gói cước 4g cho sinh viên của các nhà mạng hiện nay thường có những ưu đãi rất hấp dẫn. bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký các gói cước 4g cho sinh viên của viettel, mobifone, vinaphone trên điện thoại đơn giản nhất.

Lợi ích của gói cước 4G sinh viên

Gói cước sinh viên hội tụ tất cả những tính năng ưu việt nhất từ các gói cước hiện có của các nhà mạng như:

- Mức cước thoại và nhắn tin rẻ nhất trong số các gói cước trả trước.

- Không giới hạn thời gian sử dụng.

Lợi ích gói cước 4G sinh viên

- Được đăng ký những gói cước mạng ưu đãi hàng tháng chỉ dành riêng cho sinh viên với mức giá rẻ hơn thông thường.

- Tặng thêm lưu lượng truy cập mạng tốc độ cao sử dụng hàng tháng.

- Sử dụng tính năng đăng ký gói cước nhóm sinh viên giúp tiết kiệm chi phí.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký

Đăng ký gói cước 4G sinh viên Viettel

1. Viettel

Điều kiện để đăng ký: 

  • Chủ thuê bao phải là sinh viên. Có thẻ sinh viên còn hiệu lực.
  • Trong vòng 60 ngày, thuê bao phải phát sinh ít nhất 1 trong các giao dịch: nạp thẻ, phát sinh cuộc gọi đi có cước, tin nhắn đi có cước hoặc phát sinh lưu lượng Mobile internet.

Thủ tục đăng ký gói cước:

Muốn đăng ký gói cước sinh viên, khách hàng làm theo 2 cách sau:

 Cách 1: Đến các cửa hàng của Viettel trên toàn quốc để hòa mạng hoặc chuyển đổi sang gói cước sinh viên; Khi đến cửa hàng, sinh viên cần có các giấy tờ sau:

  • Thẻ sinh viên (bản photo không cần công chứng) hoặc Giấy báo nhập học hoặc Phiếu xác nhận sinh viên bản gốc (do nhà trường xác nhận).
  • CMND (bản photo không cần công chứng và bản gốc để đối chiếu).

Cách 2: Đến các đại lý ủy quyền của Viettel trên toàn quốc để đấu nối mới gói sinh viên; Khi đến đại lý sinh viên cần có các giấy tờ sau:

  • Thẻ sinh viên (bản photo có công chứng) hoặc Giấy báo nhập học hoặc Phiếu xác nhận sinh viên bản gốc (do nhà trường xác nhận).
  • CMND (bản photo công chứng và bản gốc để đối chiếu).

Cách đăng ký gói cước:

Sau khi đã kích hoạt sim sinh viên, gửi tin nhắn để đăng ký dói cước 4G sinh viên, học sinh – MISV65 theo cú pháp sau:

  • MISV65 gửi đến 191.
  • Cước phí đăng ký: 65.000 đồng/tháng.

Gói cước này miễn phí 4,5GB data truy cập mạng 4G tốc độ cao sử dụng trong vòng 30 ngày. Miễn phí 100% cước phí sinh vượt gói khi sử dụng hết data ưu đãi của gói.

Lưu ý khi sử dụng:

Để tránh trường hợp hệ thống cập nhật ứng dụng gia tăng dung lượng tốc độ cao gây lãng phí thì bạn nên tắt dữ liệu di động tạm thời khi không truy cập Internet.

Bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng 4G tốc độ cao còn lại để có kế hoạch sử dụng hợp lý và hiệu quả.

Đây là gói cước tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ thì các thuê bao nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp tục có thể hủy gói cước theo cú pháp: HUY gửi 191.

Gói 4G học sinh sinh viên của Mobifone 2019

2. Mobifone

Điều kiện để đăng ký: 

Đối tượng được tham gia các gói cước HSV MobiFone là các thuê bao trả trước hòa mạng mới, hoặc các thuê bao chuyển mạng giữ số sang hình thức trả trước MobiFone từ ngày 1/8/2019 với các đối tượng học sinh, sinh viên.

Thủ tục đăng ký gói cước:

Đối tượng đăng ký: Sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học chính quy trên cả nước.

Thủ tục làm sim: Bạn có thể đến trung tâm giao dịch Mobifone gần nhất, khi đi nhớ mang theo CMND và thẻ sinh viên đến trực tiếp quầy giao dịch Mobifone để làm sim sinh viên Mobifone.

Tên gói cước hoà mạng: Q- Student Mobifone.

Nếu bạn chưa có thẻ sinh viên hãy xin giấy xác nhận của trường mình là sinh viên của trường để được làm sim Q-Student Mobifone.

- Cách đăng ký gói cước:

Với các sim đã đăng ký sim sinh viên, để đăng ký gói cước, soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

  • Đăng ký gói HSV25: Soạn DKV HSV25 gửi 9084

(Miễn phí data khi truy cập các ứng dụng hoặc website học tiếng anh Elsa. Miễn phí data khi truy cập các ứng dụng hoặc website âm nhạc Spotify. Giá cước 25.000 đồng/tháng).

  • Đăng ký gói HSV50: Soạn DKV HSV50 gửi 9084

(Miễn phí cước data truy cập Viber. Miễn phí data khi chơi game tại địa chỉ gamedata.mobifone.vn. Miễn phí data khi xem phim trên http://movies.fimplus.vn và ứng dụng Film+ (Gói film cơ bản). Giá cước 50.000 đồng/tháng.

Lưu ý khi sử dụng:

 - Các ưu đãi miễn phí data chỉ áp dụng tại mốt số địa chỉ truy cập theo quy định.

- Các gói HSV Mobifone có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng. Nếu không sử dụng hết ưu đãi còn lại trong gói trong chu kỳ thì ưu đãi sẽ không được bảo lưu sang các chu kỳ kế tiếp.

- Đối với data ưu đãi từ 2GB đến 5GB tốc độ cao được tặng ở 2 gói trên thì sau khi sử dụng hết, quý khách có thể tiếp tục truy cập data miễn phí ở tốc độ thường.

Đăng ký gói cước 4G sinh viên Vinaphone

1. Vinaphone

Điều kiện để đăng ký: 

  • Sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Trung học dạy nghề tại Việt Nam.
  • Thiếu niên trong độ tuổi từ 12 tuổi đến 18 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam.

Thủ tục đăng ký gói cước:

Xuất trình các giấy tờ chứng minh khách hàng thuộc đối tượng sử dụng của gói cước: đối với Sinh viên là CMTND và thẻ Sinh viên (hoặc giấy báo nhập học); đối với thiếu niên là CMTND hoặc thẻ học sinh hoặc giấy khai sinh tại các điểm giao dịch Mobifone trên toàn quốc để đăng ký gói cước sinh viên.

Cách đăng ký gói cước:

Với các sim đã đăng ký sim sinh viên, để đăng ký gói cước, soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

  • Đăng ký gói MAXS: DK1 MAXS gửi 1543. Miễn phí 4GB lưu lượng 4G siêu tốc độ, sau khi sử dụng hết, người dùng có thể tiếp tục truy cập data miễn phí ở tốc độ thường. Giá gói cước 50.000 đồng/tháng.
Lưu ý khi sử dụng:

- Thuê bao sinh viên cần khởi động lại thiết bị sau khi đăng ký thành công gói cước rồi hãy bật 4G sử dụng, việc này giúp loại bỏ tình huống thuê bao bị tính phí phát sinh vì thông tin gói cước chưa được cập nhật.

- Dung lượng data 4G miễn phí trên các gói cước luôn có giới hạn nhất định, do đó khách hàng nên thường xuyên kiểm tra để phân phối truy cập sao cho hợp lý và phát huy tối đa những lợi thế mà gói cước mang lại. Cách kiểm tra dung lượng: DATA gửi 888.

- Các gói 4G Vinaphone cho sinh viên có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký và được hệ thống tự động gia hạn nếu tài khoản chính đủ tiền, do vậy, nếu không còn nhu cầu dùng nữa, khách hàng nên hủy 4G Vina để tiết kiệm chi phí. 

Trên đây là bài viết tổng hợp và hướng dẫn đăng ký các gói cước 4G cho sinh viên của Viettel, Mobifone, Vinaphone. Chúc các bạn đăng ký thành công!

Theo VnExpress