ngày nay, đồng hồ cũng là một trong những sản phẩm thường được chọn làm quà tặng đến phái đẹp. cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất tháng 01/2021 để có thêm lựa chọn dành tặng phái đẹp nhé.

Danh sách đồng hồ nữ dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm đồng hồ nữ bán chạy nhất chúng tôi tháng 01/2021 dựa trên số bán thực tế.

Đồng hồ Nữ Elio ES051-01

Vị trí thứ 1 là đồng Hồ Kim Nữ Dây Kim Loại ELIO ES051-01 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, thích hợp để các nàng mang khi đi chơi, hay đi làm,...

Đồng hồ Nữ Elio ES035-01

Vị trí thứ 2 là đồng hồ Nữ Elio ES035-01 với kiểu dáng thời thượng, thiết kế tinh xảo dành riêng cho các cô nàng nữ tính, sành điệu. Hoạt động bền bỉ, ổn định và đạt độ chính xác cao nhờ được trang bị bộ máy của Nhật Bản.

Thêm vào đó, đồng hồ có lớp vỏ ngoài bền bỉ và chắc chắn, cùng khung viền bền đẹp trước mọi thời tiết, dễ lau chùi khi bám bụi bẩn, bảo vệ tốt bộ máy bên trong. Mặt của chiếc đồng hồ có lớp kính trong suốt và cứng cáp, hạn chế trầy xước trước những va chạm thông thường.

Đồng hồ Nữ Elio EL039-01

Vị trí thứ 3 là đồng Hồ Kim Nữ Dây Da ELIO EL039-01 với màu nâu sang trọng cùng thiết kế nữ tính và hợp thời trang, mẫu đồng hồ quartz này là món phụ kiện thời trang dành cho các cô nàng tinh tế, sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các chị em khi dạo phố, đi học hay đi làm.

Đồng hồ Nữ Elio EL041-01

Đồng hồ Unisex Casio A159WA-N1DF
(3 đánh giá)

Vị trí thứ 6 là đồng hồ Casio A159WA-N1DF với sắc bạc chủ đạo hứa hẹn sẽ là món phụ kiện giúp các bạn nữ tự tin thể hiện phong cách thời trang của mình.

Thoạt qua trông chiếc đồng hồ Casio này có vẻ thanh mảnh nhưng thực chất đồng hồ được gia công phần vỏ bên ngoài cứng cáp và khung viền chắc chắn. Chế độ báo thức ngày cũng giúp cho người dùng quản lý thời gian tốt hơn cùng chiếc đồng hồ hiện đại này.

đồng hồ đẹp giá vừa phải. tay nhỏ da trắng đeo hợp. nhân viên nhiệt tình giao hàng đúng giờ.

Quốc Trường - Mua online trên website Thegioididong.com

Sản phẩm đáng mua trong tầm giá. Bền, phong cách cổ điển , đẹp . Nhân viên hỗ trợ hết mình , nhiệt tình, chu đáo. ♥️

Nguyễn Minh Dương - Mua online trên website DienmayXanh.com

Đồng hồ rất đẹp. Mua được với giá rất tốt. Nhân viên tại siêu thị rất nhiệt tình, vui vẻ

-

Đồng hồ Nữ Elio EL035-01

Vị trí thứ 6 là đồng hồ Kim Nữ Dây Da ELIO EL035-01 với thiết kế ấn tượng nữ tính, sự phối hợp màu sắc hài hòa, rất thích hợp với các cô nàng điệu đà, cùng dây da đơn giản, thanh lịch, thích hợp cho các bạn nữ đeo khi đi học, đi làm, dự tiệc.

Đồng hồ Nữ Casio LTP-1095Q-7A

Vị trí thứ 7 là đồng hồ kim nữ da CASIO LTP-1095Q-7A sở hữu thiết kế thanh lịch và nữ tính dành cho các cô nàng trẻ trung, thời thượng mang thương hiệu Casio - Nhật Bản, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách thời trang của mình.

Đặc biệt, chống nước 5 ATM an toàn khi tắm, đi mưa và rửa tay, lưu ý không đeo đồng hồ khi bơi lội. Cùng dây đeo chiếc đồng hồ kim nhẹ nhàng, êm ái, không gây khó chịu khi đeo suốt thời gian dài.

Đồng hồ Nữ Casio LTP-1129G-7ARDF
(1 đánh giá)

Đồng hồ Nữ Casio LTP-1095Q-1A

Vị trí thứ 9 là đồng hồ kim nữ da CASIO LTP-1095Q-1A có thiết kế đơn giản nhưng không kém sự sang trọng dành cho các cô nàng nữ tính, thanh lịch, đến từ thương hiệu đồng hồ Casio của Nhật Bản, giúp tôn lên các giá trị của bạn.

Hơn nữa, dây đồng hồ thiết kế đục nhiều lỗ cùng khóa cài tiện lợi giúp ôm sát cổ tay, chất dây mềm mại và êm ái mang lại cảm giác thoải mái khi đeo, cùng hệ số chống nước 3 ATM, đeo được khi đi mưa hay rửa tay, không nên mang đồng hồ khi đi tắm.

Đồng hồ Nữ Casio LRW-200H-7BVDF

Trên đây là Top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress