Body vốn mảnh khảnh lại thêm vòng eo nhỏ nhắn phát hờn nên Lisa thường được stylist hăng say cắt đồ, bộ nào sau khi biến tấu cũng ấn tượng hơn.

Không phải lần nào stylist BLACKPINK cũng khiến netizen xuýt xoa trước những ý tưởng mix đồ sáng tạo hay bất ngờ trước tài "chế cháo". Bởi thực tế vẫn có không ít lần stylist lụt nghề khiến 4 cô gái "Hắc-Hường" rơi vào cảnh lên đồ "ấm ớ" đấy thôi!

Tuy nhiên, nếu xét về khoản cắt váy áo giúp các thành viên khoe eo triệt để thì đội ngũ chuyên lo trang phục của YG làm tròn nhiệm vụ lắm. Cứ nhìn những lần Lisa được cắt váy khoe eo là rõ ngay. Bất kể là thiết kế ban đầu có kiểu dáng cầu kì hay đắt đỏ đến đâu thì stylist vẫn "chịu chơi" biến thành crop top để tôn lên vòng eo hoàn hảo, đẹp "chết người" của búp bê Thái Lan.

Chiếc áo khoác lông to sụ màu tím rõ ràng tạo điểm nhấn cho Lisa trong MV Ice Cream nhưng bên cạnh đó crop top quây ngực cũng làm nên style sexy, ấn tượng chẳng kém. Item này vốn là chiếc áo phông basic của Miu Miu giá hơn 17 triệu đồng nhưng được stylist "chế" lại thành crop top xịn để main dancer BLACKPINK khoe sắc vóc.

Stylist BLACKPINK gắt lắm, trang phục đắt tiền cỡ nào cũng xén để Lisa khoe eo con kiến - Ảnh 1.

Bộ váy cut-out giữa ngực khá lộng lẫy từ thương hiệu quê nhà Thái Lan sau khi qua bàn tay của stylist liền biến thành crop top tay lỡ sexy, duyên dáng. Thiết kế cắt xẻ được tiết chế hơn giúp Lisa gợi cảm mà không hở hang quá mức. Không khó nhận thấy, kiểu áo đã được làm lại vừa vặn để khéo tôn lên vòng eo nhỏ xinh của nữ idol.

Stylist BLACKPINK gắt lắm, trang phục đắt tiền cỡ nào cũng xén để Lisa khoe eo con kiến - Ảnh 2.

Trong khi người mẫu hãng diện váy liền style quý cô thì Lisa được stylist cắt xén hay ho, biến váy thành combo crop top, chân váy ngắn vừa trẻ trung, vừa ngọt ngào. Cách "chế cháo" này quả thực giúp Lisa khoe eo xịn mịn.

Stylist BLACKPINK gắt lắm, trang phục đắt tiền cỡ nào cũng xén để Lisa khoe eo con kiến - Ảnh 3.

Chiếc áo ôm sát body giá khoảng 5,4 triệu đồng của Marine cũng trở thành crop top ngắn cũn. Stylist tất nhiên không ngại cắt xén táo bạo bởi thể nào Lisa cũng cân được thành công.

Stylist BLACKPINK gắt lắm, trang phục đắt tiền cỡ nào cũng xén để Lisa khoe eo con kiến - Ảnh 4.

Khó mà hình dung chiếc áo len đỏ cắt khoét bạo liệt mà Lisa diện trên người vốn có "bản gốc" vô cùng kín đáo. Tuy nhiên, để trở thành điểm nhấn trong outfit của Lisa, item có giá không hề rẻ khoảng 23,3 triệu đồng đành bị stylist "xén" mạnh.

Stylist BLACKPINK gắt lắm, trang phục đắt tiền cỡ nào cũng xén để Lisa khoe eo con kiến - Ảnh 5.

Không chỉ biến áo thành crop top khoe eo sương sương, stylist cũng nhiều lần cắt ngắn áo với chiều dài vừa đủ để che vòng 1.

Stylist BLACKPINK gắt lắm, trang phục đắt tiền cỡ nào cũng xén để Lisa khoe eo con kiến - Ảnh 6.

Chính vì vòng eo Lisa nhỏ nhắn phát hờn nên nếu không diện crop top để khoe thì xem chừng hơi phí. Ấy thế nên stylist mới 5 lần 7 lượt cắt xén trang phục để em út "Hắc-Hường" trông gợi cảm, quyến rũ hơn.

Stylist BLACKPINK gắt lắm, trang phục đắt tiền cỡ nào cũng xén để Lisa khoe eo con kiến - Ảnh 7.

Kết hợp crop top với quần shorts cạp cao nên Lisa càng khoe được vòng eo chuẩn chỉnh. Rõ ràng, cắt áo là quyết định đúng đắn của stylist BLACKPINK. Nhờ vậy nên item Lisa khoác lên mình trông sang xịn và ấn tượng hơn thiết kế gốc.

Stylist BLACKPINK gắt lắm, trang phục đắt tiền cỡ nào cũng xén để Lisa khoe eo con kiến - Ảnh 8.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily