Màu đỏ chính là gam màu "linh hồn" của năm Tân Sửu, hứa hẹn mang lại may mắn thuận lợi đến với mỗi người.

Năm mới báo hiệu một sự khởi đầu mới đến với tất cả mọi người. Và màu đỏ chính là gam màu "linh hồn" của năm Tân Sửu hứa hẹn mang lại may mắn thuận lợi đến với mỗi người trong nguyên một năm tới. Kết thúc một năm Canh Tý với nhiều những biến động, năm Tân Sửu mở ra với những hi vọng mới, chính vì vậy mà ai cũng muốn có một khởi đầu suôn sẻ, may mắn. Và trùng hợp làm sao, sắc màu "linh hồn" của năm Tân Sửu cũng là sắc màu thể hiện sự may mắn viên mãn, hạnh phúc bền lâu, và đặc biệt những ngày Tết đến xuân về này, màu đỏ lại càng hợp hơn bao giờ hết.

Với các nàng mới đôi mươi, diện màu đỏ không có gì là ngại, nhưng với những chị em đã ngoài 30, sắc đỏ đôi khi lại rực rỡ quá mức so với tuổi. Vậy thì các nàng ngoài 30 có ngay 10 gợi ý thanh lịch chuẩn chỉnh từ gái Pháp để Tết này nức tiếng xinh tươi.

màu đỏ - Ảnh 1.
3 ngày Tết, thời tiết siêu đẹp để diện những bộ váy liền duyên dáng, thiết kế váy đỏ điểm xuyết chấm bi nhẹ nhàng và các nàng chỉ cần như vậy cũng ghi điểm trọn vẹn trong ngày đầu xuân năm mới này.
màu đỏ - Ảnh 2.
Tranh thủ những ngày Tết nắng ấm, nàng ngoài 30 cũng có cơ hội hack tuổi với chân váy ngắn sang chảnh diện cùng áo len đỏ nổi bật. Sơ vin gọn gàng để tôn lên vóc dáng thon gọn mảnh mai của mình nhé các nàng.
màu đỏ - Ảnh 2.
Một bộ váy đỏ với thiết kế nhẹ nhàng bao giờ cũng giúp các nàng trở nên duyên dáng xinh đẹp vô ngần, nhất là khi diện cùng dôi sandals đan dây mảnh mai này.
màu đỏ - Ảnh 3.
Chân váy vải tweed - item được mọi cô nàng săn đón trong mùa lạnh năm này, được diện cùng một thiết kế blouse đỏ tươi tắn, các nàng có ngay một set đồ vừa nữ tính nhẹ nhàng vừa sang chảnh bật nhất cho 3 ngày Tết này.
màu đỏ - Ảnh 4.
Còn không, chân váy da cũng là một gợi ý chuẩn chỉnh, kết thân cùng một thiết kế áo len đỏ trơn màu và đôi boots da, gái Pháp chỉ cần thế là đẹp đủ mọi đường.
màu đỏ - Ảnh 6.
Những thiết kế blazer đứng dáng thường ngày nay cũng khóe lên người "tấm áo mới" với sắc đỏ nổi bật. Tinh tế nhất là khi diện cùng đôi sandals quai mảnh, một set đồ thanh lịch ổn định mà không kém phần sang trọng dành cho các nàng ngoài 30.
màu đỏ - Ảnh 7.
Blaouse + quần jeans: combo đẹp mọi hoàn cảnh cho các nàng 30+, Tết này hãy thêm sắc cho bộ cánh của mình bằng một thiết kế blouse đỏ tươi rực rỡ, bạn nhé.
màu đỏ - Ảnh 8.
Tận dụng những bộ váy hè xinh xắn dịu dàng để diện trong Tết này, chỉ cần khoác ngoài với cardigan buông vai hờ hững là bạn có ngay một bức ảnh street style cực kỳ phong cách cho ngày mùng 1 Tết này.
màu đỏ - Ảnh 9.
Hoặc chỉ đơn giản là diện áo len cùng quần jeans, sơ vin gọn gàng cũng giúp nàng 30 nổi bật vô cùng.
Mùng 1 Tết thanh lịch như gái Pháp với 10 set đồ màu đỏ mang may mắn đến cả năm Tân Sửu dành cho các nàng 30+ - Ảnh 10.
Mọi cô nàng nữ tính nhẹ nhàng đều mê set đồ đơn giản nhưng thanh lịch vô cùng này, nhất là khi diện thêm dây buộc tóc xuyệt tông nữa thì quá hoàn hảo cho style của một quý cô Pháp chính hiệu.
Theo Afamily