sấy tóc sau khi tắm không chỉ giúp tóc khô nhanh hơn mà còn tiết kiệm được thời gian thay vì để tóc khô tự nhiên. dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn top 10 máy sấy tóc bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 nhé.

Danh sách máy sấy tóc dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy sấy tóc bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 dựa trên số bán thực tế.

Vị trí đầu tiên trong danh sách máy sấy tóc bán chạy nhất năm 2019 là máy sấy tóc Delites MST01 BL Màu Xanh thiết kế thời trang, màu sắc trang nhã với vỏ ngoài bằng nhựa ít bám bẩn, dễ vệ sinh. Máy sấy tóc tặng kèm đầu sấy hẹp, tập trung luồng khí nóng giúp bạn tạo kiểu dễ dàng hơn.

Công suất 1000 W mạnh mẽ giúp tóc mau khô, dễ dàng sử dụng máy bằng nút nhấn. Máy sấy tóc Delites này trang bị 2 mức nhiệt với tốc độ sấy nhanh và tỏa hơi nóng kí hiệu 2 gạch hoặc tốc độ chậm và tỏa hơi ấm kí hiệu 1 gạch cho bạn lựa chọn tùy theo ý thích.

Mặt sau của máy sấy tóc thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả, tay cầm của máy có thể gấp gọn, dễ dàng bỏ vào vali, túi xách tiện lợi khi mang đi du lịch. Nếu nhiệt độ máy sấy tóc tăng quá cao, máy sẽ tự ngắt điện để đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Máy sấy tóc Panasonic ND11 Xanh dương
(143 đánh giá)

Máy sấy tóc Panasonic ND11-A645 với công suất 1000 Wtiết kiệm điện cho luồng gió mạnh, giúp sấy tóc khô nhanh, an toàn, bảo vệ mái tóc của bạn không bị tổn thương vì nhiệt. Máy sấy với 2 tốc độ sấy phù hợp với từng loại tóc, người dùng có thể dùng tốc độ gió nhẹ để sấy các loại tóc yếu, hoặc chọn tốc độ gió mạnh khi cần sấy khô tóc cấp tốc.

Mặt sau máy sấy tóc Panasonic này thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả và dễ vệ sinh sau khi dùng, máy sấy tóc có kèm móc treo giúp bảo quản và cất giữ máy tiện lợi hơn.

Khi sử dụng máy sấy liên tục trong 1 khoảng thời gian dài, nhiệt độ máy tăng cao hơn mức quy định của nhà sản xuất máy sẽ tự ngắt điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như bảo vệ động cơ của máy.

màu sắc trang nhã, thiết kế đẹp, công suất tốt, giá thành hợp lý. cảm ơn điện máy xanh

Phạm Hồng Thái - Tổ 6, thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình

Màu đẹp , dùng tốt phù hợp cho lúc đi xa , màu cũng đẹp nếu xanh nhạt thì đẹp hơn

Nông thị trăng - Mua online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm mẫu mã đẹp, tiện lợi và rất tốt mình dùng cảm thấy rất hài lòng với sản phần này

Vũ Thị Nguyệt - Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B
(171 đánh giá)

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B thiết kế trang nhã với vỏ nhựa không bám bẩn dễ vệ sinh. Máy có 2 tốc độ sấy, dễ tùy chỉnh cùng công suất 1000 W sấy tóc nhanh chóng cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt phù hợp với loại tóc và nhu cầu sử dụng của mình.

Mặt sau của máy sấy tóc có thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả. Máy sấy tóc Bluestone này có tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải hay quá nhiệt, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và bảo vệ động cơ của máy.

Đã mua máy sấy của Điện máy xanh, sản phẩm chất lượng , nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình tận tâm. Ủng hộ

Bạn Lan - 283 đường Xuân Phương, Vân Canh, Từ Liêm , Hà Nội

Sản phẩm rất tốt so với giá tiền, mẫu mã đẹp, cầm nhẹ tay, máy hoạt động rất êm, rất đáng mua để sử dụng, chỉ có điều máy k gấp gọn lại được, bên ngoài vỏ hộp thấy máy có khớp gấp nhưng máy bên trong không có.

Liên - Mua online trên website DienmayXanh.com

máy đẹp, dùng oki so với mức giá rẻ, máy chạy êm lại được bảo hành, yên tâm sử dụng.

trang - Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Máy sấy tóc Panasonic ND11 Màu Trắng
(54 đánh giá)

Máy sấy tóc Panasonic ND11-W645 có thiết kế thanh lịch với màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng. Công suất lớn (1000W) cho luồng gió mạnh, giúp sấy tóc khô nhanh, an toàn, bảo vệ mái tóc của bạn không bị tổn thương vì nhiệt. Người dùng có thể dùng tốc độ gió nhẹ để sấy các loại tóc yếu, hoặc chọn tốc độ gió mạnh khi cần sấy khô tóc cấp tốc.

 Mặt sau máy sấy tóc thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả và dễ vệ sinh sau khi dùng. Máy sấy tóc có kèm móc treo giúp bảo quản và cất giữ máy tiện lợi hơn.

 Khi sử dụng máy sấy liên tục trong 1 khoảng thời gian dài, nhiệt độ máy tăng cao hơn mức quy định của nhà sản xuất máy sẽ tự ngắt điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như bảo vệ động cơ của máy.

Cùng công suất 1000W nhưng máy hoạt động êm hơn hẳn máy trước khác nhãn hiệu mình từng dùng. Thiết kế gọn nhẹ. Cầm chắc tay. Sấy tóc nhanh khô. Có móc treo tiện dụng. Nhân viên ĐMX tư vấn nhiệt tình chu đáo

Hồng Quế - Số 372 tỉnh lộ 10, TT. Hậu Nghĩa, H. Đức Hòa, T. Long An (Cách UBND Thị Trấn Hậu Nghĩa 50 mét)

Beautiful giao hang nhanh nhưng chưa xai, test thử thay ok, nhân viên nhiệt tinh, thanks

Nguyễn thị mỹ thanh - Mua online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm cầm rất nhỏ gọn và nhanh khô tóc. Máy chạy êm và tiện lợi khi mang đi chơi

chú trúc - Phố Nguyễn Trung Ngạn, Thị Trấn Ân Thi, Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên (Đối diện Head Honda Đại Đoàn)

Máy sấy tóc Philips HP8108
(113 đánh giá)

Máy sấy tóc Philips HP8108 thiết kế đơn giản với màu sắc trang nhã đẹp mắt với vỏ ngoài bằng nhựa ít bám bẩn, dễ vệ sinh, tặng kèm đầu sấy hẹp tạo kiểu tóc dễ dàng hơn.

Công suất 1000 W giúp sấy tóc nhanh khô, dễ dàng sử dụng máy sấy bằng nút gạt. Máy sấy có 2 tốc độ sấy nhẹ và mạnh, tùy vào độ dày, loại tóc mà bạn lựa chọn tốc độ sấy phù hợp để giúp làm khô tóc mà vẫn duy trì độ ẩm, bảo vệ tóc hiệu quả.

Tôi Đã mua. Giao hàng đến nhanh.xài Rất thích. Sẽ tin tưởng và ủng hộ điện máy xanh.

Ánh trang - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy sấy rất tốt sấy tóc nhanh khô. Mẫu mã đẹp. Nhân viên bán hàng nhiệt tình chu đáo. Mình sẽ ủng hộ mua sản phẩm trong những lần mua sau nữa

Hoàng Văn Biên - Số nhà 29-31-33 Đường Trần Hưng Đạo, Thị Trấn An Bài, H. Quỳnh Phụ, Thái Bình (Cách Bệnh Viện Đa Khoa Phụ Dực 50 m)

Sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế đẹp, chất lượng tốt. Dễ dàng sử dụng và mang đi du lịch

Em Thiện - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy sấy tóc Delites MST02
(320 đánh giá)

Máy sấy tóc Delites MST02 thiết kế màu trắng trang nhã, thanh lịch, tiện dụng để sấy khô, tạo kiểu tóc. Công suất 1200 W giúp làm khô tóc nhanh, tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình với 3 tốc độ sấy với 2 tốc độ sấy nóng và 1 tốc độ sấy mát, người dùng tùy theo nhu cầu điều chỉnh tốc độ sấy phù hợp.

Tay cầm có thể gấp gọn nên người dùng dễ dàng mang theo bên mình khi đi công tác, du lịch, đi chơi,… móc treo ở cuối tay cầm cho phép bạn bảo quản máy sấy tóc gọn gàng, tiện lợi hơn. Máy tự động ngắt điện khi hoạt động quá tải, bị quá nhiệt, nhờ đó đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ cho máy.

M đặt cách đây 1,5h và vừa đc giao tận nhà máy sấy rồi. Nhân viên giao hàng rất nhiệt tình, thân thiện và lịch sự.Máy cắm chạy tốt 3 chức năng 2 sấy nóng và 1 sấy mát. Gió mạnh.Tuyệt vời về chất lượng và dịch vụ

Lê Thị Trang - Mua online trên website DienmayXanh.com

máy dùng siêu siêu tốt luôn í. c ác chế độ vô cùng ưng ý. nên mua mọi người nhé.

Nguyễn Thanh Nga - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy dùng rất tốt, sấy có hai chế độ mát và nóng, dễ sử dụng, màu sắc trang nhã, hợp túi tiền :))))))

Chị Thành - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND13-V645
(57 đánh giá)

Máy Sấy tóc Panasonic ND13-V645 thiết kế nhỏ gọn với công suất 1000 W mạnh mẽ sấy tóc nhanh khô, tiết kiệm điện, máy sấy tóc Panasonic này trang bị chế độ sấy mát phù hợp khi sấy tóc yếu, mỏng hay sấy tóc cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, máy sấy có 2 mức nhiệt sấy nóng khi sấy tỏa ra hơi nóng giúp tóc bạn mau khô, hay muốn tạo kiểu nhanh chóng.

Trang bị 2 đầu sấy tạo kiểu có thể tháo rời để người dùng dễ dàng lựa chọn, thiết kế mặt sau của máy sấy dạng tổ ong giúp hút không khí nhanh chóng, dễ vệ sinh.

Nhân viên phải nói là rất nhiệt tình. Sp thì rất tốt, nhỏ gọn thiết kế đẹp. Đặt biệt là rất hài lòng vs nhân viên

Nguyễn Thanh Nhã - Mua online trên website DienmayXanh.com

Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Sản phẩm mẫu mã đẹp,sử dụng dễ dàng,nhiều mức nhiệt để chọn. Rất hài lòng!

Nguyễn Nhật Linh - Số 01 đường Hà Nội, P.Vĩnh Ninh, TP.Huế, T.Thừa Thiên Huế

Máy dùng rất tuyệt. Nhiều mức nhiệt để lựa chọn. Nói chung rất dễ dùng. Tiện lợi

Nguyễn Nhật Linh - Số 01 đường Hà Nội, P.Vĩnh Ninh, TP.Huế, T.Thừa Thiên Huế

Máy sấy tóc Philips HP8120/00
(74 đánh giá)

Máy sấy tóc Philips HP8120/00 có thiết kế trẻ trung, màu sắc thời trang với vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh với công suất mạnh mẽ 1200 W cùng đầu sấy hẹp, tập trung luồng khí nóng khi sấy, giúp tóc mau khô.

Máy sấy tóc với chế độ sấy bảo vệ hạn chế làm hư tóc, dễ dàng điều khiển bằng nút gạt. Máy sấy tóc Philips này còn có chế độ sấy mát sẽ tạo ra luồng khí lạnh không gây hư tổn cho tóc, thích hợp sử dụng cho những loại tóc yếu, bị khô, gãy rụng,... ngoài ra để bạn có thể chọn tốc độ mạnh giúp sấy tóc nhanh hơn.

Máy sấy công suất lớn gió mạnh sấy tóc nhanh khô. Có thể gắp gọn tiện mang đi xa. Dmx giao hàng tận nhà

Huỳnh thị hồng - Mua online trên website Dienmayxanh.com

Máy thiết kế nhỏ gọn, có 3 tốc độ sấy ,rất tiện dụng khi mang đi du lịch. Nhân viên nhiệt tình ,thân thiện

Trần Ngọc Mỹ Phượng - Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Nhỏ gọn, tốc độ sấy cao, không bị sơ tóc, công xuất khá lớn, có cả sấy mát. Tạm thời dùng ổn

Nguyên Văn Nam - Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Máy sấy tóc Philips BHC010
(21 đánh giá)

Máy sấy tóc Philips BHC010 có thiết kế nhỏ gọn với công suất 1200 W giúp sấy tóc nhanh khô, tiết kiệm điện, tay cầm của máy có thể gấp gọn, thuận tiện cho vào vali túi xách khi đi du lịch, máy sấy tóc có móc treo tiện dụng giúp bạn bảo quản máy dễ dàng hơn.

Máy sấy tóc Philips này được thiết kế 2 mức nhiệt độ giúp đáp ứng nhiều nhu cầu sấy khác nhau của người sử dụng. Chế độ sấy bảo vệ tóc Thermoprotect với nhiệt độ sấy tối ưu ổn định ở 57 độ C, giúp bạn sấy tóc nhanh khôkhông làm tóc hư tổn. Chế độ sấy mát hạn chế tổn thương tối đa cho tóc với mức nhiệt độ vừa phải phù hợp với tóc mảnh, khô, dễ bị hư tổn. Chế độ sấy nóng thông thường giúp tóc mau khô, tạo kiểu nhanh chóng hơn.

Mua dùng được nửa tháng chưa biết độ bền ra sao nhưng mình yên tâm là hàng Philip,lại bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm nên đánh giá 5 sao cho thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và sự nhiệt tình của nhân viên Điện máy xanh. Gió không quá mạnh nhưng sấy cũng khá nhanh khô (tóc mình thuộc loại dày). Sấy xong chạm vào đầu máy thấy hơi nóng chứ không bị bỏng tay, âm thanh khi sấy không quá to, chấp nhận được. Mua khuyến mại 275k là giá rất tốt so với chất lượng

Phùng Thị Quyết - Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Máy sấy nhỏ gọn màu hồng rất kute, nhỏ mà có võ nha. Sấy mát, sấy vừa bảo vệ tóc, sấy nóng tóc mau khô lắm nè. Hy vọng xài sẽ bền để mình chờ người ấy về sấy tóc cho mình nữa, ahihi. Nhân viên ĐMX rất nhiệt tình và chu đáo, cảm ơn mọi người nhiều. Thích mua hàng ở ĐMX là vậy á. :)))))))

Hạnh - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy sấy tóc có thể gọn, màu sắc đẹp, chạy tốt. Mình đã dùng 1 chiếc hơn 2 năm rất ok, lần này mua thêm 1 chiếc tặng mẹ và được khuyến mãi giá rẻ hơn lần trước. Cảm ơn Điện máy xanh.

Nguyễn Hằng - Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2317
(21 đánh giá)

Máy sấy tóc SUNHOUSE SHD2317 có thiết kế gọn đẹp, sang trọng, màu đen thanh lịch, thích hợp cho cả nữ giới và nam giới. Thân máy sấy tóc làm bằng nhựa ABS kháng khuẩn, độ bền cao, dễ làm sạch khi bị bám bẩn. Công suất 1800 W, sấy tóc nhanh khô, tiết kiệm điện năng và thời gian sấy tóc.

Máy sấy tóc Sunhouse này có 2 tốc độ gió, 3 mức nhiệt độ sấy, 1 chế độ sấy mát, cho phép bạn tùy chỉnh linh hoạt với cần gạt và nút nhấn. Chế độ sấy mát ngăn cho tóc không bị khô, gãy, rụng, phù hợp cho tóc trẻ nhỏ, tóc mỏng, yếu. Thiết kế đầu sấy hẹp cho luồng gió mạnh mẽ giúp tạo kiểu tóc dễ dàng, đơn giản và an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Dùng máy sấy này rất tiện vì nó có 2 chế độ sấy nóng và lạnh rất tiện lợi và dễ sử dụng

Chiến - Đường 280 Thị Trấn Thứa, Thị Trấn Thứa, H. Lương Tài, T. Bắc Ninh (Cách bến xe 500m về phía bờ hồ).

Không phải cứ hàng hiệu international mới good nhé, nhưng quả thực sấy tóc SHD 2317 của SUNHOUSE đạt được 3 cái ” Củ to, giá hợp lý, xài hài lòng”Vừa sấy nhanh, đủ chế độ sấy mát, tạo kiểu tóc ...hơn nữa lại giá mềm xèo”350k” lại dc DMX giao nhanh vèo trong 2 tiếngƯng ý với sp này của SUNHOUSE.

machi - Mua online trên website DienmayXanh.com

Trên cả tuyệt vời, máy có nhiều chức năng, đặc biệt là chức nắng ion làm mát, mình đã mua tận 2 cái máy sấy để tặng cho người thân. Máy cầm rất chắc tay và màu đen nhìn sang trọng.

Thống - Mua online trên website Dienmayxanh.com

Trên đây là Top 10 máy sấy tóc bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress