Ngọc Trinh quả thật là khách mời “đặc biệt” trong đám cưới, vì phong cách ăn diện của cô dễ sẽ làm “chính chủ” hoặc yên tâm, hoặc giật mình nhẹ.

Trong showbiz kết giao bạn bè cũng khá, ấy thế nên Ngọc Trinh nhiều lần là khách mời trong đám cưới của các mỹ nhân. Và y như rằng, sự kiện nào có sự góp mặt của Ngọc Trinh cũng có chuyện để dân tình bàn tán, mà điển hình nhất là chuyện Ngọc Trinh diện váy thế nào, có lộng lẫy áp đảo cô dâu không.

Nếu bạn đang có cùng thắc mắc như trên thì xin thưa là phong độ lên đồ đi ăn cưới của Trinh thất thường lắm. Tức nghĩa là có nhiều lần Trinh vẫn ăn diện "nhường nhịn" cô dâu nha, nhưng cũng có khi "giựt" spotlight của nhân vật chính chỉ vì diện váy áo nổi bật chút đỉnh đó mà!

Những lần Ngọc Trinh diện đồ "tém tém" tại đám cưới

Trong đám cưới chị ruột Ngọc Bích thì Ngọc Trinh lên đồ rất nhã nhặn, tinh tế, không một chút phô phang. Cô thật đúng là "em gái ngoan" khi khéo léo chọn bộ cánh bay bổng, mềm mại, giúp bản thân đủ xinh đẹp nhưng vẫn không lấn át chị gái tẹo nào.

Nhớ hồi đám cưới Kỳ Hân, "Nữ hoàng nội y" cũng tinh ý chọn bộ cánh màu đen trang nhã, vừa sang trọng, vừa giúp cô dâu nổi bật khi đứng chung khung hình. Phải thừa nhận là, Ngọc Trinh tuy diện đồ đơn giản, tối màu nhưng nhan sắc của cô thì không thể bị lu mờ được.

 - Ảnh 2.

Lần khác khi dự đám cưới Nhật Thuỷ với hội bạn thân Vũ Khắc Tiệp, Phượng Chanel, Ngọc Trinh cũng khoe dáng với bộ cánh tối màu. Tuy thiết kế này có phần xẻ ngực sâu nhưng lại không gây phản cảm hay tạo cảm giác sexy quá đà. Nhờ diện đồ màu tối để tôn lên chú rể - cô dâu nên "Nữ hoàng đập hộp" nhận lời khen từ netizen là chính xác!

... và những lần "chặt đẹp" cô dâu

Nói không ngoa thì Ngọc Trinh chính là khách mời "bí ẩn" trong lễ cưới vì thật khó để đoán biết liệu cô có lên đồ áp đảo cô dâu hay không. Mà thực ra, điều này đã xảy ra rồi đấy chứ, điển hình như tại đám cưới của Lê Hà. Kì tình, Ngọc Trinh chẳng ngại "quẩy" một chiếc váy xẻ tà màu hồng choé đâu, vì vậy cô hoàn toàn nổi bật khi đứng cạnh cô dâu và cũng trội luôn giữa dàn khách mời với dresscode hồng nude.

Gần đây khi dự đám cưới bạn thân, Ngọc Trinh cũng tiếp tục "chặt đẹp" cô dâu khi diện áo dài xanh tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức "dìm" áo dài trắng mà cô dâu chưng diện. Với một người nhan sắc có thừa, vóc dáng chuẩn chỉnh như Trinh thì khi diện trang phục tươi tắn lại càng thu hút, đồng thời dễ biến cô dâu thành "người ngoài cuộc" mất thôi!

Chưa hết đâu, nữ diễn viên 8X từng khiến dân tình giật mình nhẹ khi dự đám cưới của Ngọc Thạch vì nhìn thoáng không biết ai là cô dâu đây nè! Ngọc Trinh chẳng những diện váy trắng cùng tông với chính chủ mà còn chọn chiếc váy cúp ngực khoe vòng 1 căng tràn, thiết kế nhấn eo ấn tượng và chân váy đuôi cá dài lướt thướt.

 - Ảnh 7.

Chiếc váy Ngọc Trinh diện tại đám cưới Văn Anh - Tú Vi cũng gây tranh cãi ít nhiều. Màu váy xanh nổi bật đã đành còn xẻ ngực sâu hun hút.

 - Ảnh 8.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Afamily