trà ngon đãi bạn hiền! nếu đang cần tìm chọn một bộ ấm trà đẹp cho bàn tiếp khách ngày tết thêm trang trọng, chỉnh tề, xem thử 5 gợi ý hấp dẫn từ chúng tôi!

Bộ ấm trà sứ Minh Châu viền vàng MC-BAT05 8 món

Nếu thích một chút màu sắc cổ điển pha lẫn hiện đại, dùng cho bàn trà phòng khách “phố thị” cũng đẹp mà bàn trà “dân quê” càng tương xứng thì xem qua bộ ấm trà sứ 8 món của Minh Châu.

Men sứ một màu trắng bóng mượt mà, sang trọng, nhấn thêm viền vàng và kiểu dáng chút cổ điển cho sản phẩm thêm ấm áp, nổi bật. Thử hình dung xem, bộ ấm trà này của Minh Châu được đặt trên một chiếc phên gỗ thì tuyệt vời còn gì bằng.

Bộ ấm trà Minh Châu SSA019
(1 đánh giá)

Thích sự đơn thuần, tinh khiết, thanh thoát và nhẹ nhàng thì bộ ấm trà 14 món SSA019 của Minh Châu là lựa chọn nổi bật.

Chỉ một màu trơn bóng của men sứ, trắng thanh thoát, kiểu dáng mềm mại, dùng trên bất kỳ mặt bàn nào cũng đều trở nên sang trọng, mượt mà, cho trà đậm sắc, người thưởng thức trà thêm cảm giác đậm vị.

Bộ ấm trà Minh Châu MC-BAT02 viền vàng

Sự thanh thoát thêm 1 chút điểm nhấn không làm mất đi nét thanh tao mượt mà, bộ ấm trà 14 món MC-BAT02 của Minh Châu với sắc trắng tinh khôi của men sứ và sắc vàng óng ánh của họa tiết viền miệng, cho sản phẩm tư thế vững chãi mà thật sang trọng trên bàn khách gia đình.

Bộ ấm trà Minh Châu SSA018

Không quá sặc sỡ nhưng thực sự sống động, không quá cầu kỳ mà rất tinh tế, hoa văn tiên cảnh trên bộ ấm trà sứ sương 14 món SSA018 của Minh Châu liệu có đưa người thưởng thức trà vào “chốn bồng lai”!

Bộ sản phẩm sẽ thực sự rất được lòng các bậc trung niên, thích thưởng hương vị thanh tao của ấm trà, giữ tâm “tịnh” giữa cuộc sống đầy sắc màu và biến động.

Bộ ấm trà sứ UNC tứ diệp thảo FTS01 14 món

May mắn luôn là lời chúc cửa miệng đầu năm dành cho mọi người thân, bạn bè. Vậy một bộ ấm trà với biểu tượng may mắn cỏ 4 lá sẽ là lựa chọn thật thích hợp để mời trà, thết bạn trong dịp đầu năm mới.

Bộ ấm trà tứ diệp thảo 14 món của UNC sang trọng, sáng bóng chất men, nổi bật cách thanh thoát với họa tiết 2 màu cỏ 4 lá. Phòng khách, bàn trà sẽ trở nên thanh tao, tươi mát và hết sức lịch thiệp nhờ sự xuất hiện của bộ sản phẩm này.

5 bộ ấm trà, mỗi bộ sản phẩm một vẻ, nhưng chung nét tinh tế, sang trọng và “cầu toàn” cho bàn khách gia đình. Nếu đang tìm kiếm sản phẩm tương thích cho bàn trà, liệu chúng có đáng lọt vào tầm nhắm tiêu dùng nhà bạn?

Theo VnExpress