Vốn là những người thích ăn mặc sexy nhưng kể từ lên chức mẹ bỉm sữa thì câu chuyện phong cách của Trà My và Phan Như Thảo đã rẽ thành 2 hướng khác hẳn nhau rồi.

Phan Như Thảo trước khi kết hôn từng là một đối thủ nặng kí của Ngọc Trinh. Cô luôn ăn vận sexy và thường chọn những bộ cánh cắt xẻ nhất, giật giũ nhất để diện mỗi lần đi event, chụp hình...

Nhưng tới khi lập gia đình, Phan Như Thảo lại tắt mood lồng lộn và đổi style giản dị đến ngỡ ngàng. Cô diện đồ rất đơn giản, dễ đoán chứ không còn muôn sắc muôn màu như trước kia.

Style thường ngày của cô còn giản dị hơn nữa. Phan Như Thảo ở thời điểm hiện tại ăn mặc rất kín, chọn đồ cũng chân phương. Thậm chí còn có người chê cô "xuề xoà" nữa...

Xuất phát điểm của Trà My Idol cũng giống với Phan Như Thảo, cô là người thuộc team sexy và trong suốt những năm tháng còn son rỗi, cô luôn lên đồ gợi cảm và giật giũ hết sức.

Sau khi đã lấy chồng và thậm chí là trở thành mẹ 2 con, Trà My vẫn không đổi style. Cô nhất mực đi theo ngạch sexy và gu ăn mặc của cô còn tinh tế hơn trước. Không chỉ vậy, Trà My còn chăm update các trend mà giới trẻ đang tung hô nữa kìa.

Gần đây nhất, bà mẹ hai con còn khiến netizen sững sờ vì ăn mặc bốc quá. Trông cô bây giờ nào có kém gì các đàn em mới nổi ở showbiz đâu. Cùng là mẹ bỉm sữa nhưng Trà My quả thực khác Phan Như Thảo ghê.

Ảnh: Facebook NV

Theo Afamily