Đây cũng là một điều cần cẩn thận khi diện váy xẻ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020 vừa kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Sarita Reth đến từ Phnom Penh - nhan sắc được ví von là "búp bê sống". Nhưng dù cho nhan sắc Hoa hậu có lộng lẫy kiêu sa đến thế nào thì cũng bị Tân Á hậu chiếm sóng ngay đêm chung kết này.

Trong khoảnh khắc được xướng tên vào Top 5 chung cuộc, thí sinh Chhun Raksa xuất sắc lọt vào top 5 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi năm nay. Và ngay trong khoảnh khắc lịch sử, đánh dấu bước chuyển mình của mỗi một thí sinh, thì Chhun Raksa lại để lộ nguyên nội y giữa trung tâm sân khấu ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Tân Á hậu Hoàn vũ Campuchia vén váy lộ rõ nội y ngay giữa sân khấu trong giây phút được xướng lên trên sóng truyền hình - Ảnh 2.
Khoảnh khắc Chhun Raksa được xướng tên vào Top 5 chung cuộc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020, tưởng đâu đây là giây phút thiêng liêng nhất trong cuộc đời của các thí sinh Hoa hậu thì lại là khoảnh khắc muối mặt của cô nàng. Diện một bộ đầm xẻ cao bất tận thế là Chhun Raksa lỡ tay kéo vạt cao lộ ngay nội y trên sóng truyền hình
Tân Á hậu Hoàn vũ Campuchia vén váy lộ rõ nội y ngay giữa sân khấu trong giây phút được xướng lên trên sóng truyền hình - Ảnh 3.
Dường như Chhun Raksa không hề hay biết sự cô này, cô vẫn nở nụ cười tươi rạng rỡ hoàn thành phần trình diễn của mình. Nhưng tiếc thay đây lại được phát sóng trực tiếp nên hàng triệu người xem đều chứng kiến rõ mồn một khoảnh khắc lịch sử ấy.
Tân Á hậu Hoàn vũ Campuchia vén váy lộ rõ nội y ngay giữa sân khấu trong giây phút được xướng lên trên sóng truyền hình - Ảnh 5.
Đã thế nội y của Chhun Raksa còn màu đen lại càng nổi so với bộ đầm vàng óng mà cô đang diện. Nếu chọn nội y trùng màu thì may ra sự cố đã không "hết hồn" như vậy.

Mặc dù gặp sự cố ngay khi xướng tên tại Top 5 nhưng Chhun Raksa vẫn xuất sắc dành được ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2020.

Tân Á hậu Hoàn vũ Campuchia vén váy lộ rõ nội y ngay giữa sân khấu trong giây phút được xướng lên trên sóng truyền hình - Ảnh 4.
Tân Á hậu Hoàn vũ Campuchia vén váy lộ rõ nội y ngay giữa sân khấu trong giây phút được xướng lên trên sóng truyền hình - Ảnh 5.
Nhan sắc xinh đẹp kiều diễm của nàng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàng vũ 2020 Chhun Raksa.
Nhan sắc xinh đẹp kiều diễm của nàng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàng vũ 2020 Chhun Raksa.

Nhan sắc xinh đẹp kiều diễm của nàng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàng vũ 2020 Chhun Raksa.

Sự cố của Chhun Raksa không phải là duy nhất trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu trước đó. Trước đây từng có thí sinh ngã và rơi cả áo lót ngay tại đêm chung kết vẫn đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, hay vô vàn những sự cố váy áo khó lường đều có thể diễn ra ngay trên sân khấu đấu trường nhan sắc đủ khiến người xem phải giật mình thon thót.

Tân Á hậu Hoàn vũ Campuchia vén váy lộ rõ nội y ngay giữa sân khấu trong giây phút được xướng lên trên sóng truyền hình - Ảnh 7.
Ngay trên sân khấu của đêm Chung kết Hoa hậu Bỉ, tại phần thi trang phục dạ hội, thí sinh Celine Van Ouytsel lại vấp váy và ngã nhào trên sân khấu, thậm chí cú ngã của cô còn mạnh đến nỗi văng cả áo lót xuống sàn. Một sự cố có 1 không 2, và chưa từng có tiền lệ tại bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.
Tân Á hậu Hoàn vũ Campuchia vén váy lộ rõ nội y ngay giữa sân khấu trong giây phút được xướng lên trên sóng truyền hình - Ảnh 8.
Sau đó Celine Van Ouytsel vẫn tiếp tục đứng dậy và hoàn thành nốt màn trình diễn của mình với nụ cười tươi rạng rỡ và thần thái vô cùng tự tin. Màn trình diễn của cô nhận được cơn mưa lời khen đến từ công chúng mến mộ. Và ngay tại đêm chung kết hôm ấy, cô vẫn xuất sắc dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Bỉ năm 2020.
Tân Á hậu Hoàn vũ Campuchia vén váy lộ rõ nội y ngay giữa sân khấu trong giây phút được xướng lên trên sóng truyền hình - Ảnh 9.
Chính bởi bộ bikini với thiết kế nóng bỏng táo bạo nhất lịch sử thi Hoa hậu mà thí sinh Miss Earth Venezuela lộ ngay đôi "gò bồng đào" căng tràn trước bàn dân thiên hạ.
Tân Á hậu Hoàn vũ Campuchia vén váy lộ rõ nội y ngay giữa sân khấu trong giây phút được xướng lên trên sóng truyền hình - Ảnh 10.
Pha lộ hàng có 1 không 2 này đi vào lịch sử và trở thành một trong những pha trình diễn táo bạo nhất tại tất cả các cuộc thi Hoa hậu từ trước tới giờ.
Theo Afamily