ngày 8/3 là dịp đặc biệt để bạn gửi đến một nửa thế giới của mình những lời yêu thương ấm áp nhất. cùng tham khảo các mẫu thiệp chúc mừng 8/3 siêu đẹp, độc đáo, ý nghĩa từ mục mẹo vặt để tìm thấy những gợi ý tuyệt vời nhé!

Các mẫu thiệp cho ngày 8/3

Các mẫu thiệp 8/3 đẹp dành cho mẹ

Mẫu 1

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu 2

Mẫu 3

Mẫu 3

Mẫu 4

Mẫu 4

Các mẫu thiệp 8/3 dánh tặng người yêu, vợ:

Mẫu 1

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu 2

Mẫu 3

Các mẫu thiệp đẹp khác dành cho 8/3:

Mẫu 1

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu 2

Mẫu 3

Mẫu 3

Mẫu 4

Mẫu 4

Cách tự tạo thiệp 8/3 đơn giản, dễ thực hiện

Cách tự tạo thiệp 8/3 trên điện thoại bằng phần mềm Snapseed

Bước 1: Tải ứng dụng Snapseed xuống (Android/iOS), mở ứng dụng Snapseed đã được tải và cài đặt ở trên.

Bước 2: Tại giao diện ứng dụng chúng ta ấn chọn Mở để lựa chọn hình nền thích hợp để tạo, làm thiệp 8/3 trên Android, iPhone. Sau khi ứng dụng đã nhận được hình ảnh, chúng ta ấn chọn biểu tượng chiếc bút để thực hiện làm thiệp 8/3 trên điện thoại Android, iPhone.

Chọn biểu tượng edit

Bước 3: Tiếp đó ứng dụng sẽ cung cấp cho chúng ta các công cụ để thực hiện điều này, để tạo một chiếc thiệp 8/3 đẹp, chúng ta ấn chọn biểu tượng Văn bản như hình dưới. Sau đó các bạn nháy đúp vào dòng chữ xuất hiện trên hình ảnh để viết tiêu đề cho chiếc thiệp 8/3 của mình.

Chọn biểu tượng văn bản bên dưới để chèn text

Bước 4: Để làm bức thiệp trở nên độc đáo hơn các bạn ấn chọn công cụ như hình dưới để thay đổi định dạng (Font) chữ cho chiếc thiệp này. Để đổi màu chữ cho phù hợp với việc làm thiệp 8/3 trên điện thoại Android, iPhone chúng ta ấn chọn biểu tượng màu và lựa chọn màu phù hợp.

Chọn định dạng chữ và màu
Lưu ý : Các bạn có thể sử dụng 2 ngón tay để phóng to thu nhỏ chữ trên thiệp, hoặc di chuyển văn bản này tới vị trí thích hợp.

Bước 5: Sau khi đã hoàn thành xong việc làm thiệp 8/3 trên điện thoại Android, iPhone chúng ta ấn chọn biểu tượng Xác Nhận như hình dưới. Ấn chọn Lưu để lưu lại chiếc thiệp chúng ta đã thực hiện làm thiệp 8/3 trên Android, iPhone.

Lưu ảnh

2. Cách tự tạo thiệp 8/3 bằng Paint

Bước 1: Đầu tiên các bạn chọn Start > Paint.

Vào Start chọn Paint

Bước 2: Các bạn mở công cụ paint lên và chọn tấm thiệp mà bạn muốn tạo hay ghi kèm những lời chúc 8/3. Bạn chọn Open.

Chọn Open

Bước 3: Tiếp tới chọn đường dẫn lưu ảnh rồi tiếp tục chọn Open.

Chọn ảnh rồi chọn Open

Bước 4: Lúc này bạn sẽ bắt đầu chỉnh sửa tùy ý như thêm chữ, đổ màu, hay vẽ những thêm những hình ảnh tùy ý (cái này bạn nào khéo tay thì có thể vẽ thêm nhiều hình ảnh khá thú vị đấy).

Chẽn chữ, màu sắc vào hình ảnh để trang trí thiệp

Cách tự tạo thiệp 8/3 trên các trang online

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào trang web Thiệp mừng theo link thiepmung.com. Nhìn sang bên phải giao diện nhấn vào mục Sự kiện và lễ Tết rồi nhấn vào chủ đề Tạo thiệp 08/03.

Chọn tạo thiệp 8/3

Bước 2: Lựa chọn một kiểu thiệp mừng 8/3 mà bạn muốn sử dụng từ những gợi ý kiểu thiệp ở bên trái.

Chọn kiểu thiệp

Bước 3: Tiếp đến người dùng hãy nhập nội dung chúc vào khung Nhập lời chúc. Cuối cùng nhấn nút Tạo ảnh ở bên dưới.

Nhập lời chúc rồi chọn tạo thiệp

Bước 4: Bạn sẽ nhìn thấy thiệp được tạo, có thể lưu thiệp xuống máy tính bằng cách nhấn vào nút Lưu hoặc shia sẻ ngay với mọi người qua lệnh Chia sẻ.

Nhấn nút Lưu để tải ảnh xuống

Trên đây là bái viết tổng hợp các mẫu thiệp chúc mừng 8/3 siêu đẹp, độc đáo, ý nghĩa. Mong rằng từ những gợi ý trên, bạn có thể tạo được mẫu thiệp ưng ý và chứa trọn yêu thương của mình!

Theo VnExpress