Rosé nhiều lần mặc đẹp nhưng cũng không ít lần lép vế người mẫu hãng.

Thực ra, nếu tính riêng nhan sắc, Rosé dễ dàng "ăn đứt" người mẫu hãng như chơi khi cùng diện một set đồ. Nhưng nếu so về style ăn mặc, cô nàng cũng không hẳn là lấn át hoàn toàn đâu. Vì cụ thể là có lúc Rosé chiếm ưu thế hơn khi được stylist "ra tay" chỉnh sửa outfit, nhưng cũng có lúc cô lại vô tình "phá hàng hiệu" khiến bộ cánh không sang và chuẩn như ban đầu.

Để kể về sự ưu ái gần đây nhất mà stylist dành cho Rosé thì có thể nhắc đến bộ jumpsuit màu ghi được biến hoá ấn tượng với phần gấp nếp sáng tạo ở ngực áo. Thêm vào đó, stylist cũng khéo chọn cho Rosé chiếc thắt lưng mảnh, làm tôn lên vòng eo thon và khiến tổng thể thanh thoát hơn so với người mẫu diện thắt lưng dày.Để kể về sự ưu ái gần đây nhất mà stylist dành cho Rosé thì có thể nhắc đến bộ jumpsuit màu ghi được biến hoá ấn tượng với phần gấp nếp sáng tạo ở ngực áo. Thêm vào đó, stylist cũng khéo chọn cho Rosé chiếc thắt lưng mảnh, làm tôn lên vòng eo thon và khiến tổng thể thanh thoát hơn so với người mẫu diện thắt lưng dày.

Stylist lên đồ cho Rosé không phải lúc nào cũng chuẩn: Có bộ ok lah, có bộ lại kém sang hơn bản gốc - Ảnh 1.

Chiếc váy len dài kín cổng cao tường dễ làm người khác cộng tuổi. Nói đâu xa như người mẫu khi diện mẫu váy này cũng chững chạc hơn. Tuy nhiên, khi vào tay Rosé thì stylist đã khéo léo "bẻ lái", biến chiếc váy thành áo cardigan dáng dài, chỉ cài hai khuy áo để lộ eo thon nhỏ.

Stylist lên đồ cho Rosé không phải lúc nào cũng chuẩn: Có bộ ok lah, có bộ lại kém sang hơn bản gốc - Ảnh 2.

Cũng nhờ sự góp công của stylist mà Rosé trông sang xịn, gợi cảm hơn người mẫu khi cùng diễn váy cúp ngực điệu đà. Chẳng là stylist đã xẻ tà váy lên cao tạo cơ hội cho Rosé khoe chân nuột. Chưa hết, cành đồ của cô nàng còn thêm thu hút nhờ nhấn nhá chiếc thắt lưng đen.

Stylist lên đồ cho Rosé không phải lúc nào cũng chuẩn: Có bộ ok lah, có bộ lại kém sang hơn bản gốc - Ảnh 3.

Không khó để nhìn ra, stylist cũng can thiệp ít nhiều vào mẫu xếp tầng trước khi Rosé chưng diện. Chiếc váy của thương hiệu Lang&Lu được cắt xén phần váy từ eo đến hông, mang đến Rosé item ngắn hơn, toát lên vẻ sexy, tôn eo lẫn tôn đôi chân thon thả.

Stylist lên đồ cho Rosé không phải lúc nào cũng chuẩn: Có bộ ok lah, có bộ lại kém sang hơn bản gốc - Ảnh 4.

Không mix đồ "cồng kềnh" như người mẫu, Rosé chỉ đơn giản là diện chiếc váy kết hợp crop top + quần shorts đen là đủ xinh đẹp ngời ngời.

Stylist lên đồ cho Rosé không phải lúc nào cũng chuẩn: Có bộ ok lah, có bộ lại kém sang hơn bản gốc - Ảnh 5.

Bộ đầm màu vàng nổi bật của Alexander McQueen có vẻ như khá kén người mặc nhưng qua bàn tay của stylist, thiết kế này trở nên xinh đẹp và hợp với dáng Rosé vô cùng. Chiếc váy từ kín đáo biến thành item lệch vai với đường xẻ tà gợi cảm, khiến Rosé khoe style chuẩn hết nấc và làm dân tình đảo điên.

Stylist lên đồ cho Rosé không phải lúc nào cũng chuẩn: Có bộ ok lah, có bộ lại kém sang hơn bản gốc - Ảnh 6.

Cùng diện áo xuyên thấu của Saint Laurent, Rosé diện crop top đen bên trong cho đỡ sexy. Điều này dĩ nhiên tạo nên vẻ ngoài kín đáo hơn nhưng lại làm mất đi vẻ phóng khoáng, đẳng cấp của set đồ gốc trên runway.Cùng diện áo xuyên thấu của Saint Laurent, Rosé diện crop top đen bên trong cho đỡ sexy. Điều này dĩ nhiên tạo nên vẻ ngoài kín đáo hơn nhưng lại làm mất đi vẻ phóng khoáng, đẳng cấp của set đồ gốc trên runway.

Stylist lên đồ cho Rosé không phải lúc nào cũng chuẩn: Có bộ ok lah, có bộ lại kém sang hơn bản gốc - Ảnh 7.

Thêm một lần đọ dáng khác giữa Rosé và người mẫu hãng, có thể thấy set đồ của cô nàng đã được mix & match lại để sáng tạo và hợp hoàn cảnh, hợp vóc dáng hơn. Tuy nhiên, outfit đời thường này vẫn chưa thể giúp thành viên BLACKPINK sang chảnh hay lấn lướt người mẫu được.

Stylist lên đồ cho Rosé không phải lúc nào cũng chuẩn: Có bộ ok lah, có bộ lại kém sang hơn bản gốc - Ảnh 8.

Trong trường hợp này, Rosé có lối lên đồ sexy hơn nhưng lại không hay ho và ấn tượng bằng bản gốc được người mẫu diện trên runway.

Stylist lên đồ cho Rosé không phải lúc nào cũng chuẩn: Có bộ ok lah, có bộ lại kém sang hơn bản gốc - Ảnh 9.

Dù stylist đã tinh ý biến tấu để chiếc crop top rộng eo trở ngắn hơn và ôm nhẹ nhàng, làm nổi bật vòng eo con kiến của đoá hồng nhà YG. Thế nhưng khi nhìn sang thiết kế gốc mới thấy vẻ "chanh sả", thời thượng mà bộ trang phục trình diễn của Rosé vô tình đánh mất.

Stylist lên đồ cho Rosé không phải lúc nào cũng chuẩn: Có bộ ok lah, có bộ lại kém sang hơn bản gốc - Ảnh 10.

Ảnh: Internet

Theo Afamily