với sự đột phá của công nghệ, các thiết bị thông minh ngày càng trở nên hiện đại và hữu ích cho cuộc sống. đặc biệt, sự ra mắt của bộ sạc "xuyên không'' cho các thiết bị thông minh trong nhà powerpuck càng chứng minh điều đó. cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về thiết bị này nhé!

bộ sạc PowerPuck

PowerPuck là thiết bị được phát triển bởi WiCharge với công nghệ truyền tải điện không dây, cung cấp năng lượng cho các thiết bị tương thích như smartphone, loa thông minh, đèn thông minh,... trong phạm vi lên đến 30 feet (9,14m). Do đó, thiết bị này giúp việc sạc tầm xa trở nên dễ dàng và khả thi mà không cần bất cứ dây cáp kết nối nào.

Theo Theo WiCharge, sau khi kết nối PowerPuck sẽ tự động tìm kiếm các thiết bị cần sạc rồi phát năng lượng thông qua băng hồng ngoại và được kiểm chứng là tuyệt đối an toàn cho người dùng. 

bộ sạc PowerPuck có thể sạc các thiết bị từ xa

Một báo cáo từ năm 2019 cho biết trung bình mỗi hộ gia đình sử dụng hệ thống nhà thông minh đều có 6 thiết bị thông minh, nhưng con số đó có thể tăng gấp đôi trong vài năm tới khi công nghệ trên PowerPuck được áp dụng rộng rãi hơn.

Bộ sạc PowerPuck có tiềm năng trở thành một thiết bị gia dụng nhờ kích thước mỏng, nhỏ gọn thiết kế thanh lịch. 

bộ sạc PowerPuck có thể sạc các thiết bị từ xa

Trên đây là thông tin về PowerPuck, bộ sạc "xuyên không'' cho các thiết bị thông minh trong nhà mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress