trên thị trường máy lạnh hiện nay có rất nhiều thương hiệu và mẫu mã khiến người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn. cùng điểm qua top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 01/2020 tại chúng tôi để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.

Danh sách dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy lạnh bán chạy nhất tại chúng tôi tháng 01/2020 dựa trên số bán thực tế.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M
(148 đánh giá)

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M sở hữu thiết kế đẹp mắt, đường nét hiện đại, gam màu trắng sáng sang trọng, làm nổi bật mọi không gian nội thất, công suất 1 HP phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15 m2.

Máy được trang bị công nghệ Inverter vừa có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng vừa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của chiếc máy lạnh inverter này phù hợp sao cho hiệu quả làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm.

Công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, gắn kết với các hạt bụi tích điện âm theo dòng không khí sau đó bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn. Tính năng làm lạnh nhanh Powerful mang đến khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả cho không gian mát mẽ, dễ chịu.

Mời bạn tham khảo sản phẩm cùng dòng (cùng công nghệ, khác công suất): Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M, Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M

Xài 3 tháng rồi ko có lỗi lầm gì. Phòng 12m vuông là xài quá ok.

TRẦN HỮU BẮC - 1574C, Tổ 2, KP Mỹ Hiệp, P. Thái Hòa, TX. Tân Uyên, T. Bình Dương (cách Ngã 3 trường Trung học Thái Hoà 200m).

Chỉ có thể nói là tuyệt mở 29*c là đủ mát.không có tiếng ồn. Điện tiêu thụ chưa xài lâu chưa bít được

LÊ ĐỨC ĐẠI - Thửa đất 1177 và 1178, tờ bản đồ 43, ấp Đồng Sổ, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

mới mua và lắp chiều hôm qua luôn , cảm nhận đầu tiên về nhân viên là giao hàng rất nhanh ( vỏn vẹn 30' là có hàng rồi ) , lắp đẹp , hoạt động êm ,phòng 9m2 nên làm lạnh rất nhanh và sâu nữa . gặp 2 anh vui vẻ tự giác hút chân không luôn ( lúc mua quên bén cả chuyện này )

Anh Hậu - 241 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thủy, Thành Phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8
(230 đánh giá)

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Công suất làm lạnh 1 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Máy được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt, nâng cao khả năng tiết kiệm điện và đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Nhờ công nghệ  iAUTO-X, máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi NanoeX sẽ bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn, mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Mời bạn tham khảo sản phẩm cùng dòng (cùng công nghệ, khác công suất): Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8, Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18UKH-8.

Máy lạnh mới dùng tuần hơn, máy làm lạnh nhanh, chạy êm, nhưng có lúc cánh quạt có kêu ạch ạch tuỳ theo mức chỉnh quạt lớn hay nhỏ có thể chấp nhận được, nhân viên nhiệt tình , còn phần tiết kiệm điện phải dùng thêm gian mới biết .

Diệp Mầu Sấm - Online trên website DienmayXanh.com

Mới lắp xong ngày hôm qua cảm nhận ban đầu là máy chạy cực êm làm lạnh tốt phòng mình có 12 m2 mà để ở 27 °C mà phòng lạnh dễ chịu còn tiết kiệm điện hay không thì mình chưa thể đánh giá được tại mới lắp hii thái độ nhân viên tư vấn tại cửa hàng và nhân viên lắp đặt rất nhiệt tình rất tin tưởng dòng panasonic

Lê Minh Hoàng - 98 Ấp Bắc, KP 4, P. 10, TP Mỹ Tho, T. Tiền Giang (Ngay ngã ba chợ Cầu Cống )

Máy lạnh tốt, rất tiết kiệm điện, Điện máy xanh rất chuyên nghiệp trong việc đổi hàng cho khách, các bạn nên mua

Trần Đình Mạnh - 43 Quốc Lộ 1K, Khu Phố 2 , P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP.HCM (gần chợ Linh Xuân).

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV
(133 đánh giá)

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV được trang bị động cơ Digital Inverter, mang lại tốc độ làm lạnh nhanh cùng với việc tiết kiệm năng lượng điện khi hoạt động, có thể duy trì nhiệt độ lạnh mong muốn mà không cần phải điều chỉnh thường xuyên. Ngoài ra máy còn có tính năng Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp, giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái.

Không chỉ có bộ lọc Easy Filter dễ dàng tháo lắp và vệ sinh mà mays còn được trang bị thêm màng lọc kháng khuẩn tinh thể Bạc Ag+ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cũng như loại bỏ mùi hôi khó chịu trong quá trình máy lạnh hoạt động.

Sở hữu công suất 1 HP, máy đáp ứng tốt cho nhu cầu làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Trên dàn lạnh của máy, ngoài có đèn báo hẹn giờ, đèn báo tiết kiệm điện còn được trang bị một màn hình LED giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ trong phòng để điều chỉnh theo ý muốn một cách nhanh chóng, đặc biệt là vào ban đêm.

Mời bạn tham khảo sản phẩm cùng dòng (cùng công nghệ, khác công suất): Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV, Máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV

Mới tuần đầu dùng thấy khá ok. Chưa biết có tiết kiệm điện ko

LÊ THANH TUẤN - Số 272 , đường Hồ Thị Hương , Kp3 , P. Xuân An , TX. Long Khánh, T. Đồng Nai.

ngon bổ rẻ đó ae. hỗ trợ cho 1 số bạn:- máy hiển thị độ F: giữ 3 giây nút Set là sẽ sang độ C và ngược lại- máy hiện chữ CF: là Clean Filter, bộ lọc ko còn sạch, vệ sinh và nắp lại, sau khi nắp lại thì ấn nút Options , ấn 2 nút điều chỉnh đến Filter reset rồi ấn Set để máy reset lại chế độ kiểm tra vệ sinh màng lọc, bẩn máy sẽ lại báo cho mình vệ sinh tiếp- đặc biệt độ ồn, nói chung là máy này chế độ thường cũng hơi ồn, nhưng chế độ êm thì rất là êm luôn , vẫn mát lạnh nhé: ae bấm nút Options, tiếp đến chữ Quiet , ae ấn nút Set là xong, chờ 1 lát máy sẽ cực êm phù hợp ban đêm ngủ.- một số options khác: ae bấm nút Options, tiếp đến Beep để bật/tắt tiếng khi bấm điều khiển, Display để bật/tắt màn hình máy. còn lại ae tìm hiểu nha hihi

A Duy - P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội (đối diện UBND phường Minh Khai)

Được nhân viên Điện máy xanh An Hiệp - Châu Thành, BT tư vấn tận tình, nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp thẫm mỹ cao, lắp cục nóng cách phòng 4m nên khắc phục được tiếng ồn. Máy làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện nhưng thỉnh thoảng nghe tiếng kêu rít rít liên tục từ cục lạnh. Nói chung xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Hiếu - Ấp Thuận Điền, Xã An Hiệp, Huyện Châu Thành,Tỉnh Bến Tre (đối diện cổng Khu Công Nghiệp An Hiệp)

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M
(53 đánh giá)

Là sản phẩm cùng dòng với top 1máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại như Nanoe-G, Inverter, Eco tích hợp AI, Powerful cho không khí mát lạnh và trong sạch, đem đến cuộc sống khỏe mạnh. 

Máy có thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao cùng gam màu trắng nổi bật trong mọi không gian nội thất. Công suất 1.5 HP đảm bảo khả năng làm lạnh ổn định cho những căn phòng có diện tích từ 15 - 20 m2.

Mời bạn tham khảo sản phẩm cùng dòng với công suất 2 HP: Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M 

Máy sử dụng tốt êm ái , tiết kiệm điện nhân viên phục vụ tốt nhiệt tình ............

LẠI TẤN PHÁT - 549B Đồng Khởi, Phường Phú Khương, Thành Phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

Mình ở Ninh Bình, mua dc hơn chục ngày... Nhân viên DMX thân thiện nhiệt tình hết chỗ chê. Nhân viên lắp đặt là cộng tác viên bên ngoài tuy nhiên cũng ok. Lắp đặt cẩn thận, có hút chân không. Thừa dây đồng mình cho luôn. Máy chạy êm, tuy nhiên dòng inverte nó ko lạnh sâu như dòng thường. Mà dàn lạnh 12 sao nhìn nó hơi bé, bé như máy 9, hic hic. Mình thấy mấy con thường còn to hơn.

NGUYỄN MẠNH LINH - Số 01 Lê Hồng Phong, P. Vân Giang, TP. Ninh Bình, T. Ninh Bình.

Mới sử dụng nên không biết tiết kiệm điện ra sao nhưng máy chạy êm, làm lạnh nhanh. Hài lòng nhân viên phục vụ và lắp đặt của Điện máy Xanh!

Anh Phước - Số 740 Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV
(147 đánh giá)

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh 1 HP, ddaay là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15 m2 như: Phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ nhỏ...

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy sẽ vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ. Không chỉ vậy bạn còn hoàn toàn yên tâm về khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu của chiếc máy lạnh Daikin này. Tính năng làm lạnh nhanh tức thì Powerful sẽ nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc. Bạn sẽ gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng mà không tốn thời gian chờ đợi lâu.

Bạn có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm điện Econo để máy lạnh hoạt động ở công suất thấp, tiêu hao ít điện năng hơn nhưng không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn. Nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ trong gia đình, máy lạnh 1 chiều này còn được trang bị chế độ thổi gió dễ chịu, hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Mời bạn tham khảo sản phẩm cùng dòng với công suất 1.5 HP: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKQ35TAVMV

Cục nóng lạnh đều chạy cực kì êm

Đặng Thị Mỹ Linh - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mới lap, hy vọng máy sài ổn..nhân viên lap đat nhiệt tình, làm kỹ lưỡng, vui vẻ...máy chạy mát nhanh, giàn nóng êm ...

Nguyễn Văn Hiệp - Số 175 quốc lộ 63, khu phố 3, TT. Thứ Ba, H. An Biên, T. Kiên Giang

Mua được 3 ngày rồi...ok...vẫn tin và sài Daikin...nhân viên nhiệt tình...chế độ bảo hành đổi trả của dmx rất ol

Lâm quốc tuấn - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH
(326 đánh giá)

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn kết hợp với sắc trắng trung tính có thể lắp đặt ở bất kì khu vực nào trong gia đình. Nếu bạn có nhu cầu lắp máy lạnh cho phòng có diện tích dưới 15 m2 thì chiếc máy lạnh LG 1 HP này chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Nhờ được trang bị công nghệ Dual Inverter, máy không chỉ vận hành vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Công nghệ Jet Cool sẽ hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air của máy tránh thổi trực tiếp vào người, không gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu Chế độ ngủ đêm sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp để mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

Mời bạn tham khảo sản phẩm cùng dòng với công suất 1.5 HP: Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH

Rất hài lòng tôi sẽ giới thiệu sậm phẩm này cho người thân và bạn bè cùng sử dụng và sẽ chia sẻ rộng rãi hơn

Chị Tiên - 81 Nguyễn Hữu Thọ, TT Bến Lức, H. Bến Lức, Long An (Đối diện thế giới di động)

hài lòng về sản phẩm

Cô Mười - 81 Nguyễn Hữu Thọ, TT Bến Lức, H. Bến Lức, Long An (Đối diện thế giới di động)

Rất ok nên lắp thêm một cái nữa. 2 bạn nv lắp máy nhanh gọn nhiệt tình, chu đáo và rất lịch sự...

Huỳnh Bảo An - Online trên website DienmayXanh.com

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV
(101 đánh giá)

Máy lạnh Daikin Inverter 1.0 HP ATKC25UAVMV mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch nhờ được phủ bên ngoài gam màu trắng tinh tế. Nếu căn phòng của bạn có diện tích dưới 15 m2 thì chiếc máy lạnh Daikin 1 HP này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Thuộc dòng máy lạnh Inverter, máy không chỉ làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và bền bỉ mà nó còn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu so với dòng máy lạnh thông thường. Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Powerful, máy lạnh 1 chiều này sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Với việc tích hợp cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye, máy lạnh này sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng nhằm tiết kiệm điện hiệu quả. Máy còn có chế độ Econo làm lạnh công suất thấp, góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

Mời bạn tham khảo sản phẩm cùng dòng với công suất 1.5 HP: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV

Máy đặc biệt làm lạnh nhanh! Hiệu quả tiết kiệm điện tốt! Tôi rất hài lòng về sản phẩm này

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - Số P31, Cách Mạng Tháng 8, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ

Sài khá thích, mát nhanh, ít ồn, nói chung là ổn trong tầm giá

A Hữu - Ấp 2, xã Hắc Dịch, H. Tân Thành, T. Bà Rịa - Vũng Tàu (Ngay vòng xoay Hắc Dịch)

Máy lạnh rất tốt. Mình xài đc 2 tháng. Mở 25 độ 5p là lạnh liện. Tôi toàn sử dụng chức năng tiết kiệm điện tối ngủ 26đô là lạnh lắm lun. Không biết sao mọi người sử dụng ntn mà bình luận chê không.

Võ Hồng Sơn - Số 368A-370A Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, H. Nhà Bè, TP. HCM (Đối diện nhà thờ Phú Xuân)

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKA25UAVMV
(67 đánh giá)

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKA25UAVMV có công suất 1 HP phù hợp với không gian nhỏ dưới 15 m2. Công nghệ Inverter trên máy giúp bạn giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện hằng tháng so với các dòng máy không có chức năng Inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái, môi trường lạnh lý tưởng. 

Mặt nạ máy được thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại không khí thoải mái. Góc thổi gió rộng mang luồng gió bao phủ cả phòng bất kể vị trí đặt máy. Với chức năng chống ẩm mốc, cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ sau khi tắt máy, giúp loại bỏ hơi ẩm trong máy, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful cho phép máy lạnh hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi được mở để cho căn phòng tràn ngập không khí mát lạnh, sảng khoái chỉ trong chốc lát. Bên cạnh đó máy cũng có chế độ Econo hoạt động với công suất thấp, giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn làm lạnh một cách hiệu quả nhất.

Mời bạn tham khảo sản phẩm cùng dòng với công suất 1.5 HP: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKA35UAVMV

Xài được gần tháng thấy okCó lúc lắp hơi dơ tường, đối tác chứ không phải nhÂn viên ĐMX nhưng cũng rất nhiệt tình

Nguyễn Minh Quân - Mua online trên website DienmayXanh.com

Tổng thế mà nói thì máy lạnh hàng Việt Nam lắp ráp với phân khúc rẻ thì cũng rất ra j đấy. Nói chung hàng ngon a e mua đi

Đỗ Tuấn Anh - Số 216, đường DT 744 ấp Lồ Ồ, xã An Tây, H. Bến Cát, T. Bình Dương

Mình ở An Tây Bến Cát Bình Dương : tổng thế mà nói máy lạnh lắp ráp ở Việt Nam a e lên ủng hộ người Việt tao công ăn việc làm cho A E. Máy chạy êm zu khi dùng chế độ ban đêm đúng là tiền nào của đó A E ạ. 1 lời khuyên khi a e nào đang phân vân về máy lạnh này là lên mua loại tốt sài luôn đừng ham đồ rẻ nó chạy như công nông ấy

Đỗ Tuấn Anh - Số 216, đường DT 744 ấp Lồ Ồ, xã An Tây, H. Bến Cát, T. Bình Dương

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH
(203 đánh giá)

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH là máy lạnh cùng dòng với top 6, có thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với tông màu trắng truyền thống, dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Với công suất 1.5 HP, chiếc máy lạnh 1 chiều này sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho không gian căn phòng từ 15 - 20m2 

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh LG như Dual Inverter, Jet Cool, Comfort Air đều được trang bị trên chiếc máy này, đem đến khả năng vận hành êm ái, làm lạnh hiệu quả, phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, khách sạn...

Làm lạnh khá nhanh cục nóng êm nhân viên phục vụ tốt nói chung khá hài lòng với sản phẩm

Trần Văn Hà - Khu công nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam (Chân cầu vượt Đồng Xép)

Máy lạnh chạy êm, làm lạnh nhanH.Đã mua và đang sử dụng cái thứ 2 nên rất an tâm về chất lượng LG.

Anh Nguyễn Viết Thuận - 106-106A-106B-106C Nguyễn Thị Tú, Khu phố 1, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Được Máy làm lạnh nhanh xài ổn chạy êm.. cũng tiết kiệm sẽ giới thiệu cho người thân mua

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - Số 311-315 Đường Nguyễn Trãi, KP. Nguyễn Trãi, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, T. Bình Dương

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKA35UAVMV
(31 đánh giá)

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKA35UAVMV có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn kết hợp cùng với màu trắng tinh khiết mang lại sự tinh tế cho không gian của bạn. Công suất máy là 1.5 HP phù hợp cho không gian từ 15 - 20m2

Sản phẩm này cùng dòng với top 8 trong bài, bên cạnh việc công suất lớn hơn thì máy cũng có các công nghệ và tiện ích như người anh em của mình, là sự lựa chọn hợp lý khi bạn yêu thích top 8 nhưng cần một chiếc máy mạnh hơn để đảm bảo khả năng làm lạnh cho không gian của mình.

Máy chạy êm Nhân Viên nhiệt tìnhCó hút chân khôngTương đối tiết kiệm Mình mua tại ĐMX Tuyên QuangRất Hài Lòng về sản phẩm này

Vũ Anh Tuấn - Số 184 Quang Trung, tổ 23, Phường Tân Quang, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

Nghe nhiều góp ý, nhưng vẫn tin tưởng DMX và TGDD, vừa lắp máy lạnh chiều nay: nhân viên lắp ráp nhiệt tình vui vẻ, đến đúng giờ đã hẹn, hướng dẫn sử dụng, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt có hút chân không, không cần mình nhắc nhở ( nếu các bạn muốn chắc ăn thì khi mua thì kêu nhân viên tư vấn ghi chú lại Hút Chân Không), hiện tại đang để 28 độ mà mát lạnh, còn về tiền điện qua tháng mới biết. Rất hài lòng về DMX, sẽ tiếp tục ủng hộ. 5 sao

Anh Tùng - Số 70/2, ấp Hưng Lân, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP.HCM (Ngã tư Trung Chánh)

Mới sử dụng được 2 ngày thấy ổn

Anh Phước - Số 104 Tôn Đức Thắng, ấp 3, X. Hiệp Phước, H. Nhơn Trạch, T. Đồng Nai

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelCông suất làm lạnhCông nghệ InverterCông suất tiêu thụ trung bìnhLoại Gas sử dụngNơi lắp rápĐánh giá khách hàngGiá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia
(148 đánh giá)
10.590.000₫
2. Panasonic CU/CS-XU9UKH-81 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia
(230 đánh giá)
12.490.000₫
3. Samsung AR10TYHYCWKNSV1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan
(133 đánh giá)
8.790.000₫9.090.000₫ (-3%)
4. Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Malaysia
(53 đánh giá)
12.890.000₫
5. Daikin ATKQ25TAVMV1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam
(147 đánh giá)
10.340.000₫10.490.000₫ (-1%)
6. LG V10ENH1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan
(326 đánh giá)
9.090.000₫
7. Daikin ATKC25UAVMV1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Việt Nam
(101 đánh giá)
11.490.000₫
8. Daikin ATKA25UAVMV1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Việt Nam
(67 đánh giá)
10.590.000₫
9. LG V13ENH1.5 HP - 11.200 BTU Máy lạnh Inverter 1.09 kW/h R-32 Thái Lan
(203 đánh giá)
10.590.000₫
10. Daikin ATKA35UAVMV1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.22 kW/h R-32 Việt Nam
(31 đánh giá)
12.890.000₫

Trên đây là Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress