cập nhật nhanh các bếp điện bán chạy nhất tháng 1/2018 tại chúng tôi để bạn có thể tham khảo và dễ dàng hơn khi chọn mua bếp để sử dụng. 

Bếp từ Sunhouse SHD6149

Bếp từ Sunhouse SHD6149

Khách hàng chúng tôi trong tháng 1 dành khá nhiều sự yêu thích cho mẫu bếp từ Sunhouse SHD6149 của thương hiệu Sunhouse.

- Với kiểu dáng gọn nhẹ quen thuộc của loại bếp từ đơn, sản phẩm có thể di chuyển dễ dàng đến mọi địa điểm, vô cùng thích hợp để đặt trên bàn ăn cho gia đình thưởng thức các món ăn nóng tiện lợi.

- Bếp từ cài đặt 7 chế độ nấu tự động gồm nấu lẩu, chiên, xào, hâm, hấp, súp và giữ ấm.

- Bảng điều khiển nút nhấn điện tử với chỉ dẫn tiếng Việt dễ hiểu tiện thao tác, 4 chân đế vững chắc giữ cho bếp nằm ổn định trên mọi vị trí.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005

- Có công suất đến 2000 W, bếp làm nóng nhanh dụng cụ nấu giúp nấu chín món ăn trong thời gian ngắn, sử dụng tiết kiệm điện.

- Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy cho phép bạn tùy chỉnh các chức năng nhanh chóng, chính xác.

- Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt sáng bóng, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn, làm sạch đơn giản sau khi sử dụng. Thiết lập 5 chế độ nấu gồm nướng, lẩu, súp, rán, hầm giúp người dùng nấu ăn thuận tiện, đa dạng.

Bếp từ Midea MI-K1917EF(G) đen vàng

Bếp từ Midea MI-K1917EF(G) đen vàng

- Đến từ thương hiệu uy tín Midea, bếp từ Midea MI-K1917EF(G) đen vàng sở hữu thiết kế hiện đại, các bộ phận được làm bằng chất liệu tốt, độ bền cao, sử dụng lâu dài, hiệu quả. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt cao cấp, chịu nhiệt tốt, ít bám bẩn nên dễ chùi rửa.

- Bảng điều khiển chỉ với 1 núm vặn điều chỉnh công suất, người dùng thao tác dễ dàng, thuận tiện ngay cả với người già và trẻ nhỏ. Quạt tản nhiệt thiết kế với kích cỡ lớn giúp làm giảm nhiệt nhanh, kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Bếp từ Midea MI-K1917EF Đen

Bếp từ Midea MI-K1917EF Đen

- Có thiết kế, kiểu dáng tương tự như bếp từ Midea MI-K1917EF(G) đen vàng, người mua nếu yêu thích gam màu đen thuần túy, trang trí vài họa tiết màu trắng sinh động, bếp từ Midea MI-K1917EF Đen chắc chắn là một gợi ý lý tưởng cho bạn.

- Công suất bếp 1900 W nấu thức ăn mau chín, sử dụng ít tốn điện. Bếp có tặng kèm nồi lẩu đường kính 26 cm, người dùng có thể đặt bếp trực tiếp lên bàn và nấu món lẩu ấm nóng cho gia đình thưởng thức mọi lúc nhé.

Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD

Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD

- Kiểu dáng đơn giản, tiện dụng, sử dụng được nồi có nhiều chất liệu khác nhau như nồi đất, nồi nhôm, nồi thủy tinh, inox... Thiết kế bảng điều khiển với các nút nhấn to rõ giúp bạn dễ dàng thao tác điều chỉnh các mức công suất, hẹn giờ nấu linh hoạt.

Là bếp hồng ngoại nên sản phẩm còn có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên mặt bếp, đặc biệt, khi mua bếp tại Điện máy XANH khách hàng sẽ được tặng kèm vỉ nướng giúp việc nướng thịt, cá tiện lợi hơn.

Tên bếp

Loại bếp

Nồi sử dụng

Công suất

Bảng điều khiển

Chế độ nấu tự động

Thương hiệu

5. Sunhouse SHD6149

Bếp từ

Chỉ dùng nồi có đế nhiễm từ

1800 W

Nút nhấn điện tử

7 chế độ nấu gồm lẩu, xào, chiên, súp, hầm, hấp, giữ ấm

Việt Nam

4. Sunhouse SHD 6005

Bếp hồng ngoại

Mọi loại nồi

2000 W

Cảm ứng

5 chế độ nấu tự động gồm nướng, lẩu, súp, rán, hầm

Việt Nam

3. Midea MI-K1917EF(G) đen vàng

Bếp từ

Chỉ dùng nồi có đế nhiễm từ

1900 W

Núm vặn

Không

Trung Quốc

2. Midea MI-K1917EF Đen

Bếp từ

Chỉ dùng nồi có đế nhiễm từ

1900 W

Núm vặn

Không

Trung Quốc

1. Midea MIR-B2017DD

Bếp hồng ngoại

Mọi loại nồi

2000 W

Nút nhấn điện tử

Không

Trung Quốc

Hy vọng với top 5 sản phẩm bán chạy ở trên, Điện máy XANH giúp bạn lựa chọn được chiếc bếp ưng ý để sử dụng nhé. Để lại câu hỏi vào ô bình luận bên dưới, hoặc gọi qua tổng đài miễn phí 1800.1061 để được hỗ trợ tốt hơn.

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress