lò nướng pensonic, bàn ủi pensonic, máy ép trái cây pensonic… bạn có thể gặp khá nhiều sản phẩm điện gia dụng mang thương hiệu pensonic. vậy pensonic là thương hiệu của nước nào, có tốt không? tham khảo ngay nhé!

Thương hiệu Pensonic của nước nào?

Thương hiệu Pensonic

Pensonic là thương hiệu đến từ Malaysia, được thành lập vào năm 1965, qua hơn 30 năm phát triển nay đã trở thành tập đoàn uy tín với các sản phẩm tiêu biểu về điện tử, gia dụng.

Các sản phẩm của Pensonic như lò nướng, bàn ủi, máy ép trái cây, máy xay thịt, máy làm sữa chua, nồi cơm điện… được sản xuất chủ yếu tại Malaysia và Trung Quốc, được phân phối và tiêu dùng rộng rãi tại các quốc gia Trung Đông và Đông Nam Á.

Sản phẩm của Pensonic có mức giá tầm trung dễ tiêu dùng, chất lượng tiêu chuẩn tốt, an toàn, rất được lòng người tiêu dùng.

Các giải thưởng lớn như: Thương hiệu xuất sắc của Bộ Thương mại và Công nghiệp Quốc tế, Giải thương hiệu Putra, Giải thưởng thương hiệu xuất sắc (Merchandise) của Hiệp hội Doanh nhân trẻ Malaysia,... là nền tảng vững chắc cho niềm tin của người tiêu dùng về chất lượng thương hiệu khi sử dụng sản phẩm Pensonic.

Các sản phẩm của Pensonic có tốt không?

Nồi cơm điện Pensonic

Nồi cơm điện Pensonic

- Thiết kế đơn giản, trẻ trung, bắt mắt với dung tích đa dạng tiện dụng.

- Nấu cơm nhanh với cấu tạo đơn giản 1 mâm nhiệt.

- Lòng nồi chống dính nấu cơm không dính cháy, vệ sinh dễ dàng.

- Sử dụng đơn giản cho mọi người với bảng điều khiển cơ, chức năng chính là nấu cơm và hâm nóng, một số có kèm xửng hấp cho các món hấp đơn giản, độ bền tốt.

- Mức giá dễ tiêu dùng với chỉ khoảng 400.000 – 600.000 đ cho 1 sản phẩm, thích hợp cho túi tiền của mọi gia đình.

Mẫu đẹp, dùng bền, giá mềm, nấu cơm đủ ngon, nồi cơm điện Pensonic đủ đáp ứng các yêu cầu này để vào tầm nhắm tiêu dùng.

Bàn ủi Pensonic

Bàn ủi Pensonic

- Bàn ủi khô có, bàn ủi hơi nước có, mẫu mã đơn giản có, trẻ trung có, sang trọng cũng có.

- Bàn ủi công suất tốt với từ 1100 – 2200 W làm nóng nhanh, ủi hiệu quả.

- Mặt đế chống dính lướt nhẹ, ủi êm, bảo vệ tốt bề mặt vải.

- Bàn ủi hơi nước với dung tích bình chứa nước không quá lớn (dưới 200 ml), đủ để ủi khoảng 3 – 5 áo sơ mi trong 1 lần dùng, có phun tia, phun hơi tăng cường, phun hơi thẳng đứng phục vụ tốt mọi nhu cầu là ủi.

- Mũi nhọn, rãnh cúc, dây nguồn xoay (180 độ, 360 độ) chống xoắn dây hiệu quả mang lại tiện ích sử dụng cao, tăng hiệu quả và giảm thời gian là ủi.

- Đơn giản, dễ dùng, giá rẻ, an toàn với chế độ tự ngắt khi đến nhiệt độ đã chọn.

Với nhu cầu là ủi đơn giản tại gia đình, 1 chiếc bàn ủi của Pensonic sẽ thật kinh tế và hiệu quả.

Lò nướng Pensonic

Lò nướng Pensonic

- Thiết kế theo phong cách cổ điển, đẹp mắt, dung tích lớn trên 30 lít cho gia đình đông người hoặc phục vụ kinh doanh ăn uống.

- Vỏ ngoài và khoang lò làm bằng thép không gỉ bền đẹp, sáng bóng, mới lâu, dễ lau chùi, rất vệ sinh.

- Nướng nhanh với nhiệt độ cao lên tới 250 độ C, có quạt đối lưu giúp lò gia nhiệt đều nướng ngon và đẹp, tiết kiệm điện với công suất trung bình 1600 W, có chế độ hẹn giờ nướng rất tiện lợi khi nấu ăn.

- Đa dạng chế độ nướng: nướng xiên quay, nướng mặt trên đối lưu, nướng 2 mặt, nướng xiên quay có bật quạt đối lưu và nướng 2 mặt sử dụng đối lưu làm hài lòng tới cả người đầu bếp chuyên nghiệp.

Dùng cho gia đình tốt, dùng phục vụ kinh doanh tốt, lò nướng Pensonic là lựa chọn khá thông minh cho tiêu dùng.

Máy xay thịt Pensonic

Máy xay thịt Pensonic

- Kiểu dáng hiện đại, thiết kế tiện dụng với thân máy bên trên và lưỡi dao úp ngược, giúp xay nhanh, đều và nhuyễn mịn từ miệng cối đến đáy cối.

- Cối xay chất liệu thủy tinh cao cấp, dùng an toàn, dễ chùi rửa, dung tích lớn tới 0.8 lít xay 250 g thịt cho 1 lần, thoải mái phục vụ bữa ăn gia đình.

- Công suất 300 W, lưỡi dao bằng thép không gỉ, 1 tốc độ xay điều khiển bằng nút nhấn, rất dễ để làm nhuyễn mịn phần thịt heo, gà, cá, hành tỏi… phục vụ cho nấu ăn.

Máy xay thịt của Pensonic sẽ là trợ thủ đắc lực và an toàn cho người nội trợ gia đình.

Máy làm sữa chua Pensonic

Máy làm sữa chua Pensonic

- Là 1 dạng khay ủ dùng điện cho việc làm sữa chua trở nên đơn giản tối đa, thiết kế gọn gàng, sắc màu bắt mắt, với đế ủ kèm theo 7 hũ thủy tinh nắp nhựa cao cấp (dung tích 200 ml/hũ).

- Công suất 15 W dùng rất tiết kiệm điện, đơn giản chỉ với 1 nút nhấn tắt/mở khi cần ủ sữa chua, 6 tiếng ủ cho sữa nguyên chất và 8 tiếng cho sữa nguyên kem, thành phẩm sánh mịn bắt mắt và thơm ngon.

Gọn gàng, đơn giản dễ dùng, tiện lợi cho những hũ sữa chua nhà làm thơm ngon, an toàn và đảm bảo dinh dưỡng.

Máy ép trái cây Pensonic

Máy ép trái cây Pensonic

- Hiện đại, sang trọng trong thiết kế, an toàn trong sử dụng với chế độ tự ngắt khi quá tải và không hoạt động khi chưa lắp đúng khớp máy.

- Xay ép tốt các loại trái cây, rau củ với công suất 400 – 700 W, lưỡi dao và lưới lọc bằng thép không gỉ bền tốt, cho thành phẩm nước ép sánh mịn, đậm đà hương vị tự nhiên, bảo toàn dưỡng chất.

- Ống tiếp nhiên liệu lớn tiện lợi hơn trong quá trình xay ép.

- Rất dễ dùng với điều khiển núm xoay dễ hiểu.

- Máy có đi kèm cốc đựng nước ép có nắp đậy thêm tiện lợi và vệ sinh.

- Công tác vệ sinh sau khi dùng cũng trở nên đơn giản nhờ các bộ phận máy dễ tháo lắp, nhờ đó sản phẩm luôn vận hành trơn tru, độ bền vượt trội.

Chăm sóc dinh dưỡng cho gia đình bằng thực phẩm tự nhiên thì máy ép trái cây Pensonic hẳn là nên có trong bộ gia dụng của gia đình.

Chính sách bán hàng và bảo hành của các sản phẩm Pensonic tại chúng tôi

Các sản phẩm của Pensonic có thể được mua trực tiếp tại cửa hàng của Điện máy XANH trên toàn quốc hoặc mua online trên website dienmayxanh.com.

Khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí nhanh chóng trong vòng 2 tiếng (nếu đặt hàng sau 19h sẽ được giao hàng vào sáng hôm sau).

Các sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 1 năm với bất kỳ lỗi hỏng nào từ nhà sản xuất, và được bảo hành chính hãng từ 12 tháng đến 2 năm.

Những thông tin cơ bản giúp bạn đọc khái quát về thương hiệu và các sản phẩm phổ biến hiện tại trên thị trường Việt của Pensonic, hy vọng giúp ích cho nhu cầu tiêu dùng trong dịp năm mới.

Theo VnExpress