Nếu là một tín đồ shopping thì các nàng đừng bỏ qua những địa chỉ mua sắm này.

Cuối năm là khoảng thời gian các nàng có nhiều nhu cầu mua sắm, đặc biệt là cardigan hay blazer. Mua sắm online đang là xu hướng hiện nay, tuy nhiên xu hướng này cũng gặp không ít rủi ro như: Hàng không giống hình hoặc chất vải quá rẻ tiền hay thậm chí là không thể mặc được.

Là một tín đồ shopping và đọc kỹ từng review sản phẩm nên tôi đã găm cho mình vài shop bán hàng giá phải chăng, chất đẹp, và quan trọng là nhận đồ y hình để các nàng có thể tham khảo. Hầu hết những shop này đều bán cardigan và blazer khá ổn, chất liệu không quá kinh và giá rẻ hơn thị trường vài chục nghìn.

Jolystore

Đây là shop tại Tp. Hồ Chí Minh, địa chỉ này chủ yếu bán đồ thời trang nữ, mặc dù không có blazer nhưng cardigan cũng khá nhiều mẫu rẻ, đẹp và giá chưa đến 200k.

Tổng hợp 7 địa chỉ bán cardigan và balzer uy tín: Hàng y hình, quan trọng nhất là giá rẻ không lo đau ví  - Ảnh 1.

Mood_boutique

Đây là shop bán khá nhiều áo blazer, với loại balzer 1 lớp giá dao động từ 165.000 VNĐ, áo blazer 2 lớp giá từ 275.000 VNĐ. Hầu hết những mẫu blazer của shop đều là dáng cơ bản, hợp công sở.

Tổng hợp 7 địa chỉ bán cardigan và balzer uy tín: Hàng y hình, quan trọng nhất là giá rẻ không lo đau ví  - Ảnh 3.

1994closet

Một địa chỉ bán đồ chuẩn style Hàn Quốc để các nàng tham khảo, shop hơi ít blazer, nhưng bù lại lại có khá nhiều mẫu áo cardigan xinh xắn, hợp mặc nhiều dịp để các nàng lựa chọn.

Tổng hợp 7 địa chỉ bán cardigan và balzer uy tín: Hàng y hình, quan trọng nhất là giá rẻ không lo đau ví  - Ảnh 5.

Karul

Thêm 1 địa chỉ sắm blazer, áo khoác dạ kẻ chuẩn style Hàn Quốc mà hội chị em công sở không nên bỏ qua. Giá cả của shop cũng khá rẻ, hầu hết các mẫu áo khoác đều có giá chỉ khoảng hơn 200.000 VNĐ thôi.

Tổng hợp 7 địa chỉ bán cardigan và balzer uy tín: Hàng y hình, quan trọng nhất là giá rẻ không lo đau ví  - Ảnh 7.

Shop Phương Thị

Chỉ với khoảng 160.000 VĐN là bạn đã có thể sắm được 1 em blazer chuẩn Hàn ở shop này. Ngoài những sản phẩm blazer bạn cũng có thể mua được cardigan giá cũng khá rẻ ở đây.

Tổng hợp 7 địa chỉ bán cardigan và balzer uy tín: Hàng y hình, quan trọng nhất là giá rẻ không lo đau ví  - Ảnh 9.

LAVUSA

Blazer ở đây hầu hết là kiểu trơn màu, phù hợp với các nàng thích phong cách thời trang đơn giản. Có nhiều dáng blazer với nhiều chất liệu và giá chỉ từ 135.000 VNĐ.

Tổng hợp 7 địa chỉ bán cardigan và balzer uy tín: Hàng y hình, quan trọng nhất là giá rẻ không lo đau ví  - Ảnh 11.

Xiaozhainvvn

Đây là địa chỉ ở nước ngoài nên thời gian giao hàng sẽ hơi lâu 1 chút. Tuy nhiên áo khoác blazer và cardigan ở đây là khá rẻ, cập nhật nhiều xu hướng hot. Bên cạnh các sản phẩm quần áo thì shop còn bán cả các phụ kiện thời trang, đồ lót, đồ mặc nhà...

Tổng hợp 7 địa chỉ bán cardigan và balzer uy tín: Hàng y hình, quan trọng nhất là giá rẻ không lo đau ví  - Ảnh 13.

Nguồn: Thợ săn SG

Theo Afamily