tết đến là dịp để mỗi chúng ta thể hiện tình yêu thương với mọi người xung quanh. không cần những món quà xa xỉ, đôi khi những tin nhắn chúc tết ngọt ngào trên điện thoại cũng đủ làm người thân ấm lòng. cùng chúng tôi tham khảo những tin nhắn chúc tết, tin nhắn xếp hình cực hay tết 2020 nhé!

Tổng hợp những tin nhắn chúc Tết hay

  • Tôi đã chờ đợi 365 ngày để nói rằng Chúc mừng năm mới vì tôi đã rất vui khi nói điều đó vào năm ngoái. Chúc mừng năm mới.
  • Chúc mừng năm mới! Tôi hy vọng tất cả những nỗ lực của bạn trong năm 2020 đều thành công.
  • Chúc cho một năm tràn ngập tiếng cười, thành công và bình an các đồng nghiệp thân yêu của tôi. Xin Chúa ban phước lành cho mỗi người chúng ta và gia đình chúng ta. Happy New Year!
  • Mới là năm, mới là hy vọng, mới là quyết tâm, mới là tinh thần, và mới là những mong muốn ấm áp của tôi chỉ dành cho bạn. Có một năm mới đầy hứa hẹn và trọn vẹn!
  • Có thể 12 tháng của năm mới sẽ có đầy đủ những thành tựu mới cho bạn. Có thể những ngày tràn ngập hạnh phúc vĩnh cửu cho bạn và gia đình! Happy New Year!
Tổng hợp những tin nhắn chúc Tết hay
  • Một năm tuyệt vời nữa sẽ kết thúc. Nhưng đừng lo, một năm nữa đang trên đường trang trí cuộc sống của bạn với màu sắc niềm vui không giới hạn! Chúc mừng năm mới!
  • Có thể năm mới mang lại cho bạn hạnh phúc, bình an và thịnh vượng. Chúc bạn một năm 2020 vui vẻ!
  • Có thể năm nay mang lại hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành tựu mới và rất nhiều cảm hứng mới về cuộc sống của bạn. Chúc bạn một năm tràn đầy hạnh phúc.
  • Có thể năm mới mang đến tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống mà bạn thực sự xứng đáng. Bạn đã có một năm tuyệt vời rồi và bạn sẽ có một năm tuyệt vời hơn nữa!
  • Vào dịp năm mới này, tôi ước rằng bạn có một tháng một tuyệt vời, một tháng hai rực rỡ, một tháng ba yên bình, một tháng tư không lo lắng, một tháng năm giật gân và niềm vui cứ kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11, và sau đó kết thúc với một tháng 12 đầy lạc quan.
Tổng hợp những tin nhắn chúc Tết hay

Tổng hợp những tin nhắn xếp hình độc đáo

 tin nhắn xếp hình độc đáo 1

Ðể tải soạn: TT 2020 1 gửi 8785

 tin nhắn xếp hình độc đáo 2

Ðể tải soạn: TT 2020 2 gửi 8785

 tin nhắn xếp hình độc đáo 3

Ðể tải soạn: TT 2020 3 gửi 8785

 tin nhắn xếp hình độc đáo 4

Ðể tải soạn: TT 2020 4 gửi 8785

tin nhắn chúc tết số 5

Ðể tải soạn: TT 2020 5 gửi 8785

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên điện thoại

Qua tin nhắn

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng tin nhắn trên màn hình điện thoại, sau đó nhấn chọn dấu cộng dể tạo tin nhắn mới.

nhấn vào mục gửi tin nhắn

Bước 2: Sau đó nhấn vào mục chọn người gửi, khi danh bạ của bạn hiện ra, hãy tích vào những người mà bạn muốn gửi tin nhắn và chọn tất cả.

Bước 3: Nhập tin nhắn và nhấn nút gửi.

Nhập tin nhắn và nhấn nút gửi.

Qua Messenger

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Messenger trên màn hình chính để mở ứng dụng. Nhấn vào một tài khoản mà bạn muốn gửi tin nhấn và nhập tin nhắn.

cách gửi tin nhắn hàng loạt qua Messenger

Bước 2: Sau khi gửi, nhấn vào biểu tượng chia sẻ. Ngay lúc đó, một dánh sách tên bạn bè của bạn hiện lên, bạn chỉ cần nhấn nút gửi ngay bên cạnh tài khoản đó là tin nhắn sẽ được gửi đi.

Qua Zalo

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Zalo trên màn hình chính để mở ứng dụng. Nhấn vào một tài khoản mà bạn muốn gửi tin nhấn và nhập tin nhắn.

chọn người muốn gửi và nhập tin nhắn

Bước 2: Sau khi gửi, nhấn và giữ tin nhắn cho đến khi bảng tùy chọn hiện lên, nhấn vào mục chia sẻ. Khi một danh sách tên bạn bè của bạn hiện lên, bạn chỉ cần tích chọn người cần gửi nhấn nút gửi là xong.

nhấn chia sẻ và chọn nhiều người cần gửi tin nhắn

Trên đây là thông tin về những tin nhắn chúc Tết, tin nhắn xếp hình cực hay Tết 2020 mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress