Thí sinh HHVN catwalk loạng choạng đã là gì, dàn sao V-biz cũng có khối lần “vồ ếch” gây thót tim

35 thí sinh bước vào chung kết cuộc thi HHVN 2020 đã được công bố. Thế nhưng điều khiến dân tình bàn tán xôn xao ắt là những màn catwalk còn "non và xanh" của vài thí sinh tham dự. Có lẽ, vẫn chưa quen với việc cân chiếc váy dài lướt thướt trên đôi giày cao gót khó đi nên thí sinh người ngã sấp mặt khi bước xuống bậc thang, người bước đi loạng choạng và có màn trình diễn không hoàn hảo cho lắm.

Nhìn lại những pha catwalk với kinh nghiệm non nớt của các thí sinh tại HHVN năm nay.

Thí sinh thi HHVN catwalk loạng choạng đã là gì, dàn sao V-biz cũng có khối lần “vồ ếch” gây thót tim - Ảnh 1.
Thí sinh thi HHVN catwalk loạng choạng đã là gì, dàn sao V-biz cũng có khối lần “vồ ếch” gây thót tim - Ảnh 2.
Thí sinh thi HHVN catwalk loạng choạng đã là gì, dàn sao V-biz cũng có khối lần “vồ ếch” gây thót tim - Ảnh 3.
Thí sinh thi HHVN catwalk loạng choạng đã là gì, dàn sao V-biz cũng có khối lần “vồ ếch” gây thót tim - Ảnh 4.

Tuy nhiên, điều này cũng dễ thông cảm thôi, vì ngay đến những chân dài đình đám có kinh nghiệm sải bước trên sàn diễn nhiều năm cũng từng có pha catwalk gây thót tim khán giả. Người "vồ ếch", người suýt ngã nhào chứ cũng không "thuận buồm xuôi gió" hoàn toàn đâu!

"Chị đại" Thanh Hằng cũng từng có sự cố vấp ngã trên sân khấu khiến người hâm mộ "hú vía" khi xem. Đôi giày cao gót rơi ra khỏi chân khiến cô có cú "vồ ếch" bất ngờ. Tuy nhiên với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Thanh Hằng nhanh chóng tháo nốt chiếc giày còn lại và giữ thần thái catwalk tự tin.

Võ Hoàng Yến bị giao trang phục cồng kềnh khó nhằn nên chuyện vấp ngã là điều khó mà không xảy ra. Dù là vậy, siêu mẫu rất nhanh lấy lại vẻ bình tĩnh, tự tin và tiếp tục sải bước hết đường băng hoàn thành nhiệm vụ.

Thí sinh thi HHVN catwalk loạng choạng đã là gì, dàn sao V-biz cũng có khối lần “vồ ếch” gây thót tim - Ảnh 6.

Minh Hằng thì lại có pha nhào lộn "để đời" trên sân khấu và khi đứng dậy, người đẹp loạng choạng không ít làm khán giả giật mình theo. Lý do được đưa ra là sàn diễn quá trơn khiến pha trình diễn không được như mong muốn.

Cựu người mẫu Thuý Hạnh bất ngờ gặp sự cố đôi giày gãy làm đôi khiến cô ngã khá nặng khi catwalk. Khoảnh khắc này quả thực khiến ai nấy cũng đều "hú vía".

Hương Ly dù có kinh nghiệm "chinh chiến" trên sàn diễn khá lâu nhưng để cân đôi giày cao gót lênh khênh "nguy hiểm" này thì cô nàng cũng liên tục té, chẳng thể giữ thăng bằng nổi đâu.

Minh Tú không ít lần đánh rơi giày trên sàn diễn. Và người đẹp cũng chứng minh được rằng có thể bước đi tự tin, uyển chuyển mà không bị ảnh hưởng gì.

Siêu mẫu Hà Anh khoác lên mình chiếc váy khá dài khiến cô bước đi tương đối khó khăn để không bị va vấp. Thực tế, Hà Anh cũng đã có khoảnh khắc suýt-nữa-thì-té nhưng nhờ kinh nghiệm catwalk đầy mình nên cô vẫn hoàn thành phần trình diễn.

Ảnh: Internet

Theo Afamily