đối với phái đẹp, cách đeo một món phụ kiện, trang sức trên người đều mang một ý nghĩa đặc biệt gì đó. tương tự như vậy việc đeo mặt đồng hồ quay mặt vào trong cũng không phải là sự vô tình, vậy việc phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong ngụ ý gì?

Sự tinh tế, nữ tính và dịu dàng qua một cách đeo

So với nam giới mạnh mẽ thì phụ nữ thường thể hiện bản tính kín đáo và có phần nhẹ nhàng hơn và cách quay mặt đồng hồ vào trong đã thể hiện một phần điều này. 

Thể hiện bản tính nhẹ nhàng, tinh tế của phụ nữ

Khi đeo đồng hồ vào trong, việc xem giờ sẽ trở nên duyên dáng và tinh tế hơn rất nhiều khi khuỷu tay sẽ ép vào trong. Ngược lại, nếu đeo mặt đồng hồ ngửa lên trên thì khi xem giờ khuỷu tay sẽ đánh ra ngoài không thật sự đẹp mắt cho lắm, các cử chỉ cũng trở nên vụng về hơn.

Hạn chế cọ xát đồng hồ

Ngoài việc thể hiện sự tinh tế thì cách đeo đồng hồ quay vào trong còn giúp các nàng bảo vệ chiếc đồng hồ của mình rất hiệu quả khỏi việc bị trầy xước mặt đồng hồ vốn rất dễ xảy ra. 

Đồng hồ nữ

Nếu quay mặt đồng hồ ra ngoài, khi không may xảy ra va đập thì mặt đồng hồ sẽ để lại những vết xước kém thẩm mỹ thậm chí một vài trường hợp nặng còn khiến đồng hồ hư hỏng.

Trở thành phụ kiện thời trang đẹp mắt

Đối với những chiếc đồng hồ có dây được chế tác tinh xảo, việc quay mặt vào trong đã giúp hô biến chiếc đồng hồ trở thành món phụ kiện nổi bật và cá tính. Khi đó, dây đeo đồng hồ sẽ lộ ra ngoài trong như một chiếc vòng tay ôm vừa khít rất bắt mắt.

Quay mặt đồng hồ trong

Bên cạnh đó cũng có một lý do thú vị nữa đó “nam tay phải và nữ tay trái”. Cách lý giải này chỉ dành cho những cặp đôi, khi nắm tay nhau thì tay phụ nữ thường ngửa lên, vì vậy việc quay mặt vào trong sẽ cùng hướng cầm nắm và tiện quan sát đồng hồ hơn.

Trên đây là bài viết giải thích vì sao phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong. Mong rằng những thông tin trên thú vị và hữu ích với bạn!

Theo VnExpress