Bạn cũng có thể học tập cô nàng này để có được những set đồ đến công sở ưng mắt như Seo Ye Ji.

Trong bộ phim "Điên Thì Có Sao", Seo Ye Ji đã khiến dân tình phải choáng ngợp với style quá đẹp và sang chảnh, diện toàn đồ hàng hiệu đắt đỏ với thiết kế cầu kỳ, phá cách. Tuy nhiên theo diễn biến tình tiết của bộ phim, nếu như khoảng nửa đầu phim, Seo Ye Ji diện toàn trang phục cầu kỳ, "lồng lộn" thì trong khoảng nửa sau phim, từ sau khi cắt tóc ngắn thì style của Seo Ye Ji có phần tối giản, dễ ứng dụng hơn.

Và cũng vì quá mê mẩn style của Seo Ye Ji một cô nàng blogger đã quyết định thử ăn vận giống nữ diễn viên. Kết quả là cô đã nhận được cái kết vô cùng hợp lý, cho ra cả loạt set đồ ưng mắt hay ho cực hợp để diện đến sở làm. Nhìn vào màn thử nghiệm của cô nàng này hẳn khối nàng công sở cũng rút ra được ý tưởng hay ho để lên đồ đến công sở mỗi ngày.

Ngay từ những tập đầu tiên, Seo Ye Ji đã ghi dấu sang chảnh khi diện mẫu váy dáng vest mix cùng boots cao cổ. Set đồ này cực dễ áp dụng trong style công sở. Bạn chỉ cần lưu ý chọn váy và boots đen tối màu, kiểu tóc phù hợp là tóc buông xõa hoặc tóc buộc nửa như Seo Ye Ji. Đừng quên diện thêm 1 đôi khuyên tai đính đá làm điểm nhấn.

Thử lên đồ giống Seo Ye Ji trong

Set đồ matching màu sắc của Seo Ye Ji không chỉ sang chảnh, dễ mặc mà còn cực tôn dáng, tạo thành tổng thể liền mạch khiến người diện trông cao ráo, mảnh mai hơn. Về khoản giày dép, bạn có thể chọn một đôi sandals mảnh, sandals mũi vuông.

Thử lên đồ giống Seo Ye Ji trong

Khi diện áo vest dáng dài cùng váy ngắn, nàng công sở đừng quên đeo thêm 1 em thắt lưng mảnh như Seo Ye Ji để giúp tôn lên vòng 2 thanh mảnh. Về phần tóc tai, bạn có thể để tóc buộc thấp hay tóc buông xõa cũng đều hợp cả.

Thử lên đồ giống Seo Ye Ji trong

Khi muốn diện váy hoa giống Seo Ye Ji, bạn nên chọn những thiết kế có chi tiết hoa văn nhỏ xinh, màu sắc trang nhã để tránh bị chê dừ hay "sến súa". Ngoài ra vì váy vốn đã nhiều họa tiết nên một đôi giày búp bê trơn màu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với item này.

Thử lên đồ giống Seo Ye Ji trong

Mẫu váy màu xanh nhạt như Seo Ye Ji rất dễ mặc trong đời thực, giúp người diện thêm phần trang nhã. Khi diện thiết kế này bạn nên makeup đậm 1 chút giúp gương mặt sắc nét, và đừng quên đeo thêm khuyên tai đính đá làm điểm nhấn.

Thử lên đồ giống Seo Ye Ji trong

Nếu muốn diện váy baby doll đẹp như Seo Ye Ji thì lưu ý nho nhỏ là bạn nên chọn thiết kế ngắn trên đầu gối, tay áo lửng thì sẽ không bị dìm dáng. Ngoài ra một đôi giày mũi nhọn sẽ là sự lựa chọn hợp lý vì thiết kế này sẽ tạo cảm giác thanh mảnh khiến chân trông dài hơn.

Thử lên đồ giống Seo Ye Ji trong

Một số bộ cánh khác mà cô nàng này đã diện khi học theo style của Seo Ye Ji.

Nguồn: Skinniest Jean

Theo Afamily