máy nước nóng ngày càng có nhu cầu tăng cao và được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua. hãy tìm cho mình gợi ý thích hợp qua bảng 10 máy nước nóng bán chạy nhất tại chúng tôi năm 2018 này nhé!

Top 10 máy tắm nước nóng bán chạy nhất chúng tôi
Dựa vào số liệu về số bán và tỉ lệ đổi trả thấp, dưới đây là danh sách top 10 máy tắm nước nóng đã được bán chạy nhất tại Điện máy XANH:

Máy nước nóng Panasonic DH-3RL2VH 3.5KW
(48 đánh giá)

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-3RL2VH nằm trong top 10 các mẫu máy nước nóng được bán chạy trong năm 2018. Máy sở hữu cho mình hệ thống cảm biến lưu lượng nước thông minh cùng với vỏ máy chống nước – bụi đạt chuẩn đến IP25 nhằm bảo vệ tối ưu các linh kiện bên trong.

Đồng thời, máy còn trang bị đến 9 tính năng an toàn điện, giúp cho người sử dụng cảm thấy an tâm hơn khi tin tưởng chọn dùng sản phẩm này.

Sản phẩm sài rất ok, thiết kế nhỏ gọn, làm nóng nhanh, rất dễ sử dụng, có 3 chế độ đáp ứng được nhu câu cho người dùng. Chế độ bảo hành tốt, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ.

Khách hàng HUỲNH MINH TRIỀU - Vĩnh Long

Chất lượng máy hoàn thiện tốt, mẫu mã đẹp, dể sử dụng. Có CB chống rò dòng nên khá an toàn. Chỉ có điều phần điều chỉnh nhiệt độ lại theo tầng cấp độ nên hơi bất tiện.

Khách hàng Nguyễn Hoàng Sơn - Q. 6, TP. HCM

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWR
(24 đánh giá)

Với giá chưa đến 2 triệu đồng, máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWR rất được bán chạy tại Điện máy XANH.

Máy được trang bị công nghệ SafeReady giúp tự động kiểm tra độ an toàn của máy. Đặc biệt, máy nước nóng này còn kèm theo vòi sen có 5 chế độ phun nước nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Tôi khá hài lòng về sản phẩm này. Làm nước nóng nhanh, không mất thời gian đun nước tắm và sinh hoạt. Giá lại rẻ hợp túi tiền nữa.

Khách hàng Lê Thị Mỹ Trinh - Quảng Bình

Máy làm nóng trực tiếp nên chỉ cần bật aptomat là 10 giây sau đã có nước nóng, thời gian làm nóng nhanh và rất an toàn. Giá cả phải chăng. Tuy nhiên lực nước chảy từ vòi sen hơi yếu. 4 sao!

Khách hàng Nguyễn Lâm An - TP.HCM

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN
(32 đánh giá)

Điểm nổi bật làm cho máy nước nóng Ariston SM45PE-VN được bán chạy, đó là máy được hỗ trợ thêm hệ thống bơm trợ lực. Đây là thiết bị tạo ra luồng nước mạnh mẽ hơn nếu khu vực nhà bạn có nguồn nước không ổn định, nhất là áp lực nước chảy yếu.

Ngoài ra, máy tắm nước nóng Ariston còn có bộ ổn định nhiệt kép, giúp máy tự động ngắt khi nhiệt độ nước nóng vượt qua ngưỡng 55 độ C.

Thiết kế sang trọng. Máy hoạt động rất ổn định. Bơm nước mạnh, an toàn, rất hoàn hảo, sử dụng rất an toàn và tiết kiệm điện lắm, cách sử dụng cũng dễ dàng.

Khách hàng Trịnh Võ Ngân - Q.7, TP.HCM

Máy nóng nhanh. có bơm hổ trợ cho nguồn nước yếu, không cần bồm nước cao vẫn sử dụng được. vòi sen lớn mạnh. có chế độ massage.

Khách hàng Thảo Nguyễn - Tiền Giang

Máy nước nóng Panasonic DH-3RP2VK
(23 đánh giá)

Máy Panasonic DH-3RP2VK giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi nước nóng, vì đây là loại máy làm nóng trực tiếp, không qua bình chứa nước và đạt với công suất đến 3500W.

Bên cạnh đó, máy tắm nước nóng còn được lắp đặt thêm cầu dao chống rò điện ELCB, giúp bạn ngăn chặn các sự cố về điện trong quá trình sử dụng.

Máy nước nóng Panasonic thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Thiết kế không chiếm nhiều diện tích phòng tắm, làm nóng rất ok và đặc biệt có cầu dao ngắt điện rất an toàn trong sử dụng.

Khách hàng Huỳnh Thị Thu Thảo - Long An

Máy nước nóng Ariston 15 lít STAR B 15 R 2.5 FE
(18 đánh giá)

Dù thuộc loại máy làm nóng gián tiếp nhưng máy nước nóng Ariston STAR B 15 R 2.5 FE thực sự được đánh giá gọn nhẹ, đơn giản và đảm bảo phù hợp với mọi không gian trong nhà tắm.

Đặc biệt, công nghệ Flexomic giúp tăng lượng nước đầu vào, cùng với lớp cách nhiệt mật độ cao HDI, làm cho nước giữ nóng được lâu hơn, nhất là sử dụng phù hợp cho những khu vực có khí hậu lạnh (dưới 20 độ C).

Bình nước nóng giữ nóng lâu. Làm nóng nhanh. Thiết kế nhỏ gọn . Nhân viên lắp đặt nhiệt tình. Giá cả phải chăng.

Khách hàng Đoàn Thị Thanh Trâm - Thừa Thiên Huế

Bình nóng lạnh giữ nước nóng được lâu, mình bật tối, tới sáng vẫn nóng ấm, kiểu dáng gọn không bị bành chướng. Giá vừa mà sử dụng ok

Khách hàng Nguyễn Lương Trang - Hà Giang

Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW
(18 đánh giá)

Vốn là một thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ, máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW không chỉ sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ mà máy còn trông rất hiện đại bởi gam màu xám bắt mắt.

Bạn sẽ vô cùng hài lòng và hiếm khi thấy tình trạng nước phun ra yếu, vì máy được hỗ trợ bởi thiết bị bơm trợ lực và kiểu thiết kế vòi sen 5 cấp độ.

Máy chạy ổn, không gây tiếng ồn khó chịu, tăng áp đối với nước yếu. Thợ lắp đặt máy rất lịch sự, dễ thương. Đến nay tôi sử dụng máy vẫn chạy tốt

Khách hàng Trương Việt Dũng - Tiền Giang

Máy nước nóng Ariston SB35E-VN
(25 đánh giá)

Giá khoảng hơn 2 triệu nhưng máy tắm nước nóng Ariston một lần nữa lại khiến cho khách hàng phải mua ngay máy Ariston SB35E-VN vì kiểu dáng thanh lịchnhiều tiện ích an toàn vốn có của thương hiệu.

Với lớp vỏ máy làm bằng chất liệu chống thấm đạt tiêu chuẩn IP25 cùng với hệ thống ngắt điện tự động, người sử dụng an tâm hơn khi tránh được sự cố rò rỉ điện.

Từ ngày mua tới giờ thấy máy này xài rất ổn, chưa xảy ra sự cố gì. Vì nghe nói máy có chức năng chống giựt nên có thể an tâm sử dụng. Các chú lắp đặt tới nhà rất ok, làm ăn tận tình

Khách hàng Khoa - Q. Bình Tân, TP.HCM

Máy nước nóng Beko BWI35S1A-213
(22 đánh giá)

Nằm trong top máy nước nóng bán chạy tại Điện máy XANH, phải kể đến thêm máy nước nóng Beko BWI35S1A-213. Đây là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ và được sản xuất tại Malaysia, nên mang cho mình mác hàng ngoại sang trọng.

Dù giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng Beko BWI35S1A-213 sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng với hệ thống cảm biến lưu lượng nước và cơ chế làm nóng trực tiếp rất nhanh chóng.

Máy đẹp, nhỏ gọn,dễ dàng sử dụng, chạy êm, làm nóng nhanh. Cảm thấy an toàn, có bơm trợ lực nước mạnh. Giao hàng, lắp đặt nhanh

Khách hàng Lê Nguyễn Ngọc Hiếu - Đà Nẵng

Thiết kế mẫu mã đẹp. Thân có 2 lớp vỏ nên mình thấy yên tâm hơn khi sử dụng. Máy làm nóng nhanh. Vòi sen có nhiều chế độ nước phun. Bảo hành 3 năm hơn hẳn các hãng máy khác

Khách hàng Phương Anh - Đà Nẵng

Máy nước nóng Centon GD600ESP RS
(10 đánh giá)

Sở hữu cho mình thương hiệu Malaysia ít được người Việt biết đến nhưng máy nước nóng Centon GD600ESP RS sở hữu cho mình rất nhiều tiện ích không thua gì các sản phẩm nước nóng nằm trong top bán chạy năm 2018.

Người dùng thoải mái với vòi sen phun mưa 5 cấp độ dưới sự hỗ trợ của máy bơm trợ lực, dù nguồn nước bạn không ổn định thì cũng không lo việc nước chảy yếu làm mất hứng khi đang sử dụng.

Máy dùng rất tốt, nước nóng nhanh, đặc biệt vòi sen lớn tắm rất thoải mái, máy vận hành rất êm, rất hài lòng.

Khách hàng Lê Thị Tuyết Mai - An Giang

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW 4.5 kW
(37 đánh giá)

Nổi tiếng với nhiều sản phẩm máy lạnh và tủ lạnh, Panasonic cũng được khách hàng yêu chuộng với sản phẩm máy nước nóng, trong đó có Panasonic DH-4MP1VW.

Điều khách hàng rất thích có lẽ đó là chiếc vòi sen có tính kháng khuẩn ion Ag+ giúp cho luồng nước sạch và tốt cho da hơn. Đồng thời máy có khả năng tự ngắt gia nhiệt khi cảm nhận được nguồn nước vào quá yếu.

[quote text="Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, thời trang cho không gian nhà tắm hiện đại, máy làm nóng 3 cấp bậc, nhanh và k hại da em bé. chạy mượt mà không ồn, nước có lực đẩy mạnh, bảo hành tốt, cảm ơn " img="link avatar" name="Khách hàng Kiều Trinh" info="Vĩnh Long" ischeck="1"][quote text=" thiết kế sang trọng , thương hiệu của nhật, có bơm trợ lực, và cầu dao chóng giật, làm nóng mau tiện dụng và dễ sử dụng với công suất 4500w,bảo hành tận nhà," img="link avatar" name="Khách hàng Trần Thị Trúc Phương" info="Đồng Tháp" ischeck="1"]
Tên modelCông suất làm nóngBơm trợ lựcĐánh giá khách hàngGiá
1. Panasonic DH-3RL2VH3500 W Nhật bản
(48 đánh giá)
2.590.000₫
2. Electrolux EWE451GX-DWR4500 W Thụy Điển
(24 đánh giá)
Ngừng kinh doanh
3. Ariston SM45PE-VN4500 W Italia
(32 đánh giá)
3.990.000₫
4. Panasonic DH-3RP2VK3500 W Nhật bản
(23 đánh giá)
Ngừng kinh doanh
5. Ariston STAR B 15 R 2.5 FE2500 W Italia
(18 đánh giá)
Ngừng kinh doanh
6. Electrolux EWE351BA-DW3500 W Thụy Điển
(18 đánh giá)
2.990.000₫
7. Ariston SB35E-VN3500 W Italia
(25 đánh giá)
2.390.000₫
8. Beko BWI35S1A-2133500 W Thổ Nhĩ Kỳ
(22 đánh giá)
2.990.000₫3.190.000₫ (-6%)
9. Centon GD600ESP RS4500 W Malaysia
(10 đánh giá)
Ngừng kinh doanh
10. Panasonic DH-4MP1VW4500 W Nhật bản
(37 đánh giá)
4.590.000₫

Trên đây là top 10 máy tắm nước nóng bán chạy nhất tại Điện máy XANH trong năm 2018 vừa qua. Mong các thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn chọn mua được máy tắm nước nóng ưng ý nhất.

Theo VnExpress