So với style thường ngày thì phong độ lần này của Ngu Thư Hân sụt giảm thấy rõ.

Ngu Thư Hân kể từ sau chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 phải nói là đã một bước thành sao. Tên tuổi bật lên thấy rõ và cũng nhờ thế, cô được nhiều nhãn hàng tìm đến hơn hẳn trước kia.Ngu Thư Hân kể từ sau chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 phải nói là đã một bước thành sao. Tên tuổi bật lên thấy rõ và cũng nhờ thế, cô được nhiều nhãn hàng tìm đến hơn hẳn trước kia.Ngu Thư Hân kể từ sau chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 phải nói là đã một bước thành sao. Tên tuổi bật lên thấy rõ và cũng nhờ thế, cô được nhiều nhãn hàng tìm đến hơn hẳn trước kia.

Thánh lố Ngu Thư Hân makeup như ma cà rồng, diện váy bùng nhùng: Kẻ chê bôi, người vẫn khen tới tấp - Ảnh 1.

Mới đây, cô tiếp tục tham dự event của YSL Beauty nhưng diện mạo và phong cách lại có phần sai sai. Trước tiên phải kể đến bộ váy lệch vai mà cô đang diện. Thiết kế khá bùng nhùng, hơn nữa chất liệu của chiếc váy này cũng không sang, thậm chí, dưới ánh đèn flash chói loà, trông nó giống như được tái chế từ... túi nilon vậy. Đây quả thực là điều đáng tiếc vì bình thường, gu ăn mặc của Ngu Thư Hân khá ổn, vóc dáng của cô cũng thuộc hàng "okla" nữa.

Bên cạnh đó, Ngu Thư Hân còn sai lầm khi đổi style trang điểm. Kiểu makeup mặt trắng dã còn mắt và môi đi theo tông trầm thế này khiến tổng thể gương mặt cô bị cứng nhắc và khá đáng sợ. Nhất là khi Ngu Thư Hân còn đang nhuộm tóc đỏ nữa.

Nhưng ở một diễn biến khác, các fan vẫn thấy phong cách lần này của Ngu Thư Hân khá vào mắt.

- Xinh xỉu.

- Xỉu ngang xỉu dọc xinh quá.

- Trông ra dáng mỹ nhân an tĩnh đó chứ.

- Tỷ tỷ xinh đẹp quá rồi.

- Huhu xinh quá.

Sau sự kiện lần này, có lẽ Ngu Thư Hân nên xem xét quay về với những style makeup nhẹ nhàng thường ngày của cô thì hơn. Nếu cần quyến rũ thì Ngu Thư Hân cũng nên chọn son đỏ tươi chứ đừng chọn tông đỏ bầm nữa, sai lắm! Có visual xịn thế này thì đừng nên phí hoài thì hơn!

Ảnh: Internet

Theo Afamily