Đây chính là 4 màu sắc trang phục chuẩn chỉnh nhất để diện trong mùa Hè, các chị em cứ sắm theo thì đảm bảo lên hình đẹp mỹ mãn.

Mùa Hè đến cũng là lúc các chị em lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, nghỉ hè tưng bừng. Và để có được những bức hình đẹp nhất trong chuyến đi thì màu sắc trang phục cũng đóng vai trò không nhỏ, một bộ cánh với màu sắc ưng mắt sẽ vừa giúp các chị em trông trẻ trung hơn lại còn có ảnh sống ảnh tuyệt đẹp. Theo các chuyên gia của trang Who What Wear, dưới đây chính là 4 màu sắc trang phục chuẩn chỉnh nhất để diện trong mùa Hè, các chị em cứ sắm theo thì đảm bảo lên hình đẹp mỹ mãn.

1. Màu xanh lá

Màu xanh lá luôn gợi cảm giác tươi tốt, mát mẻ và có khả năng giúp tăng vài phần quý phái, nhã nhặn cho người diện. 

Đây cũng chính là vũ khí tuyệt hay cho những bức hình của các chị em. Cứ diện đồ màu xanh là là cô nàng nào trông cũng sáng bứng sức sống, chụp ở góc nào cũng cuốn hút. Sắc xanh lá vốn đã khá nổi bật nên khi mix cùng những trang phục khác bạn hãy chọn những item đơn sắc, màu sắc cơ bản như trắng, be... để tổng thể hài hòa.

2. Màu xanh dương

Xanh dương luôn gợi cảm giác nữ tính, mát mẻ như đại dương bao la, chưa kể đây còn là gam màu cực kỳ ăn hình vì sẽ giúp chủ nhân nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Nếu muốn tạo hiệu ứng cho những bức hình sống ảo sắc nét thì bạn có thể chọn trang phục mang sắc xanh đậm; còn nếu thích nữ tính dịu dàng thì sắc xanh dương pastel lại là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Màu trắng

Đây luôn là gam màu kinh điển không bao giờ lỗi mốt, cô nàng nào diện lên cũng tăng thêm vài phần nữ tính trong trẻo. Chẳng cần mix&match cầu kỳ, chỉ cần diện một chiếc váy trắng, hoặc mix áo cùng quần trắng là bạn đã có set đồ ưng mắt, thơ mộng mà còn cực chanh xả.

4. Màu hồng pastel

Trang phục màu hồng luôn mang đến cảm giác ngọt ngào, bay bổng. Và nếu để ý bạn sẽ thấy cô nàng sành mặc cũng thường xuyên chọn diện đồ pastel trong những bức hình sống ảo, rất nhã và rất tây. Nếu sợ diện đồ hồng hơi sến thì bạn có thể mix thêm cũng những item mang sắc màu nền nã như: trắng, kem, be… đảm bảo vừa trẻ trung mà còn cực ăn hình để đăng Faceboook/Instgaram.

Theo Afamily