Một mình lên đồ cho cả 5 người đẹp đình đám Vbiz, stylist chính thức lên tiếng sau những bình luận về bộ cánh của Ngọc Trinh.

Stylist Kye Nguyễn là một trong những người có gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Anh đồng hành với nhiều nghệ sĩ lớn trong việc xây dựng và định hình phong cách. Trong sự kiện giải trí mới đây, anh đã có màn "bắt tay" cùng 5 mỹ nhân Việt trong 1 sự kiện, điều này khiến nhiều người bất ngờ.

Stylist lên tiếng khi có tin đồn

Trước sự "gồng gánh" trên vai trách nhiệm làm đẹp cho những mỹ nhân Việt, stylist Kye Nguyễn đã có những chia sẻ thú vị khi lên đồ cho Ngọc Trinh, Nhã Phương, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan và Tiên Nguyễn.

- Anh nhận được lời đề nghị làm stylist cho 5 celeb cùng 1 lúc trong 1 sự kiện thì áp lực chắc hẳn cũng tăng 5 lần?

- Đúng là áp lực tăng 5 lần thật vì thảm đỏ We Choice là một sự kiện lớn và hầu như ai cũng muốn nổi bật và thể hiện được ngôn ngữ cá tính của mình nhất. Và tính Kye lại cầu toàn thế nên trước sự kiện này một tuần mình phải mất 2 ngày để lên ý tưởng hết cho 6 celeb của mình.

- Được biết, thời điểm các celeb đi event anh không có ở Sài Gòn, điều này có gây nên khó khăn cho ê kíp?

 - Điều khó khăn duy nhất là vào ngày diễn ra sự kiện Kye lại ở xa và không trực tiếp chăm chút cho mọi người tại Sài Gòn. Nhưng mọi thứ đều suôn sẻ vì trước ngày diễn ra sự kiện Kye đã yêu cầu celeb phải qua fitting với NTK để mọi thứ được chỉnh sửa vừa vặn và Kye cũng có thể góp ý từ xa. Vào thời điểm đó, Kye đang đi thực hiện một dự án lớn khác ở xa. Thế nên, khâu chuẩn bị Kye phải nhắn nhủ từng celeb phải qua fitting và bàn bạc với nhau rất kĩ vào ngày sự kiện diễn ra. Còn về trang sức của từng người Kye phải nhờ nhân viên đến từng nơi chọn và duyệt sau đó thay phiên nhau chăm sóc từng celeb.

- Nếu chỉ nhận diện celeb anh hợp tác, trong 5 người, Ngọc Trinh nổi trội hơn về mặt thị giác. Liệu chăng anh đang thiện vị hơn cho "nữ hoàng nội y"?

- Mỗi nghệ sĩ sẽ có một cá tính riêng. Kye không thể ướm Nhã Phương hay Đỗ Mỹ Linh vào bộ trang phục mà chị Trinh mặc được. Và ngược lại. Ở Ngọc Trinh có sự cá tính và "chặt chém" nhất định thế nên thiết kế đó lại vừa vặn với Ngọc Trinh. Còn ở Nhã Phương, sự tinh tế, thanh lịch và trong trẻo lại khiến cô ấy tự tin nhất có thể. Tương tự với Đỗ Mỹ Linh, nàng hậu ngọt ngào sẽ toả sáng trong những gì ngọt ngào nhất.

Stylist lên tiếng khi có tin đồn

- HH Đỗ Mỹ Linh được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen có cánh từ thảm đỏ tới khi lên sóng livestream và cả lúc trao giải thưởng... đẹp toàn diện?Anh vui khi đọc được những bình luận này chứ?

Kye cảm thấy vui vì Đỗ Mỹ Linh với Kye như một mối quan hệ thân thiết trong công việc, Linh luôn tin tưởng những quyết định của Kye và chỉ có làm theo. Chính vì thời gian đồng hành đủ lâu nên Kye hiểu rõ Linh sẽ đẹp trong giới hạn nào, tạo dựng phong cách ra sao nên cứ nhận được lời khen thì cô gái ấy lại thêm tự tin và cảm ơn Kye ríu rít.

 - Tiên Nguyễn dường như là "gà" mới của anh. Bộ cánh anh chọn cho cô dựa trên tiêu chí nào? Vì dường như mình Tiên Nguyễn 1 style khác so với 4 cô gái còn lại?

- Trước đây Kye và Tiên Nguyễn đã có dịp hợp tác qua Viet Nam International Fashion Week, Kye đã lo toàn bộ Fashion Show của thương hiệu Resa. Và We Choice là dịp hai anh em tái ngộ. Ở Tiên Nguyễn, một cô gái có gout thời trang đỉnh cao, có sự gợi cảm và cũng có sự chừng mực. Thế nên Kye đã chọn cho Tiên một chiếc đầm Versace với những đường xẻ và không bị "xôi thịt" nhưng vẫn toát lên thần sắc gợi cảm của cô. Với Kye công việc stylist là phải nhìn được cá tính và màu sắc thời trang của khách hàng mình. Sau đó giúp họ toả sáng, chỉn chu và hoàn hảo với phiên bản của họ. Chỉ cần vậy họ tự khắc nổi bật và tự tin.

Stylist lên tiếng khi có tin đồn
Theo Afamily