Cả dàn chân dài gợi cảm nóng bỏng nhất Vbiz đều hội tụ trên thảm đỏ khai mạc Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020.

Đến hẹn lại lên, Aquafina Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/ Đông 2020 đã chính thức khai mạc với chủ đề "The Future Is Now". Thảm đỏ khai mạc luôn là màn xuất hiện của những NTK, những BST mới nhất và cả sự xuất hiện của loạt người đẹp cùng nhân vật có tiếng của showbiz Việt. Ngoài những khoảnh khắc khoe dáng tại thảm đỏ, các sao của chúng ta vẫn nghiêm túc thực hiện phòng dịch bệnh bằng cách đeo khẩu trang và kháng khuẩn cẩn thận. Thảm đỏ ngày khai mạc nóng hơn bao giờ hết với màn khoe dáng nóng bỏng lộng lẫy của loạt người đẹp đình đám Vbiz. 

Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 3.
Không hổ dánh là một fashionista có tiếng, Châu Bùi diện một thiết kế gợi cảm hack chiều cao cho mình và không quên tạo điểm nhấn với những món phụ kiện cá tính, phá cách khó ai theo kịp.
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 4.
Tú Hảo lại chơi lớn với họa tiết và sắc màu nổi bần bật. Cô nàng "sắc màu" nhất Vbiz chưa bao giờ ngại ngần chơi sắc trong mọi bộ cánh diện lên người.
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 5.
Bình thường cá tính sắc lạnh bao nhiêu thì nay Á hậu Hoàng My lại nhẹ nhàng thanh tao và nữ tính bấy nhiêu. Thảm đỏ ngày khai mạc như dịu dàng hơn khi có màn khoe sắc của nàng Á hậu tài sắc.
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 6.
Tái xuất thảm đỏ Tuần lễ thời trang, Á hậu Thúy Vân kín bừng từ đầu tới chân, vừa sinh con xong nhưng nàng Á hậu đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc gọn gàng thanh thoát khiến công chúng bất ngờ.
HH Tiểu Vy update xu hướng tóc ướt đầy cá tính, phá cách, nàng Hậu vừa kết thúc nhiệm kỳ nhưng cô vẫn luôn là Bông hậu xinh đẹp gợi cảm nhất Vbiz.
HH Tiểu Vy update xu hướng tóc ướt đầy cá tính, phá cách, nàng Hậu vừa kết thúc nhiệm kỳ nhưng cô vẫn luôn là Bông hậu xinh đẹp gợi cảm nhất Vbiz.

HH Tiểu Vy update xu hướng tóc ướt đầy cá tính, phá cách, nàng Hậu vừa kết thúc nhiệm kỳ nhưng cô vẫn luôn là Bông hậu xinh đẹp gợi cảm nhất Vbiz.

Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 8.
Á hậu Phương Anh - nàng Tân Á hậu lần đầu tiên xuất hiện tại thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, cô chọn cho mình một bộ đầm vàng nổi bật tôn sắc vóc hoàn hảo của mình.
Thảm đỏ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020: Nóng
Á hậu Ngọc Thảo khoe vai trần trong thiết kế váy quây màu be.
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 9.
HH Lương Thùy Linh chỉ cần diện đầm xanh đơn giản nhưng khó ai có thể vượt qua được vóc dáng cùng đôi chân dài 1m22 của nàng Hậu.
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 10.
Võ Hoàng Yến bất ngờ hở bạo trên thảm đỏ thời trang. Thiết kế đầm tưởng bồng bềnh thanh tao lại khoét ngực sâu hoắm thách thức mắt nhìn.
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 11.
HH Khánh Vân gợi mà mà thanh tao trong bộ đầm nude xẻ cao bất tận. Tiếp tục là style tóc ướt cá tính được nàng Hậu cập nhật trong xu hướng Thu/Đông năm nay.
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 12.
Fashionisto Thuận Nguyễn
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 13.
NTK Đỗ Long
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 14.
Khánh Linh chơi lớn với màn đeo khẩu trang lên thảm đỏ. Cô cũng là một trong những người đẹp táo bạo nhất thảm đỏ hôm nay.
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 15.
Trong khi các người đẹp lộng lẫy gợi cảm, một mình M Lee cá tính sắc lạnh từ layout make up đến bộ cánh cô mặc để xuất hiện trên thảm đỏ khai mạc.
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 16.
Keibin Lei
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 17.
Á hậu Hoàng Thùy phô diễn vòng 1 căng đầy trong bộ đầm xanh thướt tha nổi bật. Tưởng kín đáo hóa ra Hoàng Thùy mới là người đẹp hở bạo nhất hôm nay.
Thảm đỏ khai mạc VIFW 2020:  - Ảnh 18.
Qua rồi cái thời Cao Ngân gầy trơ xương, chân dài xuất hiện tại thảm đỏ với mái tóc ngắn khác lạ cùng bộ jacket suit siêu chất thể hiện đẳng cấp thời trang riêng biệt.
Theo Afamily