với xu hướng giảm dầu mỡ trong quá trình nấu nướng, thì nồi chiên không dầu đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mọi căn bếp. hãy cùng điểm qua top 10 nồi chiên không dầu bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại chúng tôi nhé!

Danh sách nồi chiên không dầu dưới đây được lấy từ danh sách nồi chiên không dầu bán chạy nhất chúng tôi 6 tháng đầu năm 2020 dựa trên số bán thực tế.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 3.8 lít
(18 đánh giá)

Dẫn đầu danh sách là nồi chiên không dầu Mishio MK-01 có màu đen, vỏ dày bóng loáng, với dung tích 3.8 lít, công suất 1400 Wcông nghệ Rapid Air hiện đại giúp hạn chế dầu mỡ tối đa cho món chiên, nướng luôn bổ dưỡng và tốt với sức khỏe.  

Núm vặn chỉnh nhiệt từ 80 - 200 độ C, cùng chỉ dẫn mức nhiệt và thời gian nướng phù hợp trên mặt nồi, giúp dễ dàng khi nấu ăn. Chế độ hẹn giờ chiên, nướng tối đa đến 30 phút dễ thao tác khi nấu thức ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, nồi có tay cầm rổ chiên cứng cáp, chắc chắn, cầm gọn tay và khay tách dầu gọn đẹp, tách dầu mỡ nhanh, được phủ chống dính giảm tình trạng dính cháy, chống trầy, và dễ làm sạch.

Sản phẩm quá ưng ý. Nếu chiên đúng nhiệt độ, đúng thời gian là siêu ngon. Ai ăn cũng khen. Ko biết bền ko nữa! Hihi

Trần Văn Khánh - Mua online trên website DienmayXanh.com

Nồi chiên dễ sử dụng, chiên hoặc nước đều ngon, nhân viên vui vẻ nhiệt tình cảm thấy hài lòng

ANH CONG - 172B Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Đã chiên vịt thử. Rất ngon nha mn ạh. Như vịt quay bắc kinh v ắ. Hài lòng quá đi thôi. Yêu đmx nhé ko đăng ảnh đc v

Hoàng Yến - Mua online trên website DienmayXanh.com

Nồi chiên không dầu Magic A84 4.4 lít
(24 đánh giá)

Ở vị trí tiếp theo, nồi chiên không dầu Magic A84 có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế, tô điểm cho không gian bếp hiện đại.

Dung tích 4.4 lít giúp bạn dễ dàng chế biến đa dạng các loại thực phẩm. Lòng nồi bằng kim loại sơn tĩnh điện bền tốt, dễ vệ sinh, chiên nướng thực phẩm an toàn.

 Công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa không khí đối lưu trong và ngoài nồi với tốc độ cao để chiên nướng thực phẩm, giúp thực phẩm chín nhanh gấp 2 lần so với lò nướng thông thường, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Đã mua đc 5 ngày làm món nướng ngon cả nhà rất thích .nhân viên tư vấn nhiệt tình tình chất lượng phục vụ tốt .

Thu - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mới mua ngày 01/02/2020. Sử dụng thấy làm chín thức ăn , ngon, giòn, cả nhà rất thích. Mua đồ trên điện máy xanh rất hài lòng.

Truong thị thu trang - Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Mình đã sử dụng được một tuần, cảm thấy sản phẩm sử dụng dễ, không tốn dầu ăn, nhìn chung sẽ tốt cho sức khỏe hơn các sản phẩm khác như dùng chảo dầu... Chế biến món ăn thì mình mới rán cá, quay thịt. Nhìn cũng hấp dẫn.

Hoàng Trung Đức - Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871 5.5 lít
(1 đánh giá)

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871 với thiết kế sang trọng, màu đen đơn giản, sạch đẹp, cỏ dày bền bỉ, ít bám bẩn. Dung tích nồi 5.5 lít cùng 2 nút xoay cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ nướng thuận tiện, chính xác.

Rổ và lòng nồi chiên làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính bền bỉ, hạn chế dính cháy, dễ chùi rửa sau khi dùng.

Công suất 1800W kết hợp công nghệ Rapid Air chiên không dầu hiện đại cho món ăn chín nhanh, ít dầu, tốt cho sức khỏe của người dùng.

Nồi chiên không dầu Delites AF-2602 2.5 lít
(3 đánh giá)

Vị trí thứ tư thuộc về nồi chiên không dầu Delites AF-2602 với thiết kế màu đen đỏ nổi bật, sang trọng, vỏ nhựa PP cao cấp.

Công suất 1500W giúp người nội trợ tiết kiệm được thời giannấu nướng, mà thức ăn vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Rổ chiên được tráng men chống dính,dễ dàng làm sạch và có núm điều khiển dễ dàng thao tác điều khiểu.

Được trang bị núm vặn phía trước giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và điều thời gian hẹn giờ lên đến 30 phút.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20 2 lít

Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20 có kiểu dáng và màu sắc sang trọng, bắt mắt, là vật dụng đẹp tinh tế tô điểm cho không gian bếp gia đình.

Công nghệ độc đáo của Philips Airfryer kết hợp luồng khí được làm nóng rất cao, lưu thông nhanh và làm nóng tối ưu, cho phép bạn rán nhiều món ăn ngon miệng khác nhau theo cách nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh cho sức khỏe.

Nồi hoạt động với công suất 1425W cùng dung tích 2 lít nấu được khoảng 800g (thịt).

Bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng theo từng món ăn với nhiệt độ từ 80 - 200 độ C, cho các món nướng ngon đúng chuẩn.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 5.5 lít

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 màu đen sang trọng, nặng 6.8kg, vỏ ngoài làm từ nhựa chịu nhiệt cao cấp cùng dung tích 5 lít.

Bảng điều khiển cảm ứng LCD hiện đại, dễ tùy chỉnh 7 chế độ nấu được cài đặt sẵn, hẹn giờ tối đa đến 30 phút, lựa chọn nhiệt độ chiên lên đến 200 độ C.

Công suất 1800W cùng công nghệ Rapid Air, chiên thực phẩm nhanh chóng, giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ so với việc chiên thực phẩm thông thường.

Nồi chiên không dầu Delites AF-2601 2.6 lít
(17 đánh giá)

Nồi chiên không dầu Delites AF-2601 mang sắc màu trắng trang nhã, thiết kế nhỏ gọn. Công suất 1200W và nhiệt độ tối đa lên đến 200 độ C giúp làm nóng nồi nhanh chóng, thức ăn mau chín, tiết kiệm điện.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện thị rõ ràng dễ thao tác với 8 chế độ chiên linh hoạt như nướng như đùi gà, thịt, bánh, cá,... dễ sử dụng.

Mình mua mấy tháng rồi xài rất tốt.nhiệt nóng nhanh và đều giàn đều thức ăn thì ko cần trở mặt.Chưa thấy hiện tượng bị rỉ rét hay bong tróc gì cả.Thấy mọi người đánh giá là bị bong tróc rỉ rét mình nghĩ do cách sử dụng bảo quản của mọi người sử dụng xong để nguội lau chùi sạch sẽ còn rổ chiên thì để nguội sau đó rửa xà phòng thật sạch bằng mút mềm để thật khô ráo rồi cho vào máy thì chả bao giờ có hiện tương. Gì xảy ra mình sử dụng như vậy 1 vết xước củng ko có đấy mọi người.

Hiếu - Mua online trên website DienmayXanh.com

Quá tuyệt vời, chiên giòn ngon không bị khô. Giáo hàng nhanh. Máy bị hở chút xíu mình alo là cho NV xuống đổi mới ngày lập tức, dịch vụ quá tốt 10đ

Nguyen Hoa Trung - 189 Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

Mình mới mua sản phẩm này ở ĐMX mấy ngày. Mẫu mã sản phẩm đẹp, đã dùng 2 lần: chiên xúc xích và thịt, hiệu quả tốt. Nhân viên ĐMX tư vấn và hướng dẫn cách dùng rất cụ thể. Luôn tin tưởng và ủng hộ ĐMX.

Nguyễn Kim Oanh - Tiểu Khu 6, X. Tông Lạnh, H. Thuận Châu, T. Sơn La (Gần chợ Tông Lạnh)

Nồi chiên không dầu Mishio MK-41 4.4 lít Đen

Nồi chiên không dầu Mishio MK-41 với vỏ nhựa dày bền cách nhiệt, dễ lau chùi, cùng màu sắc trang nhã, hiện đại trong không gian sử dụng. Dung tích nồi nấu 4.4 lít phục vụ thoải mái cho nhu cầu gia đình từ 3 - 5 người.

Với công suất hoạt động 1400W, cùng công nghệ quạt đối lưu đảo gió nóng Rapid Air được tích hợp trong nồigiúp chiên nướng chín đều không cần dầu ăn, an toàn cho sức khỏe.

Bảng điều khiển núm vặn dùng đơn giản trên mặt nồi với 2 núm độc lập chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ nấu đến 30 phút để tiện lợi khi nấu ăn. Thêm vào đó, rổ chiên chống dính của nồi có thiết kế tay cầm cách nhiệt thuận tiện, cùng khay tách dầu giúp món ăn ráo dầu mỡ nhanh và dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 5.5 lít Trắng
(1 đánh giá)

Nồi chiên không dầu Mishio MK-155 Trắng với thiết kế chắc chắn, thanh lịch, bóng sáng tự nhiên, cùng dung tích 5.5 lít, và công suất 1500W nên nồi chiên không dầu Mishio này tiện lợi cho các gia đình 3 - 4 thành viên. 

Đặc biệt, trên mặt nồi có điều khiển núm xoay cho thao tác tùy chỉnh các mức nhiệt từ 80 - 200 độ C, hẹn giờ tối đa 30 phút giúp dễ dàng hơn trong việc nấu ăn hàng ngày. Nồi được tích hợp công nghệ quạt đảo gió nóng Rapid Air giúp thức ăn chiên nướng không cần dầu và chín đều.

Bên cạnh đó khay tách dầu, khay chiên bằng thép sơn tĩnh điện chống dính bên trong luôn an toàn với sức khỏe, không bị cháy khét, tháo rời đơn giản, dễ dàng làm sạch.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 5.5 lít Đen
(3 đánh giá)

Chốt lại danh sách bán chạy lần này là nồi chiên không dầu Mishio MK-155 với màu đen bóng sang trọng, cá tính. Nồi có dung tích 5.5 lít, công suất 1500W, phù hợp cho các gia đình từ 3 - 4 thành viên.

Điều khiển núm xoay trên mặt nồi cho thao tác tùy chỉnh các mức nhiệt từ 80 - 200 độ C, hẹn giờ tối đa 30 phút giúp dễ dàng hơn trong việc nấu ăn hàng ngày. Nồi được tích hợp công nghệ quạt đảo gió nóng Rapid Air, giúp thức ăn chiên nướng không cần dầu và chín đều.

Bên cạnh đó khay tách dầu, khay chiên bằng thép sơn tĩnh điện chống dính bên trong, an toàn với sức khỏe, không bị cháy khét, tháo rời đơn giản, dễ dàng làm sạch.

Rất là hai lòng về sản phẩm quá tuyệt vời. Cảm ơn điện máy Xanh. Rất nhiều về sản phẩm quá tuyệt vời.

-

Sản phẩm phải nói là quá tuyệt vời. Mua về mọi người ai cũng thích. Cảm ơn điện máy Xanh đã bán sản phẩm quá tuyệt vời.

-

Sản phẩm quá tốt. Chất lượng tuyệt vời. Dùng quá tốt. Rất hài lòng về sản phẩm này.

-

Trên đây là Top 10 Nồi chiên không dầu bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress