Không chỉ nổi danh là một rich kid, Thảo Nhi còn là một trong những cô nàng fashionista với phong cách sexy nóng bỏng quyến rũ nhất nhì Vbiz.

Từng có chuyện tình 2 năm "người tình tin đồn của đả nữ Ngô Thanh Vân", rich kid Thảo Nhi Lê và Huy Trần đường ai nấy đi sau 2 năm công khai hẹn hò. Cặp đôi từng khiến dân tình ghen tị khi thể hiện tình cảm ngay trên sóng truyền hình trong chương trình "Người Ấy Là Ai". Ngay cả khi đã đường ai nấy đi thì cả 2 vẫn rất văn minh, vẫn coi nhau là bạn.

Tình cũ của Huy Trần cũng chẳng vừa: Da nâu nóng bỏng - Ảnh 1.

Thảo Nhi Lê là cô nàng nổi đình nổi đám trong Hội Rich Kid Việt, không chỉ sở hữu nhan sắc lai Tây cực kỳ cá tính ấn tượng, vóc dáng nóng bỏng với đường cong đốt mắt, cô nàng còn sở hữu gu thời trang thời thượng sang chảnh sexy tột cùng. Không chỉ nổi danh là một rich kid, Thảo Nhi còn là một trong những cô nàng fashionista với phong cách sexy nóng bỏng quyến rũ nhất nhì Vbiz.

Đam mê nội y ren hơn cả những thiết kế bikini nóng bỏng

Theo dõi Instagram của Thảo Nhi Lê, công chúng lập tức bị chinh phục bởi phong cách và thần thái sang chảnh chuẩn La Tinh của nàng rich kid. Ngoài bikini nóng bỏng, cô nàng không ngại khoe dáng trong những thiết kế nội y ren sexy gợi cảm tột cùng. Đây cũng là kiểu trang phục mà Thảo Nhi đam mê nhất.

Trung thành với những gam màu basic: đen, trắng, be... nhưng vẫn sexy tột cùng

Đen - trắng và be là những gam màu mà Thảo Nhi Lê ưu ái nhất. Không kể những bộ đầm tiệc tùng hay những thiết kế kín đáo... tất cả đều đến từ những gam màu trung tính cơ bản nhưng qua style của Thảo Nhi Lê lại sexy tột cùng.

Tình cũ của Huy Trần cũng chẳng vừa: Da nâu nóng bỏng - Ảnh 6.

Không diện đồ lộng lẫy với đủ màu sắc hay họa tiết cũng không mix&match phá cách nổi loạn, Thảo Nhi Lê thiên về sự sexy từ những bộ váy áo cắt khoét táo bạo nhưng không hề phô phang, hay thần thái sang chảnh ngút ngàn trong từng bức ảnh. Cô nàng luôn hiểu rõ lợi thế vóc dáng của mình và phô diễn trong những thiết kế nóng bỏng nhất.

Tình cũ của Huy Trần cũng chẳng vừa: Da nâu nóng bỏng - Ảnh 8.

Nhiều cô nàng hot girl bây giờ chọn phong cách sexy đốt mắt để hut fan nhưng cũng rất nhiều người bị lâm vào tình thế "rẻ tiền" kém sang vì táo bạo vượt quá giới hạn. Thảo Nhi Lê thì khác, sự sexy của cô không nằm chỉ nằm ở những màn phô diễn body mà cả những bộ cánh kín đáo cũng thấy được sức quyết rũ khiến người khác phải ngộp thở. Thảo Nhi Lê sexy quyến rũ một cách cao sang, thời thượng đúng cốt cách gia đình gia thế khủng chứ không phải kiểu phô phang câu view. Chính vì vậy mà Thảo Nhi Lê luôn được công chúng yêu mến, tôn trọng và ngưỡng mộ.

Tình cũ của Huy Trần cũng chẳng vừa: Da nâu nóng bỏng - Ảnh 9.

Theo Afamily