hollywood luôn làm người xem phải choáng ngợp trước các siêu phẩm phim kinh dị được đầu tư kĩ lưỡng. hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những siêu phẩm kinh dị đáng xem nhất dịp đầu năm mới nhé!

 Cô Giữ Trẻ - The Babysister (2017)

Cole (Judah Lewis) yêu điên dại người giữ trẻ của mình - Bee (Samara Weaving), bởi vì cô ấy nóng bỏng, vui tính và nổi tiếng. Mọi chuyện bắt đầu đáng sợ khi trong một đêm, Cole đã bí mật thức dậy và khám phá ra cô giữ trẻ thực sự là một kẻ giết người máu lạnh đang ở trong một nghi lễ với ma quỷ. Cole phải cố gắng để trốn khỏi nhóm giết người của Bee, những người sẽ không dừng lại để ngăn Cole tiết lộ bí mật của họ. 

Tiết tấu nhanh của phim cùng các cảnh hành động chặt chém máu me đậm chất kinh dị sẽ là một liều thuốc thử tinh thần dành cho những ai gan dạ.

Halloween Của Hubie - Hubie Halloween (2020)

  • Ngày phát hành: 07/10/2020
  • Thời lượng: 102 phút
  • Thể loại: Kinh dị, hài hước, huyền ảo
  • Đạo diễn: Steven Brill
  • Diễn viên: Adam Sandler, Kevin James, Julie Bowen
  • Điểm IMDb: 5,2/10
  • Link xem phim trên Netflix

Hubie Dubois (Adam Sandler) dành mỗi dịp Halloween để đảm bảo cư dân quê hương của anh, Salem, ăn mừng một cách an toàn và đúng luật .Năm nay, một người hàng xóm mới bí ẩn xuất hiện khiến mọi người bắt đầu biến mất, anh ta phải thuyết phục cảnh sát và người dân thị trấn rằng có điều gì đó không ổn.

Tuy nhiên, mọi người đều không tin lời anh, thậm chí họ còn chế giễu và cảm thấy bị làm phiền vì những hành động của anh. Halloween đến, Hubie phải đối đầu với những con quái vật thật sự nhằm bảo vệ gia đình và những người khác trong thị trấn.

Phòng Khám Biệt Lập - Eli (2019)

Bộ phim kể về cậu bé 11 tuổi Eli (Charlie Shortwell) mắc một chứng bệnh hiếm gặp mang tên rối loạn tự miễn dịch (autoimmune disease), tức “dị ứng với cả thế giới”. Cậu tiếp nhận một liệu trình điều trị thử nghiệm ở một phòng khám cách ly của bác sĩ Isabella Horn (Lili Taylor), từ đó gặp phải những trải nghiệm vô cùng quái đản.

Cậu nhận ra rằng ngôi nhà mà cậu đang sống không hề an toàn như đã tưởng và các bác sỹ ở phòng khám dường như đang giấu giếm sự thật phía sau tòa lâu đài mà cậu đang ở.

 30 Ngày Trong Màn Đêm - 30 Days of Night (2007)

Bộ phim kể về vùng đất Alaska, một tiểu bang rộng lớn của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi. Nơi đây do địa lý nên hàng năm đều có 30 ngày chìm trong bóng tối triền miên. Ngay khi ánh nắng cuối cùng tắt hẳn, hàng loạt các vụ án bí mật đã xảy ra, báo hiệu một bầy ma cà rồng khát máu, điên cuồng xuất hiện và đe dọa tính mạng những người dân đang sinh sống tại đây.

Nhịp phim ban đầu khá chậm nhưng sau đó dồn dập và được đẩy lên cao trào một cách vô cùng khéo léo, khiến người xem không khỏi giật mình và hoảng sợ trước cuộc chiến sống còn giữa con người và loài ma cà rồng hung ác.

Biệt thự ma ám - The Haunting in Connecticut (2009)

Khi gia đình Campbell chuyển đến ngoại ô Connecticut, họ nhanh chóng biết rằng ngôi nhà của họ có một lịch sử đáng sợ: ngôi nhà không chỉ là một phòng tang lễ đã biến đổi nơi xảy ra những hành vi không thể tưởng tượng được.

Cậu con trai thông minh của chủ sở hữu cũ là Jonah còn phục vụ như một sứ giả của ma quỷ, cung cấp một cánh cổng cho các thực thể tâm linh xâm nhập vào thế giới người thật.

 Tổn Thương - Wounds (2019)

Bộ phim xoay quanh anh chàng Will (Armie Hammer) làm phục vụ quầy bar. Sau một trận ẩu đả ở quán, Will vô tình nhặt được chiếc điện thoại của một vị khách bỏ quên. Với bản tính tò mò của mình, anh đã mở chiếc điện thoại đó ra xem.

Kể từ đó, anh liên tục nhận được những tin nhắn, cuộc gọi bí ẩn, cho anh xem những hình ảnh ghê rợn về người bạn của mình với đầy lũ gián bâu quanh. Dần dần, ngay chính anh cũng dần bị lôi vào chuyện bí ẩn ghê rợn này.

Ma Cà Rồng Ở Quận Bronx - Vampires vs. the Bronx (2020)

  • Ngày phát hành: 02/10/2020
  • Thời lượng: 85 phút
  • Thể loại: Hài hước, kinh dị
  • Đạo diễn: Oz Rodriguez
  • Diễn viên:  Jaden Michael, Gerald Jones III, Gregory Diaz IV
  • Điểm IMDb: 5,6/10
  • Link xem phim trên Netflix

Vampire vs The Bronx tập trung vào nhóm bạn của Miguel Martinez (Jaden Michael) trong quá trình giải cứu nơi mình sống – khu Bronx, New York. Ở đây tập trung nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa của cộng đồng da màu đang bị đô thị hóa nuốt chửng. Nhưng Miguel sớm nhận ra đối thủ của mình không chỉ là một tập đoàn tư bản tham lam, mà còn là những con ma cà rồng hút máu nguy hiểm.

Đây là một bộ phim kết hợp sự kinh dị, hài hước và yếu tố siêu nhiên. Nhưng nhìn chung, phim lại nghiêng về tiếng cười và hành động nhiều hơn.

Lâm Sàng - Flatliners (2017)

Flatliners theo chân những sinh viên y khoa tò mò về những gì mà con người nhìn thấy sau khi chết đi. Sử dụng một căn phòng bỏ hoang tại bệnh viện, Courtney (Ellen Page) cùng những người bạn Jamie (James Norton), Sophia (Kiersey Clemons), Ray (Diego Luna) và Marlo (Nina Dobrev) đã thực hiện các thí nghiệm điên rồ.

Một trong số họ làm tim mình ngừng đập trong 60 giây còn các thành viên khác sẽ ghi lại hoạt động bộ não của người “chết tạm” trong khoảng thời gian ấy. Họ thay phiên nhau dấn thân vào cuộc chơi với tử thần.

 Quá Khứ Tang Thương - Bulbbul (2020)

Lấy bối cảnh ở Bengal vào thế kỷ 20, Bulbbul là một cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các vụ án mạng thần bí đã cướp đi tính mạng của những người đàn ông trong làng.

Phim được tạo hình như một câu chuyện ngụ ngôn có liên quan rõ ràng đến những vấn đề xã hội của Ấn Độ . Đó là một câu chuyện về nữ quyền, nơi những người phụ nữ dám lên tiếng bảo vệ quyền lợi và lợi ích của chính mình.

Quái Vật Không Gian 3 - Alien 3 (1992)

Câu chuyện phần 3 này tiếp nối bằng việc để Ripley thoát khỏi hành tinh chết trên con tàu cứu sinh Sulaco. Những người đồng hành cùng cô đều đã bỏ mạng, trừ tế bào quái vật ký sinh kịp len lỏi vào bên trong con tàu. Cô cùng những quái vật này lạc tới một hành tinh hoang vắng được dùng làm nơi lưu đày tù nhân vũ trụ. Một lần nữa, số phận lại đặt Ripley vào trận chiến sinh tồn giữa không gian.

Bộ phim đạt doanh thu khủng nhờ vào kĩ xảo đẹp mắt vào thời kì đó, đây là tiền đề để các nhà sản xuất phim sau này đã cho ra nhiều hơn nữa các phần phim Alien tiếp theo.

Trên đây là bài viết giới thiệu những siêu phẩm kinh dị Hollywood đáng xem nhất.

Theo VnExpress