nhiều người tiêu dùng khá đắn đo khi chọn mua đèn sưởi nhà tắm, không biết khi sử dụng có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không? nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Đèn sưởi nhà tắm là gì?

- Là loại đèn được thiết kế với các bóng đèn có khả năng phát ra nhiệt, chuyên dụng để làm ấm không gian phòng tắm, giúp bạn có thể tắm rửa thoải mái trong những ngày đông mà không lo sợ bị cảm lạnh...

Đèn sưởi nhà tắm là gì?

- Thông thường, người ta hay dùng loại đèn sưởi bằng đèn halogen để sưởi ấm nhà tắm, vì đèn cho khả năng sinh nhiệt cao, làm ấm nhanh hơn đèn sợi đốt. 

- Ngoài ra, đèn sưởi halogen thiết kế gọn đẹp, dễ tháo lắp, làm ấm hiệu quả, giá rẻ, được nhiều người tin tưởng chọn mua và sử dụng trong gia đình.

Sử dụng đèn sưởi có an toàn không?

Đèn sưởi nhà tắm mang lại nhiều lợi ích đến sức khỏe gia đình khi sử dụng đúng đúng cách:

Giữ cho nhiệt độ phòng tắm luôn ấm áp

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

1 chiếc đèn sưởi có chức năng làm ấm và duy trì độ ấm cho không gian phòng, hạn chế tình trạng hơi nước gặp gió lạnh để làm giảm tối đa khả năng nhiễm các bệnh như ho, cảm lạnh, viêm phổi, đột quỵ khi tắm... 

Không gây khô da

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

- Đèn sưởi bằng đèn halogen dùng lâu thường bị khô da nhưng vì dùng trong môi trường ẩm như phòng tắm, bạn sẽ không thấy khô, làn da vẫn mềm mại, mịn màng sau khi tắm.

- Trường hợp, bạn dùng loại đèn sưởi bằng đèn hồng ngoại thì càng không gây khô da. Bởi nhiệt lượng được sinh ra từ mẫu đèn sưởi này là tia hồng ngoại, nhiệt từ tia hồng ngoại không đốt cháy oxi nên không gây khô da, an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm của trẻ. 

An toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

- Đèn sưởi nhà tắm được thiết kế chuyên dụng cho phòng tắm nên không chỉ được thiết kế chống cháy, tự ngắt điện khi quá nhiệt mà nó còn được thiết kế chống thấm nước, rất an toàn khi lắp đặt và sử dụng trong phòng tắm luôn ẩm ướt.

- Bóng đèn làm bằng thủy tinh cứng chịu nước, chịu nhiệt, chống nổ nên khi nước bắn lên đèn thì cũng không lo xảy ra cháy nổ. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong phòng tắm nhà mình nhé.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chức năng, tiện ích của đèn sưởi phòng tắm. Cần được tư vấn hay hỗ trợ, bạn có thể gọi qua tổng đài miễn phí 1800 1061.

Theo VnExpress