có nhu cầu sử dụng máy tạo kiểu tóc nhưng bạn không biết mẫu sản phẩm nào cho hợp với túi tiền, dùng bền tốt và an toàn? hãy khám phá danh sách máy tạo kiểu tóc panasonic giá tốt, đáng mua ở bên dưới ngay.

Máy tạo kiểu tóc Panasonic EH-HV10-P645

Máy tạo kiểu tóc Panasonic EH-HV10-P645

- Đến từ nhãn hàng Panasonic -  Nhật Bản, chiếc máy tạo kiểu tóc Panasonic EH-HV10-P645 có thiết kế hiện đại, gọn đẹp, màu hồng đậm cực bắt mắt, thời trang.

- 2 miếng kẹp tóc được làm bằng chất liệu gốm bền tốt, tăng khả năng giữ ẩm cho tóc và giảm tối đa nguy cơ phai màu tóc nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để duỗi, làm xoăn tóc.

- Thân máy chắc chắn, tiện cầm nắm, di chuyển để tạo kiểu tóc. Ngoài ra, trên thân máy còn thiết kế một công tắc nút gạt đơn giản giúp bạn chỉnh tốc độ dễ dàng, tiện lợi.

- Chỉ với 600.000 đồng, bạn sẽ có ngay một chiếc máy tạo kiểu tóc không chỉ dễ thương, mà còn tiện dụng và an toàn cho tóc.

Máy tạo kiểu tóc Panasonic EH-HV10-K645

Máy tạo kiểu tóc Panasonic EH-HV10-K645

- Chiếc máy tạo kiểu tóc thứ 2 rất đáng mua của thương hiệu Panasonic là máy tạo kiểu tóc Panasonic EH-HV10-K645 với thân máy màu đen tuyền cá tính, nắp bảo vệ màu hồng đậm ấn tượng và nổi bật.

- Máy có công suất 22 W, nhiệt độ sấy tối đa tới 210 độ C cho phép bạn kéo thẳng, làm xoăn tóc dễ dàng, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, công sức của chị em.

- Sau khi sử dụng xong, bạn có thể đậy nắp bảo vệ vào đầu máy tạo kiểu tóc để bảo quản, máy nhỏ gọn đặc biệt rất tiện lợi khi mang theo bên mình những lúc đi chơi, du lịch, công tác…

- Máy tạo kiểu tóc Panasonic EH-HV10-K645 đang được phân phối tại hệ thống siêu thị chúng tôi với giá 660.000 đồng, hãy chọn mua ngay nhé.

Máy tạo kiểu tóc Panasonic EH-HV10-W645

Máy tạo kiểu tóc Panasonic EH-HV10-W645

- Với màu trắng chủ đạo, đây là sản phẩm sẽ phù hợp với những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, yêu thích sự đơn giản và tinh tế.

- Máy có miếng kẹp tóc bằng gốm, khi tạo kiểu hạn chế bay màu tóc, tăng độ ẩm, không làm tổn thương mà còn giúp tóc chắc khỏe, sáng đẹp hơn.

- Kích thước gọn nhỏ, trọng lượng nhẹ, rất dễ dàng để cho vào túi xách mang theo bên mình khi đi học, đi làm hoặc cho vào vali khi đi công tác, du lịch…

-Máy tạo kiểu tóc Panasonic EH-HV10-W645 chất lượng tốt, hàng chính hãng có giá tầm 660.000 đồng, khá mềm với túi tiền của chị em yêu thích làm đẹp.

Để mua 1 trong 3 mẫu máy tạo kiểu tóc tốt của Panasonic này, bạn hãy đến ngay siêu thị Điện máy XANH gần nhà nhất, hoặc đặt mua nhanh qua trang web của Điện máy XANH nhé.

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress