Theo CFO Richard Triều Phạm – app Tiki mà chúng ta cài đặt trên smartphone chỉ thể hiện một phần nhỏ một hệ thống phức tạp mà họ đã đổ vào đó vài chục triệu USD. Trong tương lai, Tiki không đơn thuần chỉ là một trang TMĐT, mà còn là một nền tảng mở để liên kết các đối tác trong chuỗi cung ứng logistic cũng như đấu nối với các sản phẩm/dịch vụ của các startup phù hợp.
Trong 10 năm qua, thị trường TMĐT Việt Nam đã có những bước phát triển nhảy vọt. Bây giờ, các sàn TMĐT không chỉ là nơi để người tiêu dùng đến mua sắm mà còn để tìm niềm vui. Các doanh nghiệp cũng dần bước qua thời tích cực dùng tiền vào các hoạt động ngắn hạn như khuyến mãi nhằm lôi kéo khách hàng, mà tập trung đầu tư vào logistics, công nghệ và con người cho sự phát triển dài hạn.