chọn dùng máy lọc nước có tích hợp 2 vòi nước nóng và nước lạnh vừa mang lại nhiều sự thuận tiện vừa tốt cho sức khỏe đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng này. cùng chúng tôi điểm qua 4 máy lọc nước nóng lạnh tiện dụng và tiết kiệm ngay nào!

Các tiện ích nổi trội của máy lọc nước nóng lạnh:
  • Kết hợp 2 thiết bị trong 1, tiết kiệm chi phí.
  • Hạn chế phải mở tủ lạnh nhiều lần.
  • Tiết kiệm chi phí điện đun nước.

 Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9546
(8 đánh giá)

Có giá chỉ 3,5 triệu đồng rất vừa túi tiền, bạn đã sở hữu ngay một cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9546 màu trắng trang nhã, nhỏ gọn có thể dùng cho phòng khách, văn phòng làm việc,...

Cây nước nóng lạnh an toàn khi sử dụng với công nghệ chống đun khô kép, 3 vòi nước riêng biệt gồm vòi nước nóng, nước lạnh và nước lọc. Máy có chế độ tự ngắt điện khi nước đủ nóng, lạnh nên rất an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm đẹp bền lại giá cả phải chăng, làm lạnh nhanh, cung cấp được phần nước nóng tốt phù hợp.

Khách hàng Cao Kim Ngọc -

Sản phẩm dùng rất tốt, giá cả hợp túi tiền. Mới dùng nhưng thấy rất ưng sản phẩm. Cả vòi nóng và vòi lạnh hoạt động đều rất ổn định.

Khách hàng Ngô Thượng Dũng -

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31A3
(30 đánh giá)

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31A3 màu trắng sang trọng, vỏ ngoài sáng đẹp, tiện làm sạch. Sản phẩm thích hợp dùng trong phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc,…

Đặc điểm nổi bật là hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử, thiết kế 2 vòi nước nóng, lạnh riêng biệt mang đến sự tiện nghi cho bạn những ngày hè nóng bức này.

Sản phẩm có thiết kế rất đẹp có bên nóng bên lạnh, nước bên lạnh đuợc làm lạnh sâu lên mùa hè uống nước rất mát lạnh máy hoạt động êm không ồn, nhân viên Điện máy XANH giao hàng nhiệt tình chu đáo.

Khách hàng Trần Hữu Cường -

Làm mát tốt, sử dụng mùa hè rất tiện, nước mát lạnh, công suất đảm bảo, vòi nước nóng nhiệt độ cao rất thích hợp dùng vào mùa lạnh.

Khách hàng Nguyễn Văn Mỹ -

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
(47 đánh giá)

Với thiết kế màu đỏ đô nổi bật, bắt mắt cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho máy lọc nước nóng lạnh.

Máy làm lạnh bằng block có độ bền cao, khả năng làm lạnh nhanh, nhiệt độ lạnh sâu. Sự khác biệt nổi bật là khoang chứa có chức năng làm lạnh, tiện dùng khi để hoa quả, nước uống.

Với chế độ tự ngắt điện khi nước đủ nóng, lạnh, sản phẩm này rất an toàn cho người sử dụng.

Máy sang trọng nhìn bắt mắt, ai vô nhà cũng khen, vòi nóng lạnh hoạt động tốt, nhân viên giao hàng nhanh, hướng dẫn nhiệt tình. Gia đình tôi rất hài lòng. Cảm ơn Điện máy XANH nhé.

Khách hàng Thống Nguyễn -

Thiết kế đẹp sang trọng dể sử dụng, máy bền và mau có nước nóng lạnh để uống, lắp đặt nhanh chóng.

Khách hàng Võ Thị Thảo Nhi -

Cây nước nóng lạnh Midea MYL 1031S
(15 đánh giá)

Cây nước nóng lạnh Midea MYL 1031S kiểu dáng đơn giản, trang nhã, dễ dùng cho mọi không gian.

Với công suất 520 W, công suất làm nóng 4 lít/giờ, làm lạnh 2 lít/giờ nên máy hoạt động rất hiệu quả. Có đèn báo nóng lạnh và hệ thống tự ngắt điện khi nước đủ nóng, lạnh, công tắc nóng lạnh độc lập nên sản phẩm là một lựa chọn rất an toàn cho người tiêu dùng đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

Máy thiết kế đẹp, làm nóng lạnh rất tốt, chạy cũng rất ổn định. Thương hiệu tốt.

Khách hàng Trần Kim Linh -

Máy thiết kế đẹp, tiết kiệm điện. Có khóa an toàn cho trẻ em. Giao hàng nhanh hướng dẫn nhiệt tình.

Khách hàng Nguyễn Thị Hạnh Quyên -

Bài viết vừa rồi hi vọng sẽ giúp bạn tìm ra một sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh ưng ý là giải pháp hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức này. Vậy còn do dự gì nữa mà không đến ngay Điện máy XANH để sở hữu cho mình ngay nào!

Theo VnExpress