Không chỉ có ekip Hàn, stylist Trung Quốc cũng lên tiếng tố cáo tính cách "có vấn đề" của chị cả Red Velvet.

Lùm xùm xoay quanh câu chuyện nhân cách, thái độ của Irene đang là sự vụ thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Thủ lĩnh Red Velvet bị một biên tập viên thời trang kỳ cựu bóc phốt thái độ tồi tệ, thậm chí cả loạt nhân vật máu mặt trong ngành thời trang xứ Hàn cũng công khai like bài viết này thể hiện sự đồng tình.

Không chỉ dừng lại ở Hàn, mới đây một stylist đình đám người Trung Quốc cũng lên tiếng tố cáo thái độ của Irene. Cụ thể cô Belle Shao từng hợp tác tạo hình cho Red Velvet khi họ xuất hiện trên tạp chí Chicteen vào năm 2018. Trong bài đăng mới đây trên Weibo cá nhân, cô viết:

"Nói thật thì tôi không mấy ngạc nhiên. Irene xinh đẹp thật đấy nhưng lại không có tố chất (đã lược bỏ 1000 từ ở đây), những ai từng làm việc cùng cô ấy thì đều biết cả. Có vẻ ở Trung Quốc mới chỉ có mình tôi từng làm stylist cho họ".

Stylist Trung Quốc từng làm việc với Irene bóc phốt: Đẹp nhưng không có tố chất, ai hợp tác rồi cũng đều biết cả - Ảnh 1.
Stylist Belle Shao

Có netizen bình luận: "Cô có thể kể thêm về câu chuyện bị bỏ 1000 từ kia không?". Stylist Belle Shao đã đáp lại: "Tôi chỉ muốn nói rằng đó là sự thật. Tôi chỉ làm việc cùng cô ấy trong 1 ngày thôi nhưng khổ nhất là những nhân viên Hàn Quốc làm việc trực tiếp, ai trông cũng lo lắng và e dè".

Stylist Trung Quốc từng làm việc với Irene bóc phốt: Đẹp nhưng không có tố chất, ai hợp tác rồi cũng đều biết cả - Ảnh 2.
Belle Shao từng làm stylist cho Red Velvet khi nhóm xuất hiện trên tạp chí Chicteen

Belle Shao là stylist khá đình đám tạo Trung Quốc. Cô từng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Angela Baby, Liu Wen... cũng như các tạp chí thời trang lớn.

Tạo hình của Liu Wen, Angela Baby do stylist Belle Shao đảm nhiệm
Tạo hình của Liu Wen, Angela Baby do stylist Belle Shao đảm nhiệm
Tạo hình của Liu Wen, Angela Baby do stylist Belle Shao đảm nhiệm

Tạo hình của Liu Wen, Angela Baby do stylist Belle Shao đảm nhiệm

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ ảnh của Red Velvet trên tạp chí Chicteen do stylist Belle Shao phụ trách.

Ảnh: Internet

Theo Afamily