nếu bạn đang muốn sắm cho mình mẫu đồng hồ thông minh thời thượng chất lượng, đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi giảm giá linh đình đến 33%, có mẫu giảm đến 3.6 triệu. nhanh tay, đặt mua ngay kẻo lỡ!

Từ ngày 11/01 - 10/02/2021, chúng tôi triển khai chương trình "Tết sẻ chia: Hoàn tiền tươi, trao thóc thật".

Khi mua hàng, khách hàng sẽ được ưu đãi hoàn tiền từ 100.000đ - 10 triệu. Điện máy XANH trích 10.000đ từ mỗi đơn hàng để trao 1.000 tấn gạo đến gia đình khó khăn. 

Thông tin giá bán, khuyến mãi sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể cập nhật thông tin mới nhất tại đây.

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4C
(7 đánh giá)

Đứng đầu là vòng đeo tay thông minh Mi Band 4C với dây đeo silicone tạo cảm giác được thoải mái dù đeo vòng tay trong thời gian dài, hợp thời trang và hoàn toàn không hề bị bay màu khi sử dụng lâu dài.

Mi Band 4c sử dụng cổng Bluetooth v5.0 để kết nối, kết nối ổn định ở khoảng cách 10m và tương thích với điện thoại chạy hệ điều hành iOS 10 trở lên hoặc Android 5.0 trở lên, cho phép người dùng kiểm tra tin nhắn, cuộc gọi, thông báo ứng dụng (Zalo, Messenger, Gmail,…), theo dõi sức khoẻ, luyện tập thể thao,…

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị pin có dung lượng 130 mAh dùng được 14 ngày trong một lần sạc. Đặc biệt, người dùng không cần dùng đn cáp sạc hay bộ sạc không dây, người dùng chỉ cần tháo một đầu dây đeo là có thể sử dụng cổng USB-A để sạc đầy chỉ trong 2 giờ.

Sản phẩm có giá gốc là 590.000đ. Trong chương trình Tết sẻ chia, giảm ngay 200.000đ (33%), giá chỉ còn 390.000đ

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 42mm đỏ
(1 đánh giá)

Xếp vị trí thứ 2 là đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 42mm đỏ ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung với mặt tròn cá tính, được trang bị mặt kính cường lực giúp hạn chế trầy xước màn hình.

Chiếc đồng hồ dễ dàng kết nối được với các thiết bị có hệ điều hành iOS 10 trở lên và Android 5.0 trở lên thông qua công nghệ bluetooth 5.0, cho khả năng kết nối ở xa và ổn định hơn.

Thêm nữa, với các tính năng như theo dõi giấc ngủ, cảnh báo ngồi lâu, theo dõi nhịp tim, cảnh báo khi nhịp tim bất thường, mẫu đồng hồ này mang đến cho người dùng một cuộc sống khoa học và lành mạnh hơn.

Sản phẩm có giá gốc là 2.990.000đ. Trong chương trình Tết sẻ chia, giảm ngay 897.000đ (30%), giá chỉ còn 2.093.000đ
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu Huami Amazfit đang được bán đồng giá tại Điện máy XANH gồm có: Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 42mm trắng, Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS xanh dương 

Đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro titanium dây silicone

Theo sau là đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro titanium dây silicone sử dụng khung viền Titanium chắc chắn với thiết kế thể thao năng động nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng vốn có của những sản phẩm Suunto.

Bên cạnh đó, mẫu smartwatch này có khả năng tính toán chính xác độ cao trong quá trình bạn leo núi nhờ vào hệ thống khí áp kế kết hợp với cảm biến GPS. Cho phép bạn theo dõi một cách chi tiết hơn độ cao mà mình đã chinh phục được.

Hơn nữa, chiếc Suunto 9 Baro được trang bị sẵn kho giao diện phong phú, giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo ý thích. Bạn có thể thay đổi giao diện trực tiếp trên đồng hồ hoặc thông qua ứng dụng Suunto trên smartphone.

Sản phẩm có giá gốc là 18.100.000đ. Trong chương trình Tết sẻ chia, giảm ngay 3.620.000đ (20%), giá chỉ còn 14.480.000đ

Apple Watch S5 LTE 44mm viền thép dây thép bạc

Tiếp đến là Apple Watch S5 LTE 44mm viền thép dây thép bạc sở hữu thiết kế sang trọng cùng dây đeo dạng lưới đan mỏng thời thượng, ôm trọn cổ tay người đeo. Ngoài ra, nhà Táo đã trang bị cho mẫu đồng hồ này lớp kính cường lực Saphire cứng cáp, chống trầy xước hiệu quả.

Thêm vào đó, Apple Watch bản LTE sử dụng công nghệ Always-On, luôn hiển thị thông báo trên màn hình, giúp bạn dễ dàng xem thông báo mọi lúc, mọi nơi mà không cần đưa tay bật sáng. Với công nghệ màn hình OLED giúp cho mẫu đồng hồ này tiết kiệm năng lượng hơn.

Chưa kể đến, người dùng có thể sử dụng đồng hồ trong 1.5 ngày và sạc lại với cáp sạc từ tính, thời gian sạc đầy sẽ mất gần 2 giờ, hỗ trợ người dùng làm việc và vui chơi cả ngày mà không bị hết pin hoặc gián đoạn giữa chừng.

Sản phẩm có giá gốc là 22.990.000đ. Trong chương trình Tết sẻ chia, giảm ngay 3.448.500đ (15%), giá chỉ còn 19.541.000đ

Huawei Watch GT 2e 46mm dây silicone
(24 đánh giá)

Cuối cùng là mẫu Huawei Watch GT 2e 46mm dây silicone khoát trên mình phong cách thiết kế năng động, cùng dây đeo Silicone tạo độ thoải mái, êm ái cho người đeo. Đồng thời với bộ thư viện giao diện mặt đồng hồ phong phú, người dùng có thể tuỳ chỉnh theo phong cách của mình.

Đặc biệt, mẫu Huawei Watch nàu có khả năng tương thích với các thiết bị hệ điều hành Android 4.4 trở lên hoặc iOS 9 trở lên. Kết nối đồng bộ với điện thoại giúp cho người dùng dễ dàng xem những thông báo, nhận cuộc gọi, tin nhắn quan trọng.

Đáng chú ý hơn, chiếc đồng hồ thông minh của Huawei sở hữu chip Kirin A1 - Thế hệ chip tự phát triển đầu tiên được trang bị cho các thiết bị đeo của HUAWEI, giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động cao và tiêu thụ năng lượng cực kỳ thấp.

Sản phẩm có giá gốc là 3.990.000đ. Trong chương trình Tết sẻ chia, giảm ngay 1.000.000đ (25%), giá chỉ còn 2.990.000đ

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình:

 

Trên đây là các mẫu đồng hồ thông minh đang có giá sale cực sốc trong đợt Flashsale cuối năm này. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Theo VnExpress