Dự án mới nhất của Song Joong Ki - Vincenzo đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Ngày 20/2 vừa qua, dự án truyền hình đầu tiên của Song Joong Ki sau hai năm vắng bóng đã chính thức ra mắt với sự ủng hộ lớn của khán giả. màn trở lại của Song Joong Ki trong Vincenzo thật sự rất đẹp. Trong từng khung hình, nam diễn viên đều dễ dàng toát ra được khí chất lẫn thần thái không thể trộn lẫn của mình.

Trong phim, Song Joong Ki vào vai Vincenzo Cassano - một người Hàn Quốc được gia đình Ý nhận nuôi từ khi còn nhỏ, là một luật sư đồng thời là 1 Mafia, nên phong cách của nam diễn viên trong phim cũng được đầu tư chỉn chu từng chi tiết một. Mái tóc chải chuốt và những bộ suit bóng bẩy, ngay cả đồ ngủ cũng được đầu tư hàng hiệu đắt tiền.

Bên cạnh những bộ suit được may đo riêng, Song Joong Ki trong phim mới còn cực kỳ điển trai với mái tóc vuốt bóng bẩy, phụ kiện cũng là thứ giúp thể hiện đẳng cấp của anh chàng luật sư "văn võ song toàn". Ngay tập 1, khán giả đã choáng ngay với phụ kiện đồng hồ chưa trùng 1 cái nào, mở màn là chiếc Hublot Unico King Gold có giá hơn 1 tỷ VNĐ. Đồng hồ của Zenith hay Breitling cũng được chọn lựa làm điểm nhấn của mỗi bộ suit mà Song Joong Ki mặc, và không cái nào có giá dưới 100 triệu.

Song Joong Ki ra dáng tổng tài trong phim mới, mở màn 2 tập nhưng đã gây choáng với đồ hiệu tiền tỷ  - Ảnh 2.
Song Joong Ki ra dáng tổng tài trong phim mới, mở màn 2 tập nhưng đã gây choáng với đồ hiệu tiền tỷ  - Ảnh 3.
Song Joong Ki ra dáng tổng tài trong phim mới, mở màn 2 tập nhưng đã gây choáng với đồ hiệu tiền tỷ  - Ảnh 4.

Riêng chỉ phụ kiện đồng hồ đã thấy sự đầu tư của NSX cho từng tập phim. Ngay cả đồ ngủ trong phim cũng không phải loại xoàng xoàng, hầu hết đều là đồ ngủ lụa cao cấp đến từ thương hiệu Happiestness (Hàn Quốc), và mỗi bộ sương sương đều hơn 10 triệu.

Nguồn: allkfashionn

Theo Afamily