bếp hồng ngoại là một trong số thiết bị gia dụng được các bà nội trợ tin dùng nhờ chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và nhất là không kén nồi. cùng điểm qua top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 để có thêm sự lựa chọn nhé!

Danh sách các sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách bếp hồng ngoại bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 dựa trên số bán thực tế. 

Bếp hồng ngoại Delites BHN01
(250 đánh giá)

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là bếp hồng ngoại Delites BHN01 là loại bếp đơn với thiết kế độc đáo, siêu mỏng cùng với bảng điều khiển cảm ứng vô cùng sang trọng, khiến cho không gian bếp của bạn thêm sự hoàn hảo và hiện đại.

Thêm vào đó, mặt bếp hồng ngoại Delite này làm bằng kính chịu nhiệt có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn và nhất là luôn sáng loáng, đẹp mắt, tiện lau chùi khi bị bám bẩn.

Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, thao tác điều chỉnh các chức năng nhanh chóng, dễ dàng. Chức năng hẹn giờ cho phép bạn tùy chọn thời gian nấu thích hợp với từng món ăn khác nhau, giúp món ăn được nấu chín ngon, không cháy khét.

Đã mua hàng. Nhân viên giao hàng rất tận tìn tư vấn. Trước mình có mua 1 chiếc nên giờ tiếp tục mua. Mọi người nên chọn chế độ nấu sẽ bền hơn.

Tô Thị Tình - Mua online trên website DienmayXanh.com

Giá rẻ, sản phẩm đẹp tốt. Nhân viên giao hàng nhanh,vui vẻ,nhiệt tình...........!

Kiet - Mua online trên website DienmayXanh.com

Giá rẻ, đẹp. Dùng hơn tháng rồi vẫn ổn. Nấu nhanh, an toàn !

Hoài - Mua online trên website DienmayXanh.com

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015
(67 đánh giá)

Vị trí tiếp theo thuộc về bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015, đây là loại bếp hồng ngoại đơn Sunhouse được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt.

Bếp hồng ngoại này có thể dùng được với tất cả chất liệu nồi chảo, rất tiện lợi, người dùng có thể tận dụng nồi chảo sẵn có mà không phải thay mới.

Bên cạnh đó, bếp Sunhouse này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng và hệ thống tản nhiệt dưới mặt đáy cùng khe tản nhiệt bên hông bếp nhằm đảm bảo nhiệt độ bếp tối ưu nhất.

Cho nước vào nấu thử thì thấy nước nấu hơi lâu sôi. Cảm ứng của bếp lúc ăn lúc không, còn lại mọi thứ đều ok

Nguyễn Chí Thanh - Ấp Tân Phong, X. Tân Lý Tây, H. Châu Thành, T. Tiền Giang

Bếp nóng nhanh, màu sắc bắt mắt.Nhân viên phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình, ủng hộ ĐMX nữa ạ

Phương - 748 Cách Mạng Tháng 8, Khu Phố 1, Phường 4, Tỉnh Tây Ninh

Bếp rất nhanh nóng, bảng điều khiển đơn giản dễ dùng, màu sắc bếp đẹp, nên muA nhé các anh chị

Vo Hoai Nhân - 21 Trần Não , Phường Bình An , Quận 2 , TP.HCM (Cách công viên Dạ Cầu Sài Gòn 30m)

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN
(15 đánh giá)

Đứng thứ ba trong danh sách là bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN được thiết kế với màu đỏ đen bắt mắt, gọn nhẹ dễ di chuyển.

Bếp với mặt bếp bằng kính chịu nhiệt bền bỉ, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Hơn nữa, bếp hồng ngoại Sanaky bảng điều khiển cảm ứng nhạy, phím bấm to rõ, hướng dẫn tiếng Việt dễ hiểu giúp tùy chỉnh chức năng nhanh chóng.

Hơn thế nữa, bếp có 6 chức năng nấu kết hợp với công suất mạnh mẽ 2000 W, sẽ đủ sức phục vụ hầu hết nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn.

Bếp có mẫu mã đẹp, sang trọng, nấu tương đối nhanh, có tặng kèm nồi lẩu và vỉ nướng tiện lợi. Tuy nhiên nấu nghe có mùi khét của nhựa ko biết có phải lỗi ko

Viện Sinh học Nhiệt đới - Mua online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm tốt, đẹp. Không kén nồi, mọi người nên dùng thử. Hàng điện máy xanh chất lượng và bảo hành ok

Chị Ny - Số 1044-1046 Quang Trung, P. 08, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Sản phẩm mẫu mã đẹp. Dùng tốt. Nấu nhanh. Ko kén nồi,nhỏ gọn. Được tặng kèm thêm nồi rất tiện lợi.

Chị Lộc - Số 115 Quốc Lộ 1K, Khu Phố Tây B, P. Đông Hòa, TX. Dĩ An, T Bình Dương

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG
(34 đánh giá)

Tiếp theo là bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG có màu đen sang trọng kết hợp các họa tiết màu đỏ hình tròn giúp sản phẩm trở nên bắt mắt, phong cách, làm tăng nét trẻ trung cho mọi không gian bếp.

Bếp hồng ngoài này có 1 vùng nấu, kích cỡ nhỏ gọn, tiện lắp đặt trong các gian bếp có không gian chật, hẹp. Kèm theo đó, bếp còn có công suất nấu 2000 W giúp nấu ăn nhanh mà vẫn tiết kiệm điện.

Với chức năng hẹn giờ nấu kết hợp cùng 5 chế độ nấu bao gồm nấu lẩu, nấu canh, đun nước, chiên/xào, nướng, rất phù hợp với những gia đình không có nhiều thời gian dành cho việc nội trợ.

Bếp dễ sử dụ làm nóng nhanh. Còn được tặng nồi lẩu và vỉ nướng kèm theo nữa chứ. Thích lắm

Phạm Thị Kim Lan - Mua online trên website Dienmayxanh.com

Bếp nóng nhanh. Thiết kế đẹp mua khung giờ giảm giá với thanh toán ZaloPay lần đần nên chỉ bỏ 580k cho cái bếp này

Trương Thanh Viên - Mua online trên website Dienmayxanh.com

Mình đặt mua online bếp hồng ngoại SNK 2012 giao hàng rất nhanh, tư vấn kỹ, bếp cảm ứng rất đẹp và sang trọng ạ. Cảm ơn ĐMX

Nguyện - Mua online trên website Dienmayxanh.com

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN
(60 đánh giá)

Và vị trí cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn là bếp hồng ngoại Sanaky SNK- 2524HGN có thiết kế bắt mắt với quai cầm hai bên tiện lợi.

Và ưu điểm nổi bật là bếp không kén nồi nấu và sử dụng được hầu hết với các nồi nấu đáy phẳng, dùng tốt với nồi có đường kính đáy từ 12–24 cm. 

Đặc biệt là bạn có thể nướng trực tiếp thức ăn trên mặt bếp hồng ngoại này. Điểm cộng này giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không cần mua thêm thiết bị và dụng cụ chuyên nướng thực phẩm. 

Bếp vừa mua . cảm thấy rất hài lòng vì thái độ nhân viên rất tốt. Bếp thì đẹp ko lỗi j . tư vấn kĩ càng

Cô Dung - 250 Nguyễn Huệ, KP.Phú Hưng, P. Phú Thịnh, Thị xã Bình Long, Bình Phước

Các bạn nên chọn bếp nấu của SANAKY mặc sau nó là thép chịu nhiệt được. Những bếp khác NXS chỉ sử dụng bằng nhựa, khi lâu dài phần nhựa mặt sau của bếp sẽ giòn và sẽ bị vỡ vụn. Bếp hồng ngoại nấu lúc đầu sẽ lâu nóng khi nóng sẽ nóng rất lâu nên TKĐ và thức ăn sẽ rất ngon. SANAKY khi nấu quá lâu nó có chất năng an toàn tự tắt. Mình sd đã 5năm sp rất tốt... Và sẽ chọn mua SANAKY nữa.

Chị Trần Ngọc Yến - Số 227 Kinh Dương Vương, P. 12, Q. 6, TP. HCM (Đối diện công viên Phú Lâm, cạnh cây xăng Mũi Tàu)

Sản phẩm sử dụng rất ok, dễ chỉnh nhiệt độ. Có các chức năng khác nhau đi kèm tiện cho người nấu lựa chọn.

Phạm Hồng Thấp - Mua online trên website DienmayXanh.com

Trên đây là Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress