap C63 đen

Camera còn mang đến độ phân giải Full HD giúp ghi lại những hình ảnh sắc nét rõ ràng. Từ đó, hình ảnh được ghi lại chi tiết dù trong điều kiện thiếu sáng hay nhiều sáng với cảm biến hình ảnh Sony, kết hợp với ống kính ghi hình 6 lớp.

Ngoài ra, màn hình LCD 2.4 inch trên chiếc camera này giúp bạn có thể xem lại hình ảnh ghi được và thực hiện các thao tác cài đặt một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Với tính năng cảnh báo thông minh bạn có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin của biển báo giao thông từ xa, kết hợp cùng thông báo bằng giọng nói giúp bạn xử lý các tình huống khi lái xe tốt hơn. Các dữ liệu thông tin biển báo giao thông này luôn được thu thập và cập nhật thường xuyên, đảm bảo thông tin cảnh báo luôn được truyền đến bạn một cách chính xác nhất.

Khác với hai camera bên dưới dùng pin sạc, camera C63 lấy nguồn điện để nạp năng lượng cho máy và hỗ trợ đến 3 ngôn ngữ khác nhau là Việt - Anh - Hoa vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.

 

Camera Hành Trình Vietmap C61 Đen

Camera Hành Trình Vietmap C61 Đen có gam màu đen đẹp mắt, thiết kế gọn gàng dễ dàng tháo lắp, vỏ ngoài cứng cáp chịu va đập.

Chiếc camera này còn thông tin biển báo giao thông đến bạn một cách nhanh chóng bằng giọng nói. Với sự hỗ trợ này, bạn không cần phải lo lằng rằng mình sẽ không quan sát được biển báo giao thông nữa, đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình tham gia giao thông.

Camera Hành Trình Vietmap C61 Đen

Camera Vietmap C61 còn được trang bị ống kính ghi hình góc rộng lên đến 170 độ, tương đương với khả năng ghi hình góc rộng của Camera C63 và ghi hình rộng hơn so với camera Vietmap W810, giúp ghi lại toàn bộ những gì diễn ra phía trước ô tô.

Thêm vào đó, nổi bật trên chiếc camera nàylà công nghệ WDR (Wide Dynamic Range) có khả năng phân tích ánh sáng của từng khu vực và điều phối ánh sáng trên từng khung hình sao cho hài hòa. Khi công nghệ này kết hợp với độ phân giải 4K đã làm nên sự khác biệt về chất lượng hình ảnh giữa model C61 này với hai model còn lại.

Một điểm nổi bật khác trên model camera Vietmap C61 chính là cảm biến STARVIS được hỗ trợ đẩy độ nhạy sáng lên vượt ngưỡng dải sáng thấy được bằng mắt thường, gần với dải ánh sáng hồng ngoại. Nhờ đó, thiết bị dễ dàng ghi lại hình ảnh rõ nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

 

Camera Hành Trình Vietmap W810 Đen

Camera Hành Trình Vietmap W810 có màu đen đơn giản, vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 180 gr. Độ dày chỉ có 13 mm giúp cho camera trông vô cùng tinh tế và phù hợp bố trí trên bất kỳ kiểu xe nào để cùng đồng hành với bạn chinh phục và ghi lại nhiều chặng đường hơn.

Ngoài ra trong bộ thiết bị có đi kèm giá đỡ cứng cáp, cho bạn nhiều lựa chọn để đặt camera ở vị trí thích hợp nhất cho bản thân tiện lợi quan sát.

Camera Hành Trình Vietmap W810

Camera hành trình Vietmap trang bị ống kính 6 lớpgóc rộng 153 độ giúp bạn ghi lại hình ảnh suốt chặng đường với chất lượng Full HD rõ nét cả vào ban ngày lẫn đêm tối. Cần gắn tối thiểu thẻ nhớ MicroSD 8GB Class 10 để có thể ghi hình.

Không chỉ ghi lại hành trình, so với các dòng camera trên, chiếc camera W810 này còn tích hợp thêm phần mềm VietMap S1 là một bản đồ có thuật toán thông minh và thu thập dữ liệu. Trên phần mềm có tính năng "Điểm đến trực tuyến" hỗ trợ dẫn đường cho bạn chính xác nhất có thể, đặc biệt là địa chỉ nhà.

 

Bảng so sánh chi tiết thông số kỹ thuật 3 camera Vietmap đang kinh doanh tại TGDĐ:

Camera Hành Trình Vietmap C63 Đen Camera Hành Trình Vietmap C61 Đen Camera Hành Trình Vietmap W810 Đen
Thiết kế Gọn gàng, dễ lắp đặt Nhỏ gọn, cứng cáp Rất nhỏ gọn, chỉ 180 gr
Chất lượng hình ảnh Full HD Ultra HD (4K) Full HD
Bộ nhớ MicroSD card (Hỗ trợ thẻ tối đa 64GB) MicroSD (lên tới 128GB) MicroSD card (Hỗ trợ thẻ tối đa 32GB)
Tính năng đi kèm Ghi hình, thông tin GPS, thông báo biển báo giao thông bằng giọng nói. Ghi hình, cảnh báo thông tin giao thông bằng giọng nói, tích hợp GPS, nhận biết va chạm với cảm biến G-Sensor. Ghi hình, dẫn đường, cảnh báo gới hạn tốc độ.
Kết nối Wifi, GPS Wifi, GPS Wifi, GPS
Giá 3.680.000₫ 3.280.000₫ 3.690.000₫
Pin  Không (dùng nguồn điện) 180 mAh Lihium 1000 mAh
Ống kính

Camera trước 6 lớp góc rộng 170 độ.

Camera trong xe Hồng Ngoại Góc rộng 150 độ.

Ghi hình góc rộng 170 độ. Ghi hình góc rộng 153 độ.

Kết luận: Từ những thông số trên, có thể thấy rằng mỗi loại camera sẽ có những tính năng nổi bật riêng của mình, chính vì vậy người dùng cần phải xác định đươc nhu cầu của mình để chọn mua sao cho phù hợp.

Camera hành trình Vietmap C63 nổi bật với trang bị camera kép có thể ghi hình cùng lúc trước và trong xe rất tiện ích, trong khi đó camera hành trình C61 lại ghi điểm với chất lượng hình ảnh 4Kgóc quay rộng, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB. Camera hành trình Vietmap W810 sẽ là lự chọn đáng cân nhắc cho những ai tìm kiếm camera gọn nhẹ, tích hợp tính năng dẫn đường tốt và có dung lượng pin lớn.

Trên đây là bài viết so sánh 3 camera Vietmap đang kinh doanh tại chúng tôi. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ chọn mua camera dễ dàng hơn nhé!

Theo VnExpress