thương hiệu comfee đang dần trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng việt, tuy nhiên có khá nhiều khách hàng không biết về nguồn gốc comfee của nước nào, có các sản phẩm gì nổi bật? có tốt không? những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Comfee - thương hiệu châu Âu đáng tin cậy

Comfee được thành lập năm 2009, đăng ký thành công nhãn hiệu tại Đức, hiện đang được bán tại các nước liên minh Châu Âu, các sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam.

Comfee là một thương hiệu mang tính kinh tế tập trung vào các kênh bán lẻ, khởi đầu kinh doanh với ngành hàng điều hòa không khí.

Thương hiệu Comfee

Một số thông tin về thị trường của Comfee:

  • Sở hữu 18 nhà máy trên toàn thế giới.
  • 20 trung tâm R & D đã được thành lập tại Hoa Kỳ, Ý, Đức, Ấn Độ, Singapore,...
  • Sản phẩm được bán cho hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao phủ hơn 20 quốc gia ở châu Âu.
  • Phần lớn các sản phẩm đứng ở vị trí hàng đầu trong thị trường châu Âu.

Định vị khách hàng của Comfee:

  • Các gia đình trẻ với niềm đam mê và mong ước cho cuộc sống tiện nghi.
  • Theo đuổi một cuộc sống chất lượng cao.
  • Chú trọng vào trải nghiệm cá nhân của mỗi khách hàng.
  • Comfee hy vọng thông qua việc thiết kế cho ra đời những sản phẩm tinh tế, thông minh đáp ứng tạo ra một nhân tố cho gia đình trẻ.

Là một nhà sản xuất thiết bị chuyên nghiệp, Comfee cam kết xây dựng các sản phẩm của mình nhằm tăng thêm sự tiện lợinâng cao trải nghiệm cho khách hàng theo hướng giá trị. 

Trung tâm bảo hành trên toàn cầu

Thông qua các sản phẩm, Comfee định hướng sẽ tạo ra giá trị lớn cho cuộc sống của mọi người, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường về các thiết bị an toàn, chất lượng cao với thiết kế sáng tạo cùng công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường.

Các dòng sản phẩm nổi bật đến từ Comfee

Comfee đa dạng sản phẩm từ điều hòa đến tủ lạnh, máy giặt,... Các sản phẩm điện gia dụng mang thưởng hiệu Comfee đều có điểm chung là đến từ Châu Âu mang công nghệ tiên tiến, sáng tạo để cải thiện không gian sống cho gia đình bạn, từ đó mang đến các gia đình trên toàn cầu cuộc sống thiện nghi và tốt cho sức khỏe hơn.

Máy lạnh Comfee

Máy lạnh Comfee được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với kết cấu mặt cong đơn giản và chất liệu phản quang, được bao quát bởi màu trắng tinh tế, máy lạnh Comfee rất phù hợp với rất nhiều không gian trong nhà bạn.

Máy lạnh Comfee

Ngoài ra, máy lạnh Comfee đi kèm với nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại như Inventer, ECO tiết kiệm điện năng, tự động làm sạch, kiểm tra Gas, tự động phát hiện rò rỉ,... được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn.

Quạt điều hòa Comfee

Ngoài ra, thương hiệu Comfee còn mang đến cho người dùng các sản phẩm quạt điều hòa không khí. Với thiết kế đơn giản, tinh tế giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian căn nhà bạn. 

Quạt điều hòa Comfee

Quạt điều hòa Comfee sử dụng hơi nước để điều hòa không khí, đa chức năng: làm mát – tạo ẩm – lọc không khí, 3 mức gió và hẹn giờ lên đến 24 tiếng, được tích hợp nhiều tính năng tiện ích giúp việc trải nghiệm người dùng trở nên hoàn thiện hơn.

Tủ lạnh Comfee

Tủ lạnh Comfee có thiết kế hiện đại, sang trọng, với kiểu dáng khá nhỏ gọn cùng nhiều công nghệ hiện đại, đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều ổn định, để bảo quản được lâu hơn.

Tủ lạnh Comfee

Comfee đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất cùng mức giá rất đa dạng tùy thuộc nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Từ những chiếc tủ lạnh nhỏ dùng cho gia đình ít người, đến chiếc tủ lạnh to, dung tích lớn, sang trọng dành cho các gia đình đông người bạn đều dễ dàng tìm thấy khi lựa chọn tủ lạnh Comfee.

Máy giặt Comfee

Hiện nay, Comfee cho ra mắt thị trường loại máy giặt cửa trước với nhiều tính năng vượt trội, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, mang đến nội thất tinh tế trong không gian nhà bạn.

Máy giặt Comfee

Ngoài ra, máy giặt Comfee còn được tích hợp các công nghệ giặt hiện đại bên cạnh việc mang lại cho người dùng khả năng tiết kiệm điện và nước trong quá trình sử dụng.

Máy hút ẩm Comfee

Dòng máy hút ẩm Comfee thuộc top bán chạy nhất tại Đức, mang đến chất lượng và hiệu quả vượt trội, vận hành siêu êm, không tiếng ồn, tiết kiệm điện, được nhiều gia đình Việt lựa chọn.

Máy hút ẩm Comfee

Chính sách mua hàng tại chúng tôi

Xem thông tin chi tiết hãng tại:

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn hiểu thêm về thương hiệu Comfee này. Mọi thắc mắc hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Theo VnExpress