việc kinh doanh của doanh nghiệp không thể tách rời trách nhiệm với xã hội, nhất là khi đất nước còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. chính vì vậy, quỹ từ thiện “mái ấm thế giới di động” đã được thành lập nhằm giúp học sinh, sinh viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tạo điều kiện thuận lợi để học tập tốt hơn.

Quỹ từ thiện Thế Giới Di Động

Với mong muốn có nhiều trẻ được đến trường học tập, những sinh viên sau khi ra trường sẽ trở thành một thế hệ trẻ có tinh thần trách nhiệm, không ỷ lại và nỗ lực làm việc để khẳng định bản thân, "Mái ấm Thế Giới Di Động" sẽ hỗ trợ hai chương trình Học bổng không hoàn lại và Cho vay sinh hoạt phí (không lãi suất).

1. Học bổng không hoàn lại

Quỹ từ thiện Thế Giới Di Động học bổng

Những học sinh dưới 20 tuổi, quốc tịch Việt Nam, đang học cấp 1, 2, 3 và các trường dạy nghề (được cấp phép từ các cơ quan quản lý nhà nước) có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, sẽ được cấp học bổng không hoàn lại theo các mức cụ thể như sau.

Cấp học

Mức học bổng cả năm (Áp dụng cho năm học 2019 - 2020)

Lớp 1-5 6.000.000đ
Lớp 6-9 9.000.000đ
Lớp 10-12 12.000.000đ
Trường nghề 9.000.000đ

Học bổng được cấp thành 12 kỳ, bắt đầu từ tháng 9/2019 đến hết tháng 8/2020. Có thể được gia hạn cho kỳ 12 tháng tiếp theo nếu học sinh vẫn còn đủ điều kiện nhận học bổng theo tiêu chí của Quỹ. Thời gian đăng ký học bổng từ ngày 01/01 đến ngày 30/09 hằng năm.

* Lưu ý: Trong giai đoạn đầu, Quỹ chỉ cấp học bổng cho các học sinh đang học tại tỉnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.

Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham gia nhận học bổng, bạn truy cập vào trang MaiAmTGDD.vn/HocBong.

2. Cho vay sinh hoạt phí (không lãi suất)

Quỹ từ thiện Thế Giới Di Động sinh hoạt phí

Đối vối các sinh viên dưới 28 tuổi, quốc tịch Việt Nam, đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học và trường nghề, không phân biệt trường công hay tư, loại hình đào tạo, nam nữ, tôn giáo,... sẽ được hỗ trợ khoản vay sinh hoạt phí không tính lãi suất.

Cấp học

Mức cho mượn sinh hoạt phí cả năm (Áp dụng cho năm học 2019 - 2020)

Trung cấp 18.000.000đ
Cao đẳng 24.000.000đ
Đại học 36.000.000đ
Trường nghề 24.000.000đ

Sinh hoạt phí được cho mượn thành 12 kỳ, bắt đầu từ tháng 9/2019 đến hết tháng 8/2020. Có thể được gia hạn cho kỳ 12 tháng tiếp theo nếu sinh viên vẫn còn đủ điều kiện mượn sinh hoạt phí theo tiêu chí của Quỹ. Thời gian đăng ký mượn học phí từ ngày 01/01 đến ngày 30/09 hằng năm.

* Lưu ý: Trong giai đoạn đầu, Quỹ chỉ cho mượn sinh hoạt phí cho các sinh viên đang học tại tỉnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.

Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham gia nhận học bổng, bạn truy cập vào trang MaiAmTGDD.vn/SinhHoatPhi.

Bạn cần làm gì?

Quỹ từ thiện Thế Giới Di Động đóng góp

Nếu bạn biết được học sinh, sinh viên nào có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ, hãy giới thiệu các em đến với "Mái ấm Thế Giới Di Động" bằng cách:

  • Truy cập trang web www.maiamtgdd.vn
  • Kéo xuống mục Giới thiệu học sinh - trẻ em đến Quỹ, chọn Giới thiệu học sinh nhận học bổng hoặc Giới thiệu trẻ em đến mái ấm TGDĐ.
  • Nhập thông tin vào các mục tương ứng và bấm gửi.

Nếu bạn có điều kiện tài chính và muốn đóng góp một phần để giúp đỡ học sinh – trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hãy bấm vào nút màu cam bên dưới để đến trang hướng dẫn và điền thông tin đăng ký đóng góp.

ĐÓNG GÓP "MÁI ẤM THẾ GIỚI DI ĐỘNG"

Nếu có bất cứ thắc mắc, góp ý hay cần liên hệ với Quỹ, bạn hãy truy cập đường dẫn sau và để lại thông tin: www.maiamtgdd.vn/lien-he.

Trân trọng!

Theo VnExpress