Chiếc blazer có thể kết hợp được với mọi style của các nàng, từ lịch sự, trẻ trung hay bánh bèo thì đều có thể mặc blazer được nhé!

Những năm gần đây, blazer là một item không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Nhất là vào tiết trời không quá lạnh cũng không quá nóng như mùa xuân thì mặc blazer lại vô cùng hợp. 

Chiếc áo blazer có rất nhiều kiểu dáng và chất vải, mỗi kiểu áo lại có nét riêng và phù hợp với các loại trang phục khác nhau. Chiều dài của blazer cũng rất quan trọng, với những bạn có dáng thước kẻ thì nên chọn những chiếc blazer dài qua mông, đối với những bạn dáng quả lê muốn khoe được phần hông thì có thể chọn blazer dáng ngắn hay với những ai có chiều cao hơi khiêm tốn thì nên chọn những chiếc blazer dài đến tầm xương hông...

Hãy cùng cô bạn mailovesbeauty chọn ra những chiếc áo blazer nhất định phải có trong tủ đồ của chúng ta nhé! 

10 chiếc blazer các nàng nhất định phải có trong tủ đồ. Clip: mailovesbeauty

1. Blazer đen basic Up To Seconds

Nếu bạn chưa có 1 chiếc blazer nào trong tủ đồ thì nên đầu tư một chiếc blazer đen vì đây là chiếc áo có thể mặc trong mọi dịp và phối với các loại đồ. Từ style lịch sự, đứng đắn cho đến bánh bèo, sexy chiếc blazer đen vẫn có thể "cân" hết. 

 Đây là những chiếc blazer các nàng nhất định phải sắm cho mùa xuân mát mẻ này  - Ảnh 2.

2. Blazer trắng Mono Talk

Đây là dáng blazer có 1 cúc với chiếc cúc cách điệu rất trẻ trung. Chất áo không quá dày nên thích hợp mặc vào mùa này. Blazer trắng cũng là 1 item “must have” trong tủ đồ vì nó rất dễ kết hợp với các loại quần áo và màu sắc khác nhau.

 Đây là những chiếc blazer các nàng nhất định phải sắm cho mùa xuân mát mẻ này  - Ảnh 3.

3. Blazer oversize The A Studio

Bên cạnh những chiếc blazer dáng hơi ôm thì các bạn có thể thử kiểu blazer dáng oversize. Chiếc blazer oversize này sẽ rất phù hợp với váy ngắn và kết hợp cùng boot. Tuy nhiên những bạn có phần thân trên to, vai ngang và rộng thì nên cân nhắc mặc mẫu áo này nhé!

 Đây là những chiếc blazer các nàng nhất định phải sắm cho mùa xuân mát mẻ này  - Ảnh 4.

4. Blazer gingham Zara

Áo blazer Zara với hoạ tiết gingham cùng size mini rất dễ mặc. Áo dài qua mông và có đường chiết eo nhẹ tạo cảm giác nữ tính. Đây là một mẫu blazer trông vừa lịch sự lại vừa trẻ trung các nàng ạ.

Thời tiết mùa xuân mát mẻ và dễ chịu, đây chính là những chiếc blazer không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng - Ảnh 5.

5. Blazer vàng Mono Talk

Màu vàng nhạt mang đến sự trẻ trung, tươi mới, vì thế các bạn nếu sợ mặc blazer trông già thì hãy chọn những tone màu sáng như này nhé. Bên cạnh đó, áo blazer này sử dụng cúc vải mang đến cảm giác mềm mại và nữ tính. Những nàng có phong cách nhẹ nhàng sẽ rất hợp với kiểu blazer này.

Thời tiết mùa xuân mát mẻ và dễ chịu, đây chính là những chiếc blazer không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng - Ảnh 7.

6. Blazer beige Caffeine Studio

Tone màu nâu có ánh hồng của chiếc blazer này rất dễ kết hợp với các trang phục khác mà không hề tạo cảm giác sến. Chiếc áo blazer này có độ dài vừa phải, hơi rộng phần ngang một chút nên có thể không hợp với ai quá gầy. Vì thế khi chọn mua blazer các nàng cũng hãy chú ý đến cả chiều ngang của áo nhé!

Thời tiết mùa xuân mát mẻ và dễ chịu, đây chính là những chiếc blazer không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng - Ảnh 8.

7. Blazer dạ Zara

Áo blazer bằng vải dạ của Zara này có hoạ tiết răng sói với 2 hàng cúc cổ điển. Áo phù hợp mặc với áo len cao cổ bên trong và kết hợp với quần hoặc váy đều được. Ngoài ra, áo có chiết eo nhẹ nên các bạn có thể kết hợp đeo thắt lưng để tạo điểm nhấn cũng rất hợp.

Thời tiết mùa xuân mát mẻ và dễ chịu, đây chính là những chiếc blazer không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng - Ảnh 9.

8. Blazer xanh bơ Mono Talk

Thời gian gần đây tone màu quả bơ được rất nhiều người yêu thích vì nó thực sự dễ thương và lên ảnh cũng rất xinh. Chiếc áo blazer này có lớp vải mỏng, mát và dễ chịu. Đây cũng là một chiếc áo thích hợp để mặc trong thời tiết mát mẻ như này. 

Thời tiết mùa xuân mát mẻ và dễ chịu, đây chính là những chiếc blazer không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng - Ảnh 10.

9. Blazer lụa Dear Em

Gam màu hồng vỏ đỗ tôn da kết hợp với chất liệu lụa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, đây chính là chiếc blazer dành cho các cô nàng nữ tính. Blazer này kết hợp với váy là đúng điệu. Tuy nhiên nhược điểm của chiếc blazer này là vải dễ bị nhàu nên khi mặc các nàng chịu khó là lượt một chút là được.

Thời tiết mùa xuân mát mẻ và dễ chịu, đây chính là những chiếc blazer không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng - Ảnh 11.

10. Blazer xanh dương Méo Shop

Tone màu xanh da trời nhẹ nhàng và xinh xắn chắc hẳn sẽ rất thích hợp để mặc vào những ngày mát mẻ và có nắng. Đặc biệt chất vải mỏng của chiếc blazer này cũng sẽ phù hợp để diện trong những ngày hè sắp đến mà không hề sợ nóng các nàng nhé!

Thời tiết mùa xuân mát mẻ và dễ chịu, đây chính là những chiếc blazer không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng - Ảnh 12.
Theo Afamily