tết không chỉ là thời gian đoàn tụ cùng với gia đình mà còn giúp bạn "xả hơi" sau những căng thẳng, mệt mỏi của một năm đầy biến động như 2020. vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy tự thưởng cho bản thân top 10 phim lẻ hài hước nhất khiến bạn "cười lăn cười bò" quên đi cả những muộn phiền nhé!

Siêu trộm nhà chọc trời - Tower Heist (2011)

 

Tower Heist xoay quanh một nhóm những người đàn ông làm việc chăm chỉ. Họ lên một kế hoạch ăn trộm của ông chủ mình sau khi bị ông ta quịt tiền lương. Lãnh đạo nhóm này là Josh Kovacs với sự giúp đỡ của Slide, họ đã lên kế hoạch để đòi lại những gì lẽ ra phải thuộc về họ.

Poster phim Tower Heist

Dù là một phim hài chủ yếu nhưng Tower Heist cũng có lúc khiến người xem phải nghẹt thở. Các pha hành động ở trên cao "tít mít" với góc quay dội thẳng xuống dưới có thể mang đến cảm giác chóng mặt cho khán giả.

Nhóc trùm - The Boss Baby (2017)

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Poster phim The Boss Baby

Trong lúc tìm lại tình yêu của ba mẹ đối với mình, cậu bé phát hiện ra về một âm mưu bí mật xoay quanh người em trai của mình, em bé không còn “bé” như họ tưởng, “Nhóc trùm” nói giọng người lớn và cư xử như một dân anh chị. Vậy nhân vật bí ẩn bên trong lốt em bé này đến từ đâu và với mục đích gì, cùng theo dõi bộ phim để tìm ra câu trả lời nhé.

Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô - Ocean’s 8 (2018)

Sau khi ra tù, Debbie Ocean quyết định tổ chức một “vụ trộm thế kỷ” mà nàng đã ủ mưu từ lâu. Mục tiêu là chuỗi dây chuyền trị giá 150 triệu đô của một nhà thiết kế nổi tiếng tại sự kiện thời trang Met Gala. Đồng hành cùng Debbie là những "chị đại tài năng" không kém: chuyên gia trang sức, kẻ chuyên móc túi, bà mẹ sống ở ngoại ô và các tay lừa đảo khác.

Dàn diễn viên chính trong poster phim Ocean's 8

Quy tụ dàn diễn viên hàng đầu cùng nội dung hấp dẫn, chắc chắn các bạn sẽ rất hào hứng khi được chứng kiến các minh tinh hàng đầu Hollywood cùng nữ ca sĩ Rihanna tung hoành trên màn ảnh, trong một băng cướp hào nhoáng nhất từ trước đến nay.

Bố ngoan, bố hư - Daddy's Home (2015)

Hành trình theo chân Brad (do Will Ferrell thủ vai), một phát thanh viên radio thành đạt đang nỗ lực từng ngày để trở thành ông bố dượng tuyệt nhất trong mắt hai đứa con riêng của vợ. Tuy vậy, mọi thứ trở nên phức tạp khi bố ruột của lũ trẻ, vốn rất ngông cuồng với lối sống phóng túng và hoàn toàn đối lập với Brad, trở về thăm vợ con, đồng thời thu hút sự chú ý của mọi người. Đây được xem như mối “hiểm họa” đối với Brad và khiến mọi công sức để trở thành ông bố hoàn hảo nhất có nguy cơ đổ bể...

Daddy's Home New Poster

Mỹ nhân ngư - The Mermaid (2016)

  • Năm phát hành: 2016
  • Thể loại: Hài hước, Chính kịch, Viễn tưởng
  • Thời lượng: 94 phút
  • Đạo diễn: Châu Tinh Trì
  • Diễn viên: Đặng Siêu, La Chí Tường, Trương Vũ Kỳ
  • Bài hát nổi bật: Fist of Fury
  • Điểm IMDb: 6.2/10
  • Giải thưởng: Liên hoan phim Trung Mỹ hạng mục Điện ảnh Nổi bật
  • Link xem phim trên Netflix

Mỹ nhân ngư lấy bối cảnh ở thời hiện đại. Phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô người cá ngây thơ San San và doanh nhân trẻ thành đạt Lưu Hiên. Phim không chỉ hài hước còn mang nhiều giá trị nhân văn về tình yêu, cuộc sống và việc bảo vệ môi trường.

Poster phim The Mermaid

Đây là một bộ phim mà các fan ruột của Vua phim hài Châu Tinh Trì không thể bỏ qua. Những thành tích mà phim đã lập ra được chính là nhờ vào nội dung vừa hài hước, đúng phong cách của vua phim hài nhưng cũng đầy tính nhân văn sâu sắc.

Cuộc phiêu lưu của nhà Croods - The Croods (2013)

The Croods lấy bối cảnh thời kỳ tiền sử, nơi đó chỉ còn một gia đình còn sống sót nhờ vào nguyên tắc khắc nghiệt của người cha Grug: “Không bao giờ được rời khỏi hang động của mình và không được tìm hiểu những điều mới lạ”. Eep là cô con gái lớn luôn tò mò về thế giới xung quanh. Mọi chuyện bỗng chốc thay đổi khi cô gặp Guy, một anh chàng hết sức thú vị với những phát minh lạ thường như lửa, dây nịt, giày … Và những thông tin anh chàng Guy mang tới đã đưa cả gia đình Croods vào một cuộc phiêu lưu mà họ không hề ngờ tới.

Poster phim The Croods

Bộ phim thể hiện rõ tính giải trí và hướng tới gia đình. Tuy vậy, vượt trên những yếu tố bề mặt, qua mỗi biến cố xảy đến trong cuộc hành trình, The Croods đặt ra khá nhiều vấn đề lý thú về sự tồn tại và hướng đến cuộc sống mỗi ngày một ý nghĩa hơn. 

Biệt đội săn ma - Ghostbusters (2016)

  • Năm phát hành: 2016
  • Thể loại: Hài hước, Hành động, Viễn tưởng
  • Thời lượng: 117 phút
  • Đạo diễn: Paul Feig
  • Diễn viên: Melissa McCarthy, Kristen Wiig, Kate McKinnon
  • Bài hát nổi bật: I'm Not Afraid
  • Điểm IMDb: 6.5/10
  • Giải thưởng: Giải Sự lựa chọn của trẻ em của kênh Nickelodeon cho Phim được yêu thích nhất
  • Link xem phim trên Netflix

Năm 1984, tác phẩm hài hước - kinh dị Ghostbusters ra mắt và gặt hái thành công ngoài dự tính của nhà sản xuất. Thế nhưng đáng tiếc thay, Ghostbusters II (1989) chỉ đem tới nỗi thất vọng sau đó 5 năm và mau chóng rơi vào quên lãng. Sau hơn ba thập kỷ, đạo diễn Paul Feig muốn tái khởi động thương hiệu và cho ra đời sản phẩm hiện đại hơn năm 2016.

 Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Poster phim Ghostbusters

Với sự góp mặt của “Thần Sấm” Chris Hemsworth, các phân cảnh hành động được đầu tư rất chỉn chu, những pha cận chiến của nhóm bắt ma với các oan hồn là bữa tiệc đầy màu sắc, bộ phim được xem là một tác phẩm hài hước giải trí thành công. 

Buổi diễn của Truman - The Truman Show (1998)

Truman Burbank là một người đặc biệt, là ngôi sao trong show truyền hình thực tế nổi tiếng: The Truman Show nhưng Truman thực sự lại không biết điều đó. Tất cả những hành động nhỏ nhặt nhất của anh trong cuộc sống hàng ngày đều được một đạo diễn kiêm nhà sản xuất ghi lại. Thành phố nơi anh sống trở thành một studio lớn, những người hàng xóm, đồng nghiệp, bạn bè và cả vợ anh đều là những diễn viên chuyên nghiệp của Hollywood. Rồi một ngày, Truman trở nên nghi ngờ về cuộc sống thực tại và quyết chí dấn thân vào cuộc tìm kiếm để khám phá ra sự thật về cuộc đời con người mình. 

Poster phim The Truman Show 2

Đây là bộ phim có một kịch bản cực kì thông minh và sáng tạo, chưa có bộ phim nào làm được trước đó. Vì vậy, Buổi diễn của Truman là một trong những bộ phim xuất sắc nhất, đưa tên tuổi Jim Carrey lên một tầm cao mới vào thời điểm đó và cả hiện tại. 

Qủy lùn tinh nghịch - Trolls (2016)

Quỷ lùn Troll - loài sinh vật sống ôn hoà, yêu nhảy múa, hát ca, nhưng đồng thời là con mồi yêu thích của các Bergen. Bergen vốn là một giống loài xấu xí, không bao giờ biết đến hạnh phúc, và chỉ tìm thấy niềm vui mỗi khi được ăn thịt các Troll. Dưới sự lãnh đạo của nhà vua Peppy, các Troll rốt cuộc cũng thoát khỏi cảnh “nằm trên bàn tiệc”. Bẵng đi 20 năm, vương quốc quỷ lùn quyết định mở bữa đại tiệc để kỷ niệm quãng thời gian an lành, hạnh phúc. Chính sự ồn ào của bữa tiệc cùng những màn bắn pháo hoa rực rỡ đã khiến một ả đầu bếp của Bergen tìm ra chỗ đám quỷ lùn đang trú ẩn. Lúc này, Poppy và Branch trở thành đôi bạn đồng hành bất đắc dĩ trong cuộc giải cứu vương quốc. 

Poster phim Trolls

Tuy sở hữu phần nội dung và những tình tiết khá đơn giản, bộ phim cũng mang đầy đủ ý nghĩa. Theo dõi chuyến phiêu lưu của hai nhân vật, các khán giả nhỏ tuổi có thể nhận ra rằng hạnh phúc chính là đến từ tình yêu thương.

Ở nhà một mình - Home Alone (1990)

Gia đình bác Frank đi nghỉ giáng sinh cùng gia đình của Kevin. Buổi sáng ra sân bay, cả nhà trễ giờ, trong lúc lộn xộn, cậu bé Kenvin bị bỏ lại ở nhà một mình mà không ai hay biết. Trong lúc đó, hai tên trộm xấu xa tìm đến nhà cậu. Vượt qua sự sợ hãi ban đầu, một mình cậu với sự thông minh và lòng can đảm tuyệt vời chiến đấu với hai kẻ trộm để bảo vệ căn nhà của mình. 

Poster phim Home Alone

Những cảnh giàn bẫy hay chạy trốn gay cấn và hài hước diễn ra suốt bộ phim. Chính những phân cảnh này khiến khán giả cười và thư giãn qua nhiều giờ chiếu. Bộ phim này sẽ hợp với bạn và gia đình xem sau ngày làm việc mệt mỏi. 

Trên đây là bài viết giới thiệu 10 bộ phim lẻ hài hước nhất sẽ giúp bạn xả hơi sau một ngày làm việc căng thẳng, hoặc nếu bạn đang cần liều thuốc bổ cùng gia đình mình trong những dịp sum vầy, hãy đừng bỏ qua danh sách này nhé!

text the words of something written More (Definitions, Synonyms, Translation) Boss a person who exercises control over workers More (Definitions, Synonyms, Translation) Baldwin English statesman; member of the Conservative Party (1867-1947) More (Definitions, Synonyms, Translation) text the words of something written More (Definitions, Synonyms, Translation) text the words of something written More (Definitions, Synonyms, Translation) text the words of something written More (Definitions, Synonyms, Translation) text the words of something written More (Definitions, Synonyms, Translation)
Theo VnExpress