nếu bạn đang phân vân chọn mua chiếc đồng hồ thông minh mới mà chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ lỡ top 10 đồng hồ thông minh giảm đến 50%, giá rẻ bất ngờ trong tháng 02/2021 dưới đây nhé!

Đồng hồ thông minh Honor Watch Magic 42mm dây silicone
(7 đánh giá)

Đồng hồ thông minh Honor Watch Magic 42mm dây silicone với nhiều cải tiến về mặt thiết kế, nhỏ gọn hơn hẳn những chiếc đồng hồ thông minh trong cùng phân khúc nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các tính năng quan trọng như: định vị GPS, đo nhịp tim, phân tích giấc ngủ,... cùng thời lượng pin ấn tượng.

Chiếc đồng hồ thông minh Honor Watch Magic ra mắt với thiết kế thanh lịch, bên cạnh kiểu dáng thể thao, mỏng nhẹ là tiêu chí hàng đầu của chiếc đồng hồ này khi chỉ dày 9.8 mmnặng 32.5 g.

Màn hình HD 1.2 inch thêm vào đó là việc áp dụng công nghệ màn hình AMOLED với độ phân giải 390 x 390 pixels, mật độ điểm ảnh dày đặc, chất lượng hình ảnh sẽ hoàn toàn nổi bật ngay cả khi chiếc đồng hồ của bạn hoạt động ngoài ánh sáng gắt.

Chiếc đồng hồ có khả năng định vị khắp mọi nơi, khả năng định vị chính xác vị trí của bạn với khoảng cách sai số thấp là nhờ vào sự tích hợp cả 3 hệ thống định vị toàn cầu là: GPS, GLONASS và GALILEO.

Sản phẩmcó giá gốc là 2.290.000đ. Trong chương trình giảm giá, giảm ngay 40%, giá chỉ còn 1.374.000đ.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêmđồng hồ thông minh Honor Watch Magic dây Da Nâu cũng đang giảm giá từ 2.490.000đ xuống 40% chỉ còn 1.494.000 ₫.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 42mm đỏ
(1 đánh giá)

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 42mm đỏ ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung với mặt tròn cá tính, được trang bị mặt kính cường lực giúp hạn chế trầy xước màn hình. Ngoài ra, mẫu đồng hồ này có dây đeo silicone mềm mại giúp cổ tay của bạn dễ chịu hơn khi đeo.

Chiếc đồng hồ này được trang bị mặt kính cường lực đi cùng tấm màn AMOLED với nhiều ưu điểm như màu sắc nổi bật, có chiều sâu khi nhìn vào. Màn hình AMOLED cũng giúp tiết kiệm pin vượt trội so với các loại màn hình khác.

Bên cạnh đó, nhờ có màn hình AMOLED nên đồng hồ được tích hợp công nghệ màn hình Always-on. Mẫu đồng hồ thông minh này luôn hiển thị thời gian và các thông tin trên màn hình mà không bị tối đi, giúp bạn dễ dàng xem thông tin, thông báo mọi lúc.

Với 12 chế độ luyện tập từ các môn thể thao khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi và mọi giới tính, chiếc đồng hồ sẽ đưa ra các thông số luyện tập, tính lượng calories tiêu thụ trong quá trình luyện tập, giúp người dùng nâng cao sức khỏe của bản thân.

Sản phẩmcó giá gốc là 2.990.000đ. Trong chương trình giảm giá, giảm ngay 40%, giá chỉ còn 1.794.000đ.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 42mm trắng chỉ khác màu cũng đang giảm giá từ 2.490.000đ xuống 40% chỉ còn 1.794.000đ.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 47mm dây da
(13 đánh giá)

Huami Amazfit GTR 47mm có ngoại hình khá đơn giản từ dây đeo da màu nâu, mặt đồng hồ tròn. Các đường nét của đồng hồ được vát gọt tinh tế, tỉ mỉ đem đến thiết kế hoàn thiện, trở thành món phụ kiện thời trang đẹp mắt cho chủ sở hữu.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR trang bị màn hình AMOLED hiện đại có độ phân giải 454 x 454 pixels đem đến những hình ảnh sắc nét, các thông tin hiển thị rõ ràng, dễ nhìn kể cả khi sử dụng ngoài trời.

Huami Amazfit GTR mang đến sự độc đáo thông qua kho giao diện mặt đồng hồ đa dạng được cập nhật liên tục, người dùng có thể thoải mái lựa chọn và thay thế tuỳ theo phong cách của bạn.

Huami Amazfit GTR có pin sử dụng được khoảng 24 ngày cho bạn thoải mái sử dụng mà không cần cắm sạc thường xuyên. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này có thể sạc đầy chỉ trong vòng 2 giờ để bạn không phải chờ đợi lâu.

Sản phẩmcó giá gốc là 3.290.000đ. Trong chương trình giảm giá, giảm ngay 20%, giá chỉ còn 2.632.000đ.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS xanh dương
(1 đánh giá)

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS với thiết kế mặt đồng hồ hình vuông kích thước tràn viền và được làm cong 2.5D ở cạnh viền. Dây đồng hồ Silicone tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng khi đeo.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS trang bị công nghệ màn hình AMOLED độ phân giải 348 x 442 pixels cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét. Kích thước màn hình 1.65 inch giúp hiển thị nhiều thông tin hơn, cùng với kính cường lực giúp hạn chế trầy và va đập khi sử dụng.

Chiếc đồng hồ Amazfit GTS này cũng được trang bị công nghệ màn hình Always-on, cho phép người đeo chỉ cần nhìn lướt qua là có thể nắm được thời gian và các thông báo từ ứng dụng, tin nhắn, cuộc gọi mà không cần phải dùng thao tác bật tắt đồng hồ.

Với dung lượng 220 mAh, Amazfit GTS có thể sử dụng được khoảng 7 ngày (khi sử dụng các tính năng trên đồng hồ). Thời lượng Pin dài giúp người dùng an tâm khi đi xa, không làm gián đoạn các dữ liệu sức khoẻ...Ngoài ra, đồng hồ có thể sạc đầy chỉ trong 2 giờ.

Sản phẩmcó giá gốc là 2.990.000đ. Trong chương trình giảm giá, giảm ngay 40%, giá chỉ còn 1.794.000đ.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-Rex Camo
(1 đánh giá)

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-Rex Camo nổi bật với thiết kế thể thao khá là hầm hố nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Màn hình 1.3 Inch có độ phân giải 360 x 360 pixels và mặt kính cường lực cùng giúp người dùng an tâm khi sử dụng. 

Công nghệ màn hình AMOLED 1.3 inch hiển thị mọi thông tin, màu sắc sống động, sắc nét và chi tiết hơn, khả năng chống chói khi dùng ngoài trời. Ngoài ra, mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 3+ cùng lớp phủ AF chống trầy xước hiệu quả, bảo vệ mặt đồng hồ bởi các va chạm thường ngày khi luyện tập thể thao và làm việc.

Amazfit T-Rex đạt tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G cùng khả năng chống nước 5ATM (50M), hoạt động tốt ở những điều kiện môi trường khắc nghiệt với nhiệt độ từ -400C đến 700C. Đây sẽ là sự chọn cực kỳ phù hợp với các đối tượng người dùng phải hoạt động trong những điều kiện thời tiết không lý tưởng.

Sản phẩmcó giá gốc là 3.290.000đ. Trong chương trình giảm giá, giảm ngay 40%, giá chỉ còn 1.979.000đ.

Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm viền nhôm dây silicone đen
(8 đánh giá)

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm dây cao su đensở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịchkết hợp dây silicone tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Đồng hồ thông minh Samsung này bạn có thể theo dõi chi tiết những hoạt động thường ngày để theo dõi sức khỏe, theo dõi giấc ngủ chi tiết, cảnh báo stress.

Sản phẩmcó giá gốc là 5.990.000đ. Trong chương trình giảm giá, giảm ngay 25%, giá chỉ còn 4.492.000đ.

Đồng hồ thông minh Realme Watch dây silicone
(1 đánh giá)

Đồng hồ thông minh Realme Watch RMA161 dây silicone có màn hình vuông góc bo tròn 1.4 inch và độ phân giải là 320 x 320 pixels giúp hiển thị rõ nét hình ảnh. Dây đeo làm từ silicone có thiết kế ôm trọn cổ tay, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu khi đeo trong thời gian dài.

Cùng với đó, màn hình TFT - Thin Film Transistor trên chiếc đồng hồ thông minh này giúp hình ảnh được hiển thị rõ ràng và sắc nét. Mặt kính cường lực Gorilla Glass 3+ giúp chống trầy, tránh những va đập hằng ngày và tăng độ bền cho thiết bị đeo.

Realme Watch tích hợp 12 giao diện mặt đồng hồ giúp người dùng thoải mái lựa chọn và thay đổi giao diện phù hợp với phong cách của mình.

Thêm vào đó, chiếc đồng hồ này cũng trang bị viên pin dung lượng 160mAh, dùng được 7 ngày trong một lần sạc và dùng được khoảng 20 ngày khi bật chế độ tiết kiệm năng lượng, chiếc đồng hồ này sẽ tự động tắt nguồn khi mức pin dưới 3%.

Sản phẩmcó giá gốc là 1.590.000đ. Trong chương trình giảm giá, giảm ngay 20%, giá chỉ còn 1.272.000đ.

Trên đây là danh sách 10 đồng hồ thông minh giảm đến 50%, giá rẻ bất ngờ, cùng đến ngay chúng tôi để sở hữu ngay chiếc đồng hồ ưng ý với giá thành cực ưu đãi này bạn nhé!

Theo VnExpress