đa số các chị em phụ nữ việt nam có kích thước vòng một khá khiêm tốn, để có thể tự tin diện những trang phục gợi cảm “cho bằng chị bằng em”, bạn hãy thường xuyên ăn các loại thực phẩm sau.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành

Chứa nhiều estrogen, vitamin, sữa đậu nành không những đem đến cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung còn mang lại cho bạn một vòng một tròn trịa. Bạn có thể dùng máy xay sinh tố xay đậu nành lấy nước uống vừa giải khát vừa bổ sung dinh dưỡng cho “núi đôi” phát triển.

Đu đủ xanh

Đu đủ xanh

Đu đủ xanh nổi tiếng trong việc tạo nhiều sữa cho bà bầu nhưng đu đủ xanh còn có tác dụng tuyệt vời khác, đó là giúp kích thích sự phát triển của các mô mỡ ở vùng ngực, làm cho vòng một phát triển tự nhiên.

Giò hầm

Giò hầm

Cải thiện vòng một không thể thiếu chân giò hầm đầy bổ dưỡng, với nhiều chất đạm, vitamin, chất béo chân giò hầm sẽ giúp chị em sở hữu vòng một như ý.

Hành tây

Hành tây

Hành tây cũng là thực phẩm dồi dào estrogen, vitamin giúp tăng cỡ “núi đôi” hiệu quả. Nếu bạn gái đang ở tuổi dậy thì, cơ thể đang phát triển nên ăn nhiều món nấu với hành tây để vòng một phát triển tốt bạn nhé!

Trứng gà

Trứng gà

Chiên, xào, luộc, nấu canh hãy làm phong phú bữa ăn của bạn với trứng gà, bởi với nhiều protein, chất béo từ trứng gà sẽ giúp tăng mỡ ở vùng ngực, giúp vòng một phát triển tốt, săn chắc vòng một tự nhiên.

Cà chua

Cà chua

Người ta vẫn thường nói cà chua là thần dược giúp chống ung thư vú hiệu quả, lượng lớn vitamin trong cà chua còn hỗ trợ giúp tăng kích thước cho “núi đôi” của bạn,mỗi ngày bạn nên sử dụng máy ép trái cây ép nước cà chua uống, vô cùng tốt cho sức khỏe và vòng ngực của bạn. 

Bơ

Một thực phẩm đa tác dụng khác là bơ, trong bơ có nhiều vitamin E tác dụng tốt cho sự phát triển của vòng một, cùng với vitamin A, B chống lão hóa, ngăn ngừa chảy sệ cho ngực luôn săn chắc, gợi cảm.

Sở hữu vòng một gợi cảm mà chẳng cần phải phẫu thuật thẩm mỹ, hãy lên thực đơn tăng kích thước vòng một cùng những thực phẩm tốt này ngay bạn nhé. Vòng một của bạn phát triển ra sao dưới ảnh hưởng của các thực phẩm này, chia sẻ với chúng tôi nào!

Theo VnExpress