các món ăn vặt như bánh tráng trộn, yaourt, xoài lắc, phở cuốn, thạch dừa thật hấp dẫn và khó chối từ. nếu bạn lo ngại về an toàn vệ sinh thực phẩm, hãy tự mình chế biến 5 món ăn vặt cực ngon này ngay tại nhà với chi phí chưa đến 50k.

Bánh tráng trộn

Tổng hợp các món ăn vặt dưới 50K 1

Bánh tráng trộn là món ăn vặt khoái khẩu của giới trẻ, nhất là học sinh, sinh viên. Với các nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, bạn có thể tự làm bánh tráng trộn tại nhà, vừa thơm ngon đúng vị lại đảm bảo an toàn.

Không cần tốn công nấu nướng phức tạp, chi phí cũng rẻ hơn mua bên ngoài. Còn chờ gì mà không thử làm ngay.

Cách làm bánh tráng trộn tại nhà ngon đúng điệu ngay

Yaourt

Tổng hợp các món ăn vặt dưới 50K 2

Sữa chua cũng là một món ăn vặt rất được ưa chuộng, vừa tốt cho sức khỏe lại không quá khó làm. Chỉ cần một xíu thời gian và công sức là bạn có thể tự mình ủ sữa chua tại nhà.

Món ăn vặt này cũng được làm từ các nguyên liệu đơn giản, chi phí cũng rẻ, không quá 50K. Yaourt tự làm dùng để tráng miệng hay ăn cùng với trái cây trong những ngày oi bức thì còn gì hấp dẫn bằng.

Cách làm yaourt ngon, mịn tại nhà

Xoài lắc

Tổng hợp các món ăn vặt dưới 50K 3

Nhắc đến thức ăn vặt dưới 50K mà không nhắc đến xoài lắc thì là một thiếu sót lớn. Món ăn có cách chế biến đơn giản, hoàn thành nhanh gọn trong vài phút.

Xoài lắc đang làm mưa làm gió trong giới trẻ những ngày gần đây, nếu bạn đang nghiện món ăn vặt chua chua cay cay giòn giòn này thì sao không thử làm tại nhà.

Mách bạn cách làm xoài lắc giòn ngon

Phở cuốn

Tổng hợp các món ăn vặt dưới 50K 4

Phở cuốn là một biến thể thơm ngon và lạ miệng của phở truyền thống, không đơn thuần là món ăn vặt dễ làm mà còn có thể dùng để ăn no.

Với chi phí 50K và một vài công đoạn chuẩn bị, bạn có thể hoàn thành ngay món phở cuốn tại nhà để đãi cả gia đình. Trong mùa nóng gây chán ăn, ăn không ngon, thì phở cuốn là một món ăn lạ miệng và hấp dẫn rất đáng thử.

Cách làm phở cuốn thơm ngon lạ miệng

Thạch dừa

Tổng hợp các món ăn vặt dưới 50K 5

Thạch dừa ngọt lịm, thanh mát, là món tráng miệng giải nhiệt thơm ngon cho mùa hè oi bức. Thạch dừa tự làm không chỉ ngon mà còn an tâm hơn khi dùng.

Công thức làm thạch dừa đơn giản và nhanh chóng, sử dụng các nguyên liệu cơ bản với chi phí dưới 50K.

Cách làm thạch dừa cực dễ

Tham khảo các sản phẩm giúp bạn làm các món ăn vặt trên

Bạn có thể xem thêm:

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress