với xu hướng giảm dầu mỡ trong quá trình nấu nướng, thì nồi chiên không dầu đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhà nội trợ. hãy cùng chúng tôi điểm qua tóp 3 nồi chiên không dầu bán chạy nhất năm 2019 này nhé.

Danh sách nồi chiên không dầu dưới đây được lấy từ danh sách nồi chiên không dầu bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 dựa trên số bán thực tế.

Nồi chiên không dầu Mishio MK01 2.6 lít
(49 đánh giá)

Nồi chiên không dầu Mishio MK01 sỡ hữu cho mình kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, tông màu đen bóng khiến cho chiếc nồi trở nên nổi bật. Điều khiển núm vặn đơn giản có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Dung tích 2.6 lít cho phép bạn chiên được lượng thực phẩm nhiều hơn. Công suất 1300W kết hợp cùng với công nghệ chiên không dầu tiết kiện điện lên đến 20% cho gia đình. Ứng dụng công nghệ Rapid Air với quạt đối lưu giúp thực phẩm được chín nhanh và đều hơn.

Nồi nhìn đẹp hơn hẳn hình ảnh, lớn đủ chiên cho gia đình, còn dùng về lâu thì chưa biết sao, nói chung là giá này thì nồi chiên xài ok!

Dương Hoàng Khánh Linh - 02/01 Ấp Nhân Tiến, Xã Xuyên Mộc, H. Xuyên Mộc, T. Bà Rịa Vũng Tàu (ngay Ngã 4 chợ Xuyên Mộc)

Rất tốt tiện trong việc chiên nướng các món ăn, nướng gà ở nhiệt độ cao khoảng 30p

Lan - Mua online trên website Dienmayxanh.com

Sản phẩm dùng tốt nhỏ gọn tiện dụng nướng nhanh . Cảm thấy rất hài long về sản phẩm ak

Anh Thành - Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Nồi chiên không dầu Delites AF-2602 2.5 lít
(3 đánh giá)

Nồi chiên không dầu Delites AF-2602 thiết kế với màu đen đỏ nổi bật, sang trọng, vỏ nhựa PP cao cấp.

Công suất 1500W giúp người nội trợ tiết kiệm được thời giannấu nướng, mà thức ăn vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Rổ chiên được tráng men chống dính,dễ dàng làm sạch và có núm điều khiển dễ dàng thao tác điều khiểu.

Được trang bị núm vặn phía trước giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và điều thời gian hẹn giờ lên đến 30 phút.

Nồi chiên không dầu Delites AF-2601 2.6 lít
(17 đánh giá)

Nồi chiên không dầu Delites AF-2601 thiết kế với màu trắng trang nhã, thiết kế nhỏ gọn.

Công suất 1200W và nhiệt độ tối đa lên đến 200 độ C giúp làm nóng nồi nhanh chóng, thức ăn mau chín, tiết kiệm điện. Bảng điều khiển cảm ứng hiện thị rõ ràng dễ thao tác với 8 chế độ chiên linh hoạt như nướng như đùi gà, thịt, bánh, cá,... dễ sử dụng.

Mình mua mấy tháng rồi xài rất tốt.nhiệt nóng nhanh và đều giàn đều thức ăn thì ko cần trở mặt.Chưa thấy hiện tượng bị rỉ rét hay bong tróc gì cả.Thấy mọi người đánh giá là bị bong tróc rỉ rét mình nghĩ do cách sử dụng bảo quản của mọi người sử dụng xong để nguội lau chùi sạch sẽ còn rổ chiên thì để nguội sau đó rửa xà phòng thật sạch bằng mút mềm để thật khô ráo rồi cho vào máy thì chả bao giờ có hiện tương. Gì xảy ra mình sử dụng như vậy 1 vết xước củng ko có đấy mọi người.

Hiếu - Mua online trên website DienmayXanh.com

Quá tuyệt vời, chiên giòn ngon không bị khô. Giáo hàng nhanh. Máy bị hở chút xíu mình alo là cho NV xuống đổi mới ngày lập tức, dịch vụ quá tốt 10đ

Nguyen Hoa Trung - 189 Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

Mình mới mua sản phẩm này ở ĐMX mấy ngày. Mẫu mã sản phẩm đẹp, đã dùng 2 lần: chiên xúc xích và thịt, hiệu quả tốt. Nhân viên ĐMX tư vấn và hướng dẫn cách dùng rất cụ thể. Luôn tin tưởng và ủng hộ ĐMX.

Nguyễn Kim Oanh - Tiểu Khu 6, X. Tông Lạnh, H. Thuận Châu, T. Sơn La (Gần chợ Tông Lạnh)

Trên đây là Top 3 nồi chiên không dầu bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress