Trong hình ảnh mới, Song Hye Kyo gây bất ngờ khi xuất hiện với bộ cánh cut out trẻ trung.

Bấy lâu nay Song Hye Kyo vốn gắn bó với hình ảnh ngọt ngào trong sáng, dịu dàng. Tuy nhiên từ sau hôn nhân tan vỡ, cô đã có nhiều thay đổi trang style, thử nghiệm với nhiều tạo hình mới mẻ, ấn tượng hơn. Trong hình ảnh mới đây, Song Hye Kyo còn diện mẫu áo cut out khoe mang đến ấn tượng cá tính, trẻ trung. Style của nữ diễn viên còn có phần hao hao với hình ảnh cool ngầu ấn tượng của nàng streamẻ Linh Ngọc Đàm.

Biết là Song Hye Kyo đang dần thay đổi hình ảnh, style ngày một cá tính nhưng hình ảnh mới của cô vẫn có thể khiến nhiều người bất ngờ. Nữ diễn viên tự tin diện mẫu áo dài tay với chi tiết cut out trước ngực phô diễn khoảng da trần gợi cảm, phần ngực lấp ló.

Song Hye Kyo

Thiết kế này còn làm chi tiết đường xương quai xanh của Song Hye Kyo càng nổi bật hơn. Thiết kế dài tay với dáng ôm sát tôn lên body gợi cảm của nữ diễn viên 38 tuổi.

Song Hye Kyo

Nàng streamer Linh Ngọc Đàm cũng thường xuyên diện những mẫu áo cut out gợi cảm, cá tính như vậy. Xét về độ hở thì rõ ràng Linh Ngọc Đàm bạo hơn hẳn Song Hye Kyo nhưng nói về độ cá tính thì cả 2 đều một chín một mười khi diện đồ cả cây đen, cut out khoe ngực lấp ló.

Song Hye Kyo

Với Linh Ngọc Đàm, dân tình vốn đã quá quen thuộc với style gợi cảm và thần thái lạnh lùng của cô nàng. Nàng streamer nổi tiếng thường diện những item mang tông đen tối màu, áo cardigan ôm tôn lên nước da trắng không tỳ vết và vẻ cool ngầu bất cần.

Song Hye Kyo

Trang phục của cô thường có thêm những chi tiết phá cách như kéo lệch vai khoe xương quai xanh, áo crop top ngắn ngủn khoe eo...

Song Hye Kyo

Trong tủ đồ của nàng streamer thường xuyên có những mẫu áo dệt kim dài tay với những chi tiết cut out thú vị để tạo sự mới mẻ cho style. Công thức chung của cô là diện áo crop top dáng ngắn mix cùng quần dài cạp cao giúp tạo hiệu ứng tôn chân dài hơn.

Song Hye Kyo

Bên cạnh những thiết kế có chi tiết cut out ở trước ngực hoặc 2 bên cánh tay, Linh Ngọc Đàm còn tự tin diện mẫu áo cut out sau lưng khoe body gợi cảm hết nút.

Song Hye Kyo

Về phần Song Hye Kyo, dù đã nhiều lần thử nghiệm với những style gợi cảm nhưng đa phần cô đều diện những mẫu áo xẻ sâu cổ chữ V lấp ló vòng 1, mang đến cảm giác mặn mà nữ tính. 

Còn diện mạo vừa sexy lại vừa cá tính như Song Hye Kyo trong hình ảnh mới này thì quả là hiếm. Vậy nên biết đâu, rất có thể trong tương lai, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Kim chi sẽ còn thay đổi với nhiều style cool ngầu và chất chơi hơn cũng không biết chừng.

Theo Afamily