thời tiết thay đổi thất thường, việc lựa chọn một chiếc điều hòa 2 chiều đang trở thành xu hướng cần thiết cho các gia đình. hãy cùng điểm qua top 10 điều hòa 2 chiều bán chạy tháng 01/2021 tại chúng tôi để có thể chọn cho mình chiếc điều hòa ưng ý nhé.

Danh sách máy lạnh dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy lạnh 2 chiều bán chạy nhất chúng tôi cập nhật đến tháng 01/2021 dựa trên số bán thực tế.

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8
(12 đánh giá)

Vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về chiếc điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 9040 BTU CU/CS-YZ9WKH-8 vừa có khả năng làm lạnh, vừa đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết se lạnh, phù hợp những nơi thời tiết 4 mùa, có mùa hè nóng và mùa đông lạnh. Công suất 1 HP thích hợp cho những căn phòng dưới 15m2.

Máy lạnh hoạt động êm, tiết kiệm điện cao trong suốt thời gian sử dụng nhờ công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI.

Ngoài ra, công nghệ Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

mới mua được 1 tuần .theo cảm nhận máy hoạt động êm cục nong siêu êm .đáng đồng tiền

Đỗ Minh Hoàng - Số 22 Đinh Tiên Hoàng, P. Hùng Vương, TX. Phú Thọ, T. Phú Thọ

Nhân viên lắp đặt phục vụ tốt, nói chung chính sách bán hàng của Điện máy xanh đều tốt. Sẽ giới thiệu và ủng hộ Điện máy xanh

Hoàng Đông - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mới lắp, cơ bản khá hài lòng, cần thời gian để đanh giá thêm. Giao hàng nhanh hơn kỳ vọng, lắp ráp nhanh, gọn.

Trần Văn Tùng - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8

Vị trí thứ 2 là điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 11900 BTU CU/CS-YZ12WKH-8​ có công suất 1.5 HP phù hợp cho diện tích căn phòng 15 - 20m2. Máy lạnh còn được trang bị công nghệ Inverter kèm theo chế độ Eco tích hợp công nghệ thông minh AI, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao trong suốt thời gian sử dụng.

Mẫu này sử dụng bộ lọc Nanoe-G giúp loại bỏ bụi, kháng khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả, cùng với chức năng tạo ion lọc không khí, đem lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Máy lạnh cũng có chức năng hút ẩm phù hợp cho những ngày trời ẩm ướt, mưa gió để bảo vệ sức khỏe cho người dùng và chức năng Powerful làm lạnh nhanh tức thì rất tiện lợi.

Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 1.5 HP FTHF35RAVMV

Vị trí thứ 3 là máy điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35RAVMV sở hữu thiết kế trang nhã, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Công suất hoạt động 11.900 BTU phù hợp cho phòng có diện tích 15 - 20 m2.

Thêm vào đó, công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả, khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng động ồn ào, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình mình. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful, cùng chế độ Econo làm mát công suất thấp, tiết kiệm điện tối đa.

Đặc biệt, với chế độ ngủ đêm giúp máy vận hành nhẹ nhàng, và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hiệu quả nhờ phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp bầu không khí trong lành, giúp giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 1.0 HP FTHF25RAVMV
(9 đánh giá)

Vị trí thứ 4 là Điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 8500 BTU FTHF25RAVMV phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15 m2, được trang bị những công nghệ mới hiện đại vừa làm lạnh hiệu quả, thoải mái, vừa tiết kiệm điện năng, lại có độ bền cao.

Điểm cộng của chiếc máy này là khi kích hoạt chế độ Powerful, máy lạnh sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh tức thì trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian mát lạnh tuyệt vời mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, cảm biến mắt thần thông minh được trang bị trên máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng. Qua đó, máy vừa giúp tiết kiệm điện năng mà vừa có khả năng làm lạnh hiệu quả.

nhân viên lắp đặt nhiệt tình, giao hàng đúng thời gian, về phần tiết kiệm điện phải sử dụng 1 thời gian mới rõ được.

Trần Hiệu - Mua online trên website DienmayXanh.com

Hiện tại mới dùng nên về phần điện thì chưa tính dc, còn làm lạnh nhanh và máy chạy rất êm

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - Mua online trên website DienmayXanh.com

- Remote nhạy rất dễ chuyển chế độ, cần phải thay đổi gom lại một chế độ mode và nắp che lại với lại không có nút khóa bàn phím - Thợ lắp ráp bị hở so với tường - bảo do Daikin nên thế. Kiểm tra lắp ke dàn nóng gắn tắc kê tạm bợ

Công ty TNHH DV Vận Tải Big Cargo - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy lạnh 2 chiều Inverter Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18UKH-8

Vị trí thứ 5 là máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 với thiết kế tinh tế, sang trọng, máy lạnh 2 chiều vừa có thể làm lạnh và vừa sưởi ấm, cùng màu trắng tinh tế hứa hẹn làm không gian căn phòng bạn chắc chắn thêm phần sang trọng.

Với công suất làm lạnh 2 HP - 17.700 BTU, sưởi ấm 18.400 BTU thì máy sẽ làm lạnh hiệu quả trong khoảng không gian khá lớn, phạm vi từ 20 - 30m2 như phòng khách, văn phòng làm việc. Được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu suất tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

Ngoài ra, làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful, bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cùng công nghệ Nanoe-G. Hơn nữa, chế độ Quiet giúp máy hoạt động êm ái giảm tiếng ồn một cách tối đa nhất, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Máy lạnh 2 chiều LG Inverter 1 HP B10END
(3 đánh giá)

Vị trí thứ 6 là điều hòa 2 chiều LG Inverter 9200 BTU B10END có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích không gian phòng của bạn. Máy lạnh LG 1 HP này là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích 15 m2.

 Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện năng, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 70%. Chưa dừng lại ở đó, Máy lạnh LG còn được trang bị tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), giúp người lớn tuổi và trẻ em có một giấc ngủ nhẹ nhàng, êm ái vào ban đêm mà không sợ bị cảm lạnh.

Ngoài ra, với công nghệ Jet Cool máy sẽ làm lạnh nhanh chóng căn phòng của bạn chỉ trong 3 phút, giúp bạn tận hưởng được cảm giác mát lạnh.

Máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L

Vị trí thứ 7 là điều hòa 2 chiều Gree Inverter 9000 BTU GWH09WA-K3D9B7L được tô điểm một đường xám bạc cắt ngang thân máy vô cùng tinh tế. Nhờ vào công nghệ Inverter được ứng dụng trong vận hành, máy nén của điều hòa Gree Inverter không chỉ góp phần giúp làm lạnh nhanh, đồng đều mà tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, Gree ưu ái bảo hành máy nén lên đến 5 năm, cho người dùng yên tâm trong thời gian sử dụng.Cùng chế độ Turbo sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động của điều hòa lên mức tối đa, nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong khoảng 3 phút, giúp bạn không phải chờ đợi không gian mát mẻ quá lâu.

Sự kết hợp của 2 loại màng lọc Catechin trà xanh và Carbon hoạt tính trên điều hòa này còn nâng cao chất lượng không khí trong phòng khi khử vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu trong không khí, trả lại bầu không gian sạch khuẩn, thông thoáng, an toàn cho gia đình bạn.

Máy lạnh 2 chiều Beko Inverter 1.0 HP RSVH09VS
(28 đánh giá)

Vị trí thứ 8 là điều hòa 2 chiều Beko Inverter 9000 BTU RSVH09VS mang sắc trắng tinh tế sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Chiếc điều hòa này có thể dễ dàng thay đổi chế độ làm mát hoặc sưởi ấm tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chiếc điều hòa này cũng sở hữu hầu hết các công nghệ điều hòa hiện đại của Beko từ tiết kiệm điện với công nghệ ProSmart Inverter, làm lạnh nhanh Turbo và cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow mang đến những hiệu quả làm lạnh cao.

Ngoài ra chiếc điều hòa này còn được trang bị thêm lớp phủ chống ăn mòn màu vàng GoldGuard trên dàn nóng và dàn lạnh, từ đó tuổi thọ của điều hòa được tăng cường hơn với thời gian.

Mới lắp hôm qua tại điện máy xanh cao bằng. Nhân viên tư vấn, lắp ráp nhiệt tình. Thương hiệu mới nhưng máy chạy rất êm, làm lạnh nhanh, để 28 đến 29 độ vẫn lạnh tê tái. Cảm nhận ban đầu thấy còn tốt hơn một số thương hiệu nổi tiếng hiên nay. Còn độ bền với tiết kiệm điện thì cần có thời gian kiểm chứng.

Nông Văn Tuấn - Số 44 Phố Kim Đồng, Phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng

Sản phẩm hoạt động ok, chế độ làm lạnh phải hoạt động 10-20s thì mới bắt đầu mát, không để ý việc tiêu thụ điện

Nguyễn Thị Thanh Hoài - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mình lâu rồi cũng không dùng, lúc trước sử dụng không có tiếng ồn, làm lạnh cũng nhanh

Bùi Văn Việt - 68 Bạch Đằng, Thị Trấn Núi Đèo, Huyện Thủy Nguyên, Thành Phố Hải Phòng

Máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1.5 HP GWH12WA-K3D9B7I

Vị trí thứ 9 là máy điều hòa 2 chiều Gree GWH12WA-K3D9B7I mang kiểu dáng chữ nhật trắng đơn giản, kết hợp cùng đường viền xám bạc chạy cắt ngang thân máy không kém phần tinh tế. Với công suất 11.600 BTU phù hợp cho phòng 15 - 20 m2.

Thêm vào đó, máy được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, không gây tiếng động ồn ảo, khó chịu, đồng thời giúp tiết kiệm điện hàng tháng. Hơn nữa, làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn với chế độ Turbo giúp không gian mát lạnh, thư giãn mà không cần chờ đợi lâu.

Ngoài ra, bộ lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính tạo bầu không khí trong lành, cùng chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động tiện lợi, hiện đại giúp bạn yên tâm ngủ ngon. Đặc biệt, theo dõi nhiệt độ dễ dàng với màn hình LED hiển thị tiện lợi giúp bạn điều chỉnh máy lạnh dễ dàng hơn.

Máy lạnh 2 chiều Beko Inverter 1.5 HP RSVH12VS
(11 đánh giá)

Vị trí cuối cùng là máy lạnh 2 chiều Beko Inverter 1.5 HP RSVH12VS với thiết kế chữ nhật nhỏ gọn, cùng các góc bo tròn tinh tế, đường viền mạ crom sang trọng, hứa hẹn sẽ mang đến sự thanh lịch cho căn phòng của bạn.

Vì là chiếc điều hòa 2 chiều nên máy điều hòa này vừa có khả năng làm mát, vừa có khả năng sưởi ấm tiện lợi, linh hoạt tùy theo mục đích của người sử dụng.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện ProSmart Inverter và chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chiếc điều hòa này còn mang đến cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow giúp làm lạnh nhanh tại vị trí đặt remote. Bạn chỉ cần đặt remote cạnh bên và tận hưởng bầu không khí mát mẻ nhanh chóng.

Rất hài lòng về điều hòa Beko. Năm ngoái đã lắp em 1 chiều, dùng vô cũng thcihs nên vừa rồi lắp thêm em này. Máy chạy êm, khỏe, cả 2 chiều dùng đều ổn cả. Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo.

-

Kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái, làm lạnh rất nhanh, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

-

Điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm mát, vừa có khả năng sưởi ấm tiện lợi.Tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bộ lọc khử mùi rất tốt! Gia đình sẽ ủng hộ nhiều !

-

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelCông suất làm lạnhCông nghệ InverterCông suất tiêu thụ trung bìnhLoại Gas sử dụngNơi lắp rápĐánh giá khách hàngGiá
1. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-81 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.7 kW/h R-32 Malaysia
(12 đánh giá)
12.590.000₫
2. Panasonic CU/CS-YZ12WKH-81.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.08 kW/h R-32 Malaysia -15.490.000₫
3. Daikin FTHF35RAVMV1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 0.98 kW/h R-32 Việt Nam -15.590.000₫
4. Daikin FTHF25RAVMV1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.6 kW/h R-32 Việt Nam
(9 đánh giá)
12.790.000₫
5. Panasonic CU/CS-YZ18UKH-82 HP - 17.700 BTU Máy lạnh Inverter 1.62 kW/h R-32 Malaysia -23.590.000₫
6. LG B10END1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.87 kW/h R-410A Thái Lan
(3 đánh giá)
11.690.000₫
7. Gree GWH09WA-K3D9B7L1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.9 kW/h R-410A Trung Quốc -9.590.000₫9.890.000₫ (-3%)
8. Beko RSVH09VS1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter Đang cập nhật R-32 Thái Lan
(28 đánh giá)
10.290.000₫
9. Gree GWH12WA-K3D9B7I1.5 HP - 11.600 BTU Máy lạnh Inverter 0.98 kW/h R-410A Trung Quốc -11.790.000₫12.290.000₫ (-4%)
10. Beko RSVH12VS1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter Đang cập nhật R-32 Thái Lan
(11 đánh giá)
12.290.000₫

Trên đây là Top 10 điều hòa 2 chiều bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress