Có những kiểu shorts mà tự tôi cảm thấy mình sẽ không bao giờ đụng đến nữa, và chỉ tập trung vào những kiểu dáng chỉn chu nhất định, mua một lần mặc đủ mọi hoàn cảnh.

Tôi rất thích mặc quần shorts, chiếc quần khoe được đôi chân thon dài và cực kỳ cá tính, thú vị. Quần shorts cũng là item không thể thiếu vào mùa Hè. Khi mới đôi mươi lúc nào tôi cũng nghĩ, mình cứ mặc đồ mình thích, thấy thoải mái tự tin là được, shorts ngắn hay dài đều chấp hết. Nhưng khi bắt đầu bước vào tuổi 30+ mọi suy nghĩ của tôi đều thay đổi. Có những kiểu shorts mà tự tôi cảm thấy mình sẽ không bao giờ đụng đến nữa, và chỉ tập trung vào những kiểu dáng chỉn chu nhất định.

* Với shorts jean

Bỏ qua shorts ngắn cũn cỡn, rách tả tơi; thay bằng shorts đứng dáng ống rộng/ ống đứng

Những thiết kế shorts ôm sát giúp bạn phô diễn vóc dáng thật đấy nhưng lại khiến tổng thể trở nên kệch cỡm, nhất là với những nàng ngoài 30. Thay vào đó, tiết chế độ ôm vừa khắc phục khá nhiều nhược điểm vóc dáng lại tạo dựng cho nàng 30+ vẻ ngoài chững chạc với nét cá tính rất riêng.

Bỏ qua quần shorts ôm sát, cạp trễ; thay bằng shorts cạp cao tôn dáng

Kiểu quần jeans ngắn cạp trễ ngắn cũn ngay cả đến các em gái mới đôi mươi cũng chẳng đụng đến nữa huống chi là chị em tuổi 30+ như bạn. Vậy nên dù các shop có sale thế nào thì kiểu quần này cũng cần gạt ngay khỏi tầm ngắm.

* Với shorts vải/ kaki

Bỏ qua shorts với chất kiệu dễ nhăn nhúm; thay bằng shorts cạp cao có đường ly sắc nét

Dù bạn có mix&match chuẩn chỉnh thế nào thì một chiếc quần short nhăn nhúm cũng khiến tổng thể cực kỳ luộm thuộm. Vậy nên nàng 30+ đừng bao giờ chọn những kiểu quần với chất vải dễ nhăn để mặc nhất là khi phải đi lại nhiều.

Bỏ qua shorts màu mè sắc sỡ; thay bằng shorts kẻ, trơn màu

Ngoại trừ những chuyến du lịch thì street style hàng ngày của nàng 30+ cũng không nên góp mặt tất cả các kiểu quần shorts hoa lá cành hay màu sắc sặc sỡ. Thay vào đó, chị em hãy chuyển sang chọn cho mình một chiếc quần với gam màu trung tính có thể mặc đủ mọi hoàn cảnh, kể cả đi làm cũng hợp.

Bỏ qua short kaki túi hộp/ vải dằn di; thay bằng quần vải túi chéo

Quần kaki túi hộp hay dằn di đủ kiểu chỉ hợp với những cô nàng tuổi teen thích phá cách tạo nét, còn nàng 30+ thì không hợp chút nào. Chưa kể phần túi hộp còn lùng bùng nhìn khó mà tôn dáng được; thay vào đó quần shorts nên chọn túi chéo với cạp to bản để định hình vóc dáng và tạo sự sang chảnh kiêu kỳ cho người mặc.

Nguồn: Whowhatwear

Theo Afamily