Cùng 1 kiểu váy đã được 2 mỹ nhân chọn diện nhưng Tống Thiến lại có chút lấn át.

Những mỹ nhân Hoa - Hàn vốn đều xinh đẹp, nổi tiếng và chăm đầu tư vào trang phục. Những thiết kế hot trend mới lạ cũng được họ cập nhật liên tục để làm mới style. Dự sự kiện mới đây, Tống Thiến chọn diện mẫu váy quây gợi cảm, nếu tinh ý bạn có thể nhận ra thiết kế này có phần hao hao với kiểu váy mà Seo Ye Ji từng diện. Cả 2 mỹ nhân cùng diện 1 kiểu váy đã tạo ra màn so kè thú vị đáng chú ý khiến dân tình so kè. Về phần Tống Thiến, dù diện sau và không chơi chiêu nhưng cô dường như có phần ấn tượng hơn so với Seo Ye Ji chút đỉnh.

Mẫu váy quây mà Tống Thiến đã diện trên sự kiện đêm hội Douyin mới đây khá giống với thiết kế mà Seo Ye Ji từng diện. Đều là kiểu váy cúp ngực với chi tiết đường cúp ngực uốn cong tôn lên body gợi cảm, vòng 2 mảnh mai của người diện.

Thiết kế mà Seo Ye Ji đã diện đến từ nhà mốt Alex Perry, thiết kế phô diễn khuôn ngực đầy gợi cảm của nữ diễn viên Điên Thì Có Sao. Cô chọn kiểu tóc búi thấp thanh tao tôn lên bờ vai trần mảnh mai như thiên nga.

Cùng với chi tiết quây phô diễn vòng 1, mẫu váy này còn có thêm chi tiết xẻ vạt tôn lên đôi chân thon dài của người mặc. Tuy nhiên phần tùng váy bị cho là khá lùng bùng, nếu chọn góc không khéo sẽ tạo cảm tưởng đôi chân của Seo Ye Ji trông ngắn và thô hơn, thiếu đi nét thanh thoát thường thấy. Dù đã viện trợ đến đôi giày cao gót khoảng 12cm nhưng ở nhiều góc ảnh, đôi chân của cô trông khá thô và xương xẩu kém đẹp.

Ở chiều ngược lại, mẫu váy của Tống Thiến đến từ nhà mốt Gretel Z và là thiết kế Haute Couture danh giá. Dù cùng ý tưởng về phần quây ngực nhưng váy của Tống Thiến lại có dáng váy may liền với độ bồng giúp tôn lên vòng eo thon thả và tạo cảm giác phần chân trông dài hơn mà không bị dìm dáng như Seo Ye Ji. Đó là chưa kể thiết kế của Tống Thiến còn lấp lánh như ánh sao đêm giúp cô thêm bội phần lộng lẫy như bà hoàng trong sự kiện lần này.

Cũng vì váy đã làm tốt hiệu quả tôn dáng nên dù chẳng cần viện trợ đến giày cao gót nhưng Tống Thiến vẫn ghi hình ảnh thu hút. Ở những bức hình chụp hậu trường có thể thấy Tống Thiến dù đi giày thể thao bệt nhưng không hề sợ bị dìm dáng vì mẫu váy này.

Như vậy là dù cùng diện 1 kiểu váy hao hao nhưng Tống Thiến có phần thu hút hơn Seo Ye Ji nhờ chính thiết kế váy tôn dáng.

Theo Afamily