bình nóng lạnh dường như đã trở thành một thiết bị cần có trong mỗi gia đình ngày nay. hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 bình nóng lạnh trực tiếp giá rẻ hấp dẫn ngay sau đây nhé.

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB
(43 đánh giá)

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451GX-DWB có lớp vỏ ngoài màu trắng sáng cùng thiết kế sang trọng dễ dàng làm nổi bật không gian phòng tắm của người dùng.

+Công suất 4500 W: Bình nóng lạnh hoạt động hiệu quả hơn, làm nóng nước nhanh mà không phải chờ đợi. 

+Hệ thống cảm biến nhiệt: Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

 

Ngoài ra, chiếc bình nóng lạnh đến từ Electrolux này còn có lớp vỏ máy được trang bị cho khả năng chống thấm nước và bụi theo tiêu chuẩn IP25 giúp tăng cường tuổi thọ cho máy và hạn chế hư hỏng khi sử dụng.

Máy nước nóng Ariston SB35E-VN
(25 đánh giá)

Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt, có khả năng chống thấm nước sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng khỏi các sự cố đáng tiếc do điện gây ra.

Máy còn được trang bị hệ thống kiểm soát lưu lượng nước vào máy đảm bảo máy sẽ chỉ làm nóng khi lưu lượng nước đủ và tự ngắt khi lượng nước vào máy quá yếu. 

+Tùy ý lựa chọn công suất làm nóng: Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN đem đến cho người sử dụng nhiều công suất làm nóng đa dạng từ thấp, trung bình và cao. 

+ELCB2 chống giật điện: Sở hữu cầu dao lưỡng cực ELCB2, bình nóng lạnh sẽ bảo vệ cả gia đình bạn luôn được an toàn, tránh xa nguy cơ bị điện giật.

 

Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW
(18 đánh giá)

Thêm một sản phẩm khác đến từ thương hiệu nổi tiếng châu Âu - Electrolux, máy nóng lạnh EWE351BA-DW có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều vị trí trong phòng tắm là một trong những sản phẩm được khá đông người tiêu dùng chọn mua.

+Bơm trợ lực trên máy: có tác dụng giúp nước chảy ra vòi mạnh hơn dù nguồn nước có áp lực thấp, hay thùng chứa nước ở xa máy.

+Bộ chống rò rỉ điện ELCB: sẽ nhanh chóng ngắt điện khi có dấu hiệu rò rỉ điện dù là nhỏ nhất. Khả năng tự động cắt giảm nhiệt độ cần thiết để bảo vệ người dùng, giúp điều khiển nhiệt độ tối ưu.

 

Bên cạnh đó, thiết bị điều chỉnh dòng nước tự động trên máy giúp ngăn không cho nước đun quá nóng do bị tắt nghẽn. Tự động tắt máy nếu lưu lượng dòng nước quá thấp, ngăn không cho nước đun quá nóng gây bỏng.

Máy nước nóng Beko BWI45S1N-213
(9 đánh giá)

Máy nước nóng Beko BWI45S1N-213 có vẻ ngoài màu trắng tinh tế cùng với thiết kế siêu mỏng sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho bất kỳ phòng tắm nào. Bên cạnh đó vỏ máy cao cấp chịu nhiệt tốt, chống bám nước và bụi vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng vừa giữ máy luôn mới.

+3 mức tùy chỉnh nhiệt độ: thấp - trung bình – cao dễ dàng điều khiển để chọn mức nhiệt phù hợp nhất tùy theo thời tiết cũng như thể trạng.

+Trang bị vòi sen đi kèm: Vòi sen có thiết kế hiện đại, có độ phun mạnh đều và ổn định sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giản thoải mái.

 

Bên cạnh đó, cầu dao chống rò điện ELCB trên máy tự động ngắt nguồn điện khi dòng điện vượt quá mức cho phép. Bộ ổn định nhiệt kép chống bỏng tự động ngắt nguồn nếu nhiệt độ tăng bất thường, an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy nước nóng Panasonic DH-3RL2VH 3.5KW
(48 đánh giá)

Máy nước nóng Panasonic DH-3RL2VH với vẻ ngoài màu trắng tinh tế sẽ phù hợp với mọi kiểu không gian phòng tắm. Hơn nữa, máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. 

Bên cạnh đó, máy nước nóng này cũng sử dụng hệ thống ELCB có khả năng tự động ngắt điện khi xảy ra hiện tượng rò rỉ hoặc dòng điện vượt quá định mức cho phép.

 

+Vòi sen đi kèm: thiết kế hiện đại với độ phun mạnh, đều và ổn định. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái dễ chịu như được massage thư giãn dưới làn nước nóng.

+Nút điều chỉnh dạng vặn xoay: bật tắt và điều chỉnh các chế độ nóng của máy. Với 3 mức tùy chỉnh Thấp (Lo) - Trung bình (Med) - Cao (Hi), để sử dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên modelCông suất làm nóngTiện íchSản xuất tạiĐánh giá khách hàngGiá
1. Electrolux EWE451GX-DWB4500 W Vòi sen 5 chế độ phun cho cảm giác tắm thoải mái Malaysia
(43 đánh giá)
1.990.000₫
2. Ariston SB35E-VN3500 W Việt Nam
(25 đánh giá)
2.390.000₫
3. Electrolux EWE351BA-DW3500 W Vòi sen 5 chế độ phun cho cảm giác tắm thoải mái Malaysia
(18 đánh giá)
2.990.000₫
4. Beko BWI45S1N-2134500 W Vòi sen 5 chế độ phun cho cảm giác tắm thoải mái Malaysia
(9 đánh giá)
2.290.000₫
5. Panasonic DH-3RL2VH3500 W Có vòi sen đi kèm Malaysia
(48 đánh giá)
2.590.000₫

Xem thêm:

Top 5 bình nóng lạnh dung tích lớn giá rẻ hấp dẫn

Top 5 bình nóng lạnh gián tiếp giá rẻ hấp dẫn

Top 5 bình nóng lạnh Ariston giá tốt nhất

Bạn đã tìm được chiếc bình nóng lạnh mình mong muốn sau khi xem qua bài viết top 5 bình nóng lạnh trực tiếp giá rẻ hấp dẫn chưa? Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy bình luận bên dưới để chúng tôi giúp bạn giải đáp nhé!

Theo VnExpress